Thời điểm thực hiện Tour du lịch Đà Nẵng 2019

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1991108 - Lượt xem: 248 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1991108 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Du lịch Đà Nẵng - Thành phố du lịch Đà Nẵng là một trong những điểm tham quan nghỉ dưỡng lý tưởng. Nằm tại vị trí đắc địa - nơi giao thoa giữa nền văn hóa Miền Nam và Miền Bắc. Nằm trên con đường di sản Miền Trung, Đà Nẵng còn sở hữu nhiều danh thắng tuyệt đẹp say lòng du khách như: Bà Nà, Bán Đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn…. Đến với tour du lịch Đà Nẵng, du khách sẽ được tham quan thành phố Đà Nẵng xinh đẹp với nhiều nối kiến trúc độc đáo. Đi dạo trên bãi biển với bờ cát trắng, và tìm hiểu văn hóa, vùng đất và con người nơi đây.

    [​IMG]


    Đi du lịch từ Bắc vào Nam, thấy được Việt Nam ta đâu đâu cũng có cảnh đẹp, đâu đâu cũng có những điều lý thú, mỗi nơi mang một vẻ riêng hấp dẫn. Nhưng để có thể đạt được tầm cao là một nơi đáng đến nhất trên thế giới có lẽ chỉ có Đà Nẵng mới có thể làm được. Đà Nẵng có thể nói là một điểm sáng của đất nước Việt Nam, hướng ra toàn thế giới. Những chuyến du lịch Đà Nẵng hàng năm thu hút hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế. Tour du lịch Đà Nẵng là một chuyến du lịch tuyệt vời nhất quả không ngoa, bởi vì Đà Nẵng có rất nhiều cảnh đẹp, có rất nhiều thứ để chúng ta trải nghiệm. Mỗi một chuyến đi hy vọng rằng những điều dưới đây tour Đà Nẵng của Du Lịch Việt sẽ giúp các bạn có một chuyến đi đầy lý thú và bổ ích.


    Tìm hiểu đôi nét về khí hậu Đà Nẵng, đó là khí hậu nhiệt đới gió mùa. Khí hậu Đà Nẵng có sự giao thoa kiểu khí hậu miền Bắc và miền Nam nhưng ảnh hưởng khí hậu nhiệt đới ở phía Nam nhiều hơn. Đà Nẵng có hai mùa, mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Nếu như bạn đang băn khoăn nên du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào thì bạn không cần phải lo lắng nhiều. Vì du lịch Đà Nẵng thời điểm nào trong năm cũng đẹp, mỗi mùa sẽ có một vẻ đẹp riêng.


    Nếu như bạn muốn đến Đà Nẵng vào mùa cao điểm du lịch thì lựa chọn tháng 5 đến tháng 9 là hợp lý, sẽ là một chuyến du lịch biển đáng nhớ khi đến các vùng biển của Đà Nẵng. Còn nếu như muốn trải nghiệm các lễ hộ tại Đà Nẵng thì hãy thực hiện Tour du lịch Đà Nẵng vào khoảng thời gian tháng 1 đến tháng 4 và vào thời gian này giá vé máy bay khứ hồi đến Đà Nẵng cũng rất rẻ. Tháng 10 đến tháng 12 là thời điểm mùa đông, nhưng cũng là mùa mưa của Đà Nẵng, thời điểm này rất ít khách du lịch Đà Nẵng, nhưng nếu như bạn thực hiện một Tour Đà Nẵng tự túc tiết kiệm chi phí thì đi vào thời điểm này cũng được, vẫn có những cảnh quan tươi đẹp của Đà Nẵng để bạn ngắm nghía.


    Những điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn


    1. Tour du lịch Đà Nẵng đến với bãi biển Mỹ Khê

    2. Tour du lịch Đà Nẵng đến với bán đảo Sơn Trà
    3. Tour du lịch Đà Nẵng đến với Ngũ Hành Sơn
    4. Tour du lịch Đà Nẵng đến với Bà Nà Hills

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT

    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop