Du lịch Nhật bản mùa thu 2019

Mã tin: 1994377 - Lượt xem: 328 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1994377 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Du lịch Nhật Bản mùa thu đồng nghĩa với Koyo (trong tiếng Nhật). Hoạt động ngắm lá mùa thu được gọi là Momijigari, với những chiếc lá rụng chuyển sắc thái rực rỡ của màu đỏ và vàng. Những màu sắc mùa thu chuyển dần từ các quận ở cực Bắc xuống phía Nam.Đi du lịch Nhật Bản mùa thu vào tháng 10, bạn có thể được chứng kiến Lễ hội Grand Sawara diễn ra ở tỉnh Chiba. Nó được chỉ định là tài sản văn hóa dân gian phi vật thể ở Nhật Bản, có lịch sử khoảng 300 năm. Điển hình như lễ hội Halloween đã được phổ biến trong những năm gần đây. Quý khách cũng sẽ tìm thấy nhiều lễ hội Halloween tại Nhật Bản như các sự kiện đặc biệt tại Tokyo Disney Resort và Universal Studios Japan. Mọi người sẽ tập trung ở Shibuya, Kawasaki và các khu vực đô thị lớn khác để ăn mừng trên đường phố trong trang phục Halloween.

    [​IMG]
    tour du lich nhat ban mua thu

    Du lịch Nhật Bản mùa thu - Lễ hội Halloween

    Đi Tour du lịch Nhật Bản mùa thu quý khách sẽ được thưởng thức ẩm thực theo mùa,Nhật Bản phong phú với các món ăn ngon trong mùa thu. Nhiều loại cây trồng theo mùa, cá ngừ và saury, các loại trái cây như hồng và lê, cũng như hạt dẻ, nấm matsutake và hạt gingko. Những thành phần theo mùa này rất có thể sẽ xuất hiện trong một số món ăn bạn ăn trong khi du lịch.Nếu bạn muốn thử món gì đó ngọt ngào, hãy tìm Wagashi đặc biệt (kẹo Nhật Bản). Wagashi theo mùa sẽ có hương vị như hạt dẻ và hồng vào mùa thu. Một món ăn ngọt khác là Yakiimo (khoai lang nướng). Bạn sẽ tìm thấy yakiimo được bán trong một loạt các khu vực, từ các cửa hàng đặc sản và thực phẩm.

    Du lịch Nhật Bản mùa thu - Bánh Wagashi

    Hành trình mùa thu Nhật Bản chắc chắn quý khách không thể bỏ quả điểm đến lúc nào cũng HOT Kyoto là một trong những khu vực tốt nhất để chiêm ngưỡng cảnh quan mùa thu ngoạn mục của Nhật Bản. Các điểm như Đền Kiyomizudera, thiền viện Eikan-do Zenrin-ji và Tenryuji ở Arashiyama rất nổi tiếng với những chiếc lá mùa thu tuyệt đẹp, mang đến một cái nhìn độc đáo cùng với các ngôi đền và đền thời truyền thống. Nếu bạn muốn tránh các khu vực đông đúc, bạn có thể đi về phía bắc ngoài trung tâm thành phố, phía các khu Kitano và Kitayama.

    Du lịch Nhật Bản mùa thu - Kiyomizudera

    Thật thú vị phải không nào,hãy nhanh tay đăng ký tour tại Du Lịch Việt đi và cảm nhận tour mua thu nhat ban nhé!

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop