Thuốc trị hôi nách hiệu quả Trần Kim Huyền

Mã tin: 1993182 - Lượt xem: 229 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1993182 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. giacuanhom
    Thành viên mới Tham gia: 19/08/2018 Bài viết: 12 Điện thoại: 0979239600
    Có lẽ bạn đã biết đến rất nhiều bài thuốc trị hôi nách, thuốc chữa hôi chân từ thiên nhiên. Ít tốn kém nhưng cũng rất hiệu quả trong việc trị bệnh hôi nách. Việc trị bệnh này rất được nhiều người quan tâm đặc biệt là các bạn ở lữa tuổi tin. Khi mà thể trạng cơ thể có nhiều thay đổi.

    Với bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu với bạn một số phương pháp trị hôi nách hiệu quả. Mà chi phí rẻ để bạn tham khảo có thể thực hiện.

    Bài thuốc trị hôi nách, thuốc chữa hôi nách từ lá trầu không

    Lá trầu không được coi là thần dược để chữa trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà đối với những người bị hôi nách ở mức độ nhẹ. Bạn chỉ cần lấy lá trầu không đã rửa sạch, vò nhẹ qua, rồi chà xát lên vùng da nách sau khi tắm.
    [​IMG]

    Lá trầu không có chứa nhiều chất như: Tamin, diataza, đường và tinh dầu giúp khử trùng, sát khuẩn và làm lành những tổn thương trên da.

    Do đó không chỉ loại bỏ được mùi hôi nách khó chịu còn giúp xóa bỏ các vết thâm trên da nách nữa đấy. Bạn hãy kiên trì thực hiện theo cách này này trong vòng một tháng sẽ ngăn mùi hôi nách cực kỳ hiệu quả

    Bài thuốc trị hôi nách, thuốc chữa hôi nách từ lá mướp đắng

    Dùng lá cây mướp đắng giã nhuyễn lấy nước cốt của lá bôi ngay lên vào nách. Sau một tuần mùi hôi sẽ giảm thiểu gần như không thấy nữa.

    Bã của lá mướp đắng qua sau khi chắt lấy nước bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ cũng giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi phiền não với mùi khó chịu như trên. Đây là cách chữa hôi nách tại nhà rất hiệu quả đã được nhiều người áp dụng thành công.

    Bài thuốc trị hôi nách, thuốc chữa hôi nách từ dưa chuột và muối

    Dưa chuột thường được dùng làm mặt nạ trắng da, trị quầng thâm vùng mắt vì dưa chuột chứa nhiều vitamin E, C và có tinh chất gel làm trắng da tự nhiên. Bột mỳ cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm trắng da.

    Tính năng mạnh nhất của dầu ô liu là chống lão hóa, tái tạo và phục hồi da xấu, giúp vùng da dưới cánh tay vừa trắng vừa căng mịn.
    #1
backtop