Du lịch Đài Loan mùa thu khí hậu lúc này tương đối mát mẻ, dễ chịu

Mã tin: 1994398 - Lượt xem: 347 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1994398 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Du lịch Đài Loan mùa thu. Mùa thu ở Đài Loan bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11, khí hậu lúc này tương đối mát mẻ, dễ chịu rất thích hợp cho việc du ngoạn thưởng cảnh. Đặc biệt dưới trời thu cảnh vật ở Đài Loan có sự biến đổi rõ rệt khiến du khách không khỏi choáng ngợp trước một mùa thu đẹp đến nao lòng trong chuyến du lịch mùa thu xứ đài. Đến với Hành trình tour Đai Loan mua thu , ở Đài Loan vốn nổi tiếng là một trong ba địa điểm ngắm mùa hoa anh đào đẹp nhất Châu Á, thế nhưng ít ai biết rằng hòn đảo này còn có mùa thu quyến rũ ra làm sao. Vậy để chiêm ngưỡng những khoảnh khắc thu tuyệt đẹp như thế khi du lịch Đài Loan mùa thu thì bạn nên tham quan nơi nào? Nào ta hãy cùng với Du Lịch Việt tìm hiểu bên dưới nhé!

    [​IMG]
    Du lịch mùa thu Đài Loan

    Thác nước Thập Phần được mệnh danh là Niagara của Châu Á, một điểm tham quan nổi tiếng ở Đài Loan trong chuyến tham quan tour Đài Loan mùa thu sẽ đem đến cho du khách nhiều thử thách thú vị. Thác nước cao 20m và rộng 40m với dòng chảy cực mạnh, tuôn đổ trắng xóa tạo nên cảnh tượng hùng vĩ giữa núi rừng hoang sơ. Thác Thập Phần là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn phiêu lưu mạo hiểm trong hành trình du lịch Đài Loan mùa lá đỏ với những con đường núi đầy thách thức và có chút mạo hiểm. Hai bên đường đi xuống thác, bạn có thể ngắm những dòng thác trắng xóa đổ xuống mặt hồ xanh biếc. Ngôi làng này trước kia là nơi nhân dân canh tác nông nghiệp. Các sản vật chính của khu vực này thường là cây bông và cao su. Khu vực Thập Phần nổi tiếng dồi dào với nguồn tài nguyên về than đá nên họ xây dựng đường ray. Mỗi năm có hàng năm có khoảng vài triệu tấn than được chuyển đi từ nơi này đi khắp mọi nơi trên đất nước. Con đường tại đây nổi tiếng với con đường huyền thoại Pingxi. Những người dân tại đây chỉ bán những loại vải vóc hay gia vị.

    Đi du lịch Đài Loan mùa thu bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước cảnh sắc thu đầy ấn tượng nơi đây. Dưới trời thu hàng cây phong bên hồ ngả sang màu đỏ rực rỡ, mặt hồ sáng sớm phủ một lớp sương mờ huyền ảo khiến không gian thêm phần mộng mị. Du lịch Đài Loan mùa lá đỏ cùng Du Lịch Việt tham quan Hồ Nhật Nguyệt , du khách còn có dịp đi thuyền ngắm vẻ đẹp thơ mộng và tận hưởng tiết trời thu dễ chịu nơi đây.

    Du Lịch Việt hiện đang cung cấp tour du lich đai loan mua thu và tham quan các địa điểm cùng với lịch trình hấp dẫn, giá tour hợp lý, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ cho chúng tôi đặt ngay hành trình khám phá hòn đảo xinh đẹp này. Trong chuyến du lịch mùa lá đỏ Đài Loan này.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop