Thuốc trị viêm xoang viêm mũi với thiên nhiên

Mã tin: 1996310 - Lượt xem: 264 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1996310 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. giacuanhom
    Thành viên mới Tham gia: 19/08/2018 Bài viết: 12 Điện thoại: 0979239600
    Viêm xoang viêm mũi dị ứng là căn bệnh rất nhiều người mắc ở nước ta. Chỉ cần vào mùa đông thời tiết lạnh sẽ thấy ngay tác hại. Viêm xoang không chết người nhưng ảnh hưởng khá nhiều về đời sống và sức khỏe của người mắc.

    Mó gây ra các triệu chứng sổ mũi, nghẹt mũi, gây nên đau đầu, hoặc nặng hơn là người mệt mỏi. Với bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số bài thuốc trị viêm xoang. Mà chúng tôi áp dụng.

    Bài thuốc trị viêm xoang bằng gừng kết hợp hành khô

    Việc sử dụng gừng và hành có những chất cay. Giúp cho mũi thông thoáng không còn bị ách tắc nghẹt.

    Cách thực hiện là chuẩn bị khoảng 1 củ gừng kèm với đó là hai củ hành. Tất cả đen giã ra và vắt nước. Dùng bống thấm và đưa lên mũi để ngừi. Một thời gian khoảng 10 phút sẽ hết nghẹt. Hoặc nếu thêm ít múi thì tốt hơn.

    Bài thuốc trị viêm xoang bằng mật ong và tỏi
    [​IMG]


    Mật ong cùng tỏi được coi là các chất có khả năng kháng viêm rất tốt. Tiến hành ngâm tỏi trong mật ong pha nước loãng. Sau đó rửa mũi bằng nước muối, lau khô. Tiến hành lấy một miếng bống thấm 2 dung dịch mật ong và tỏi. Sau đó nhét vào trong mũi. Ngày làm 3 -4 lần, thực hiện trong vòng 7 -8 ngày.

    Bài thuốc trị xoang bằng nước muối

    Bạn tiến hành pha 1 bát nước muối. Rồi dùng tay bịt một bên. Sau đó cho mũi vô nước hít. Thực hiện mỗi bên 1 lần. Để nước đi vô mũi và xuống miệng. Sau đó nhỏ ra. Làm đi lại 3 lần để mũi được sạch. Một thời gian thì bệnh của bạn có thể tự khỏi.

    Bài thuốc rượu ngâm tỏi trị xoang

    Việc ngâm rượu và tỏi. Sau đó nhỏ vô mũi là bài thuốc cực kỳ hay. Mà đang có rất nhiều người sử dụng. Việc thực hiện rất đơn giản. Chỉ cần cắt tỏi thành từng lát mỏng. Sau đó cho vô rượu ngâm. Tầm 3 ngày là dùng được. Cho vô một chai nhỏ để xịt vô mũi mỗi lần. Chỉ ngay lần đầu bạn có thể cảm nhận.

    Thuốc trị viêm xoang trần kim huyền

    Là bài thuốc trị viêm xoang vô cùng hiệu quả. Được bào chế 100% từ thảo mộc thiên nhiên. Không gây nên hại với sức khỏe. Để được tư vấn cụ thể liên hệ 0934.878.315 để được tư vấn.
    #1
backtop