Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1996456 - Lượt xem: 195 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1996456 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. duyenphan
    Thành viên mới Tham gia: 14/04/2017 Bài viết: 764 Điện thoại: 0981526599
    Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic
    Điều hòa Panasonic là sản phẩm được nhiều rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn để sử dụng ngày nay. Với khoa học công nghệ ngày càng phát triển, việc xuất hiện nhiều hãng cùng sản xuất mặt hàng điều hòa, tuy nhiên Panasonic vẫn là lựa chọn đáng tin cậy cho người dân trong thời nay.



    [​IMG]



    Điều hòa Panasonic vẫn luôn là lựa chọn đáng tin cậy



    Trải qua theo thời gian, các dòng điều hòa Panasonic ngày càng được trang bị nhiêu tính năng hiện đại, nâng cấp đổi mới công nghệ. Điều này cũng mang lại nhiều khó khăn hơn cho người sử dụng đặc biệt người cao tuổi. Để giúp mọi người có thể khai thác được hết tính năng của dòng điều hòa, máy lạnh Panasonic trung tâm điện lạnh Hoàng Hà sẽ hướng dẫn cách sử dụng điều hòa Panasonic chi tiết nhất.



    Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa Panasonic


    Như Hoàng Hà đã giới thiệu ở trên, ngày nay theo sự phát triển của khoa học công nghệ, Panasonic cũng bắt nhịp kịp thời đại và cho ra nhiều dòng sản phẩm. Nhưng chung cũng có cách sử dụng hoàn toàn tương tự nhau giữa các loại điều hòa 1 chiều và hai chiều. Về cách sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU, 12000BTU…và các dòng điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU, 12000BTU,…sử dụng inverter hay không đều tuân theo cách sử dụng chung như sau:



    [​IMG]

    Điều khiển điều hòa Pannasonic

    Khởi động để sử dụng điều hòa Panasonic

    – Nhấn ON/OFF trên điều khiển điều hòa Panasonic

    – Máy bật đèn POWER (màu xanh) sẽ bật sáng

    – Để tắt, nhấn nút ON/OFF một lần nữa

    Sử dụng điều hòa Panasonic bằng cách cài đặt các chế độ trên điều hòa Panasonic
    Để cài đặt các chế độ khác nhau trên điều hòa máy lạnh Panasonic bạn nhấn nút MODE để lựa chọn các chế độ, tùy từng nhu cầu mà bạn chọn cho mình chế độ phù hợp, cụ thể:

    – AUTO: Cách sử dụng điều hòa Panasonic với chế độ auto. Khi bật chế độ này máy chạy tự động, ổn định nhiệt độ trong phòng khoảng từ 23 – 25 độ C

    – COOL: Máy chạy chế độ làm lạnh.Bạn điều chỉnh nhiệt độ tăng hay giảm theo nhu cầu qua 2 nút lên ▲ và xuống ▼ có chữ TEMP ở giữa.

    – DRY: Máy chạy chế độ hút ẩm. Ở chế độ này, nhiệt độ tạo ra không thấp hơn nhiệt độ trong phòng. Trong quá trình sử dụng chế độ làm khô nhẹ thì quạt của khối trong nhà sẽ hoạt động ở mức thấp nhất.

    – HEAT: Máy chạy chế độ làm nóng

    – FAN: Chỉ cho quạt gió hoạt động
    ...................
    Xem tiếp tại: http://dienlanhnghean68.com/huong-dan-su-dung-dieu-hoa-panasonic/
    #1
backtop