Đi tour du lịch Hà Lan vào mùa nào cũng có nét đẹp riêng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1991611 - Lượt xem: 285 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1991611 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Du lịch Hà Lan - Hà Lan một quốc gia thuộc Tây Âu, nổi bật lên với hình ảnh cổ kính trang nghiêm và sang trọng. Hà Lan là điểm đến mơ ước của nhiều tín đồ du lịch, đất nước nổi tiếng với hoa Tulip và những chiếc cối xay gió. Đến với tour du lịch Hà Lan để khám phá nét văn hóa độc đáo, cảnh quan và con người nơi đây. Để chuyến đi của du khách được trọn vẹn hãy đặt tour trực tuyến tại Website của Du Lịch Việt ngay hôm nay...

    [​IMG]

    Mỗi khi nghe thấy đến du lịch Hà Lan thì người ta sẽ nhớ đến những chiếc cối xay gió khổng lồ hoặc những cánh đồng hoa tulip đầy sắc màu khoe sắc. Trên thực tế, Hà Lan còn rất nhiều địa điểm tham quan du lịch khác cũng tuyệt vời không kém mà khi đi du lịch đến Hà Lan, bạn sẽ bất ngờ trước những khung hình ấn tượng như trong truyện cổ tích vậy.

    Hà Lan thuộc địa phận Tây Âu và hướng ra phía Đại Tây Dương nên Hà Lan sở hữu khí hậu ôn đới đại dương với mức nhiệt độ trung bình dao động từ 10-25 độ C. Mùa xuân ở Hà Lan bắt đầu từ cuối tháng 3 đến tận tháng 6, mùa hạ từ tháng 6 đến tháng 9, mùa thu từ tháng 9 đến tận tháng 12 và mùa đông kéo dài từ tháng 12 đến cuối tháng 2. Mỗi mùa Hà Lan sẽ mang những vẻ đẹp hoàn toàn khác nhau cho nên bạn hãy cân nhắc trước khi đặt tour du lịch Hà Lan nhé.

    Nếu đến du lịch Hà Lan vào mùa hè, nhiệt độ khá là nóng nên thích hợp để đi tham quan biển hoặc dạo phố. Thời điểm này ở Hà Lan cũng có rất nhiều lễ hội, diễu hành....Hà Lan vào mùa thu cũng tương tự nhiều quốc gia châu Âu khác cũng sở hữu những con phố ngập tràn lá vàng, lãng mạn như phim ngôn tình.

    Mùa đông ở Hà Lan thì nên đi vào gần dịp lễ Giáng sinh và cuối năm vì bạn sẽ thấy thành phố ngập tràn không khí Giáng sinh, những con tuyết phủ và được thưởng thức sô cô la nóng ngon đúng điệu. So với 3 mùa trên thì đi tour Hà Lan vào mùa xuân sẽ thích hợp nhất vì bạn có thể ngắm trăm hoa đua nở, ngắm những con đường hoa tu líp đầy màu sắc trải dài khắp mọi nơi.

    Khi đến tour du lịch Hà Lan, bạn không thể nào bỏ qua công viên Quốc gia Hoge Veluwe - khu bảo tồn thiên nhiên có diện tích lớn nhất tại hà Lan với hơn 50km vuông. Khu bảo tồn này cực kỳ thu hút khách du lịch Hà Lan và quốc tế, đặc biệt là những ai yêu thiên nhiên và quan sát thế giới động - thực vật. Đi tour Hà Lan đến công viên này, du khách sẽ được dạo bước qua những khu rừng nguyên sinh rậm rạp, ngắm nhìn thiên nhiên từ trên những cao nguyên hùng vĩ, quan sát cuộc sống của những loài động vật như nai, hươu, chim, tê giác côn trùng…

    Với những con kênh đào chạy khắp thủ đô Amsterdam của Hà Lan, chỉ cần trèo lên thuyền, bạn có thể ngắm nhìn được những công trình kiến trúc cổ kính hai bên bờ kênh. Ở Amsterdam có đến 3 kênh đào chính là Prinsengracht, Herengracht và Keizersgracht với hơn 1500 công trình tưởng niệm khác nhau dọc 3 con kênh này. Cộng với những hàng cây rũ bóng bên hồ đã tạo nên những khu phố đẹp như tranh vẽ mà nếu đi tour du lịch Hà Lan, bạn cảm tưởng như mình đang ở trong những câu chuyện cổ tích vậy.

    Thành phố Leiden tuy nhỏ nhưng lại vô cùng thu hút khách du lịch Hà Lan lẫn quốc tế bởi vì đây là một trong những thị trấn lâu đời với những công viên, tòa nhà và các công trình kiến trúc khác có từ tận thế kỷ 17.
    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop