Bài thuốc trị hắc lào lang beng đông y dân gian

Mã tin: 1992370 - Lượt xem: 223 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1992370 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. giacuanhom
    Thành viên mới Tham gia: 19/08/2018 Bài viết: 12 Điện thoại: 0979239600
    Thuốc trị hắc lào, thuốc trị bệnh lang hiện nay rất đa dạng. Thường thì bệnh này rất dễ mắc phải tịa khu vực bui bẩn, nóng bức. Khi mặc quần áo ẩm ướt và mồ hôi ra nhiều rất dễ bị. Bệnh này nếu không kịp thời trị sẽ rất khó trị và dễ lây lan.

    Bệnh hắc lào và lang beng bị mắc ở bất kỳ độ tuổi nào. Nhưng phổ biến nhất là ở tuổi thiếu niêm và tại nam giới. Đặc biệt người làm việc khu nóng hay âm ướt.

    Những dấu hiệu bệnh hắc lào lang beng
    [​IMG]
    Có các nẩm đỏ và mụn nước. Hoặc các chấm trắng. Tại khu vực bị bệnh. Do mụn nước biểu hiện.

    Nổi mẩn đỏ và tại vị trí rìa bị tổn thương. Bệnh có thể gặp ở chi và bụng.

    Thực tế bệnh này không nguy hiểm. Nhưng gây cảm giác khó chịu mất đi sự tự tin của bạn thân. Tuy nhiên việc điều trị bệnh này không gì là khó khăn. Chỉ cần người bệnh điều trị ngay khi mới bị là hoàn toàn có thể khỏi.

    Với bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu một vài phương pháp hiệu quả trị bệnh hắc lào. Để bạn có thể tìm hiểu và tham khảo.

    Bài thuốc trị hắc làothuốc trị lang beng từ chuối xanh

    Chuối xanh là bài thuốc rất hiệu quả trong dân gian để trị các bệnh có liên quan đến vấn đề này. Nó có khả năng kháng viêm, trị nấm cực kỳ hiệu quả. Việc trị rất đơn giản.

    Cách sử dụng là bạn vệ sinh sạch sẽ khu vực bị bệnh. Sau đó cắt chuối thành từng lát và đáp lên khu vực bị bệnh. Nên sử dụng chuối tiêu hoặc chuối hột để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Trên đây là cách bệnh này mà tôi nghĩ là hiệu quả nhất về mặt dân gian. Tuy nhiên nếu bị nặng thì bài này hoàn toàn không phù hợp. Chính vì thế cũng từ các vị thuốc dân gian Lương y Lý Thị Bích Phượng người có nhiều đời làm thuốc đông y. Đã bào chế ra thuốc trị lang beng – thuốc trị hắc lào cực kỳ hiệu quả.

    Có công dụng tiêu độc kháng viêm, trị các bệnh có liên quan đến hoắc lào lang beng. Hiệu quả và rất triệt để. Bạn hãy liên hệ ngay vikicare để xem sản phẩm cũng như tư vấn trực tiếp.
    #1
backtop