Du lịch Hồng Kông - Hồng Kông luôn là sự lựa chọn hàng đầu 2019

Mã tin: 1991105 - Lượt xem: 255 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1991105 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Du lịch Hồng Kông - Hồng Kông luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có ý định du lịch nước ngoài. Đảo Hong Kong và Cửu Long có các địa điểm du lịch nổi tiếng như: công viên Disneyland, Vịnh Vitoria, đỉnh núi Thái Bình, Miếu Huỳnh Đại Tiên, Đại lộ Ngôi Sao,… Tha hồ cho bạn vui chơi và ngắm cảnh đẹp. Hong Kong còn là thiên đường mua sắm đầy thú vị với hàng trăm siêu thị và những con phố mua sắm nổi tiếng như: chợ cho quý bà, chợ hoa, chợ cá vàng, chợ ngọc bán cẩm thạch,… Đặc biệt, tháng 5 và 12 là hai dịp giảm giá hàng năm rất hấp dẫn. Công ty Du Lịch Việt với nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ lữ hành đưa khách tour du lịch Hồng Kông đảm bảo giá là 1 trong 10 địa điểm hấp dẫn khách du lịch nhất trên thế giới, tour Hong Kong là một điểm du lịch an toàn và thú vị cho khách du lịch khắp nơi.

    [​IMG]


    Nhắc đến Hồng Kông là người ta sẽ nghĩ đến ngay một thành phố không bao giờ ngủ, lúc nào cũng nhộn nhịp, là một thành phố hiện đại, là một trung tâm giao thoa của văn hóa Đông Tây. Hong Kong được chia thành 4 khu: đảo Hong Kong, Cửu Long, Lạn Đầu và Tân Giới.


    Không chỉ thế Hồng Kông còn sở hữu những cảnh quan xinh đẹp làm say đắm lòng người. Du lịch Hồng Kông sẽ làm cho bạn không phải hối tiếc khi được chiêm ngưỡng những công trình đồ sộ như Disneyland, những công trình cổ kính như Đại Nhĩ Sơn…Và khi đi tour du lịch Hồng Kông du khách còn được thỏa thích mua sắm, tham gia những trò chơi giải trí hấp dẫn.


    Đã là chuyến du lịch nước ngoài, có thể thực hiện được là tuyệt vời lắm rồi, có lẽ cũng chẳng cần kén chọn quá nhiều. Nhưng đối với những người có tài chính khá giả, hay có niềm yêu thích vô bờ bến với du lịch họ vẫn phải chọn lựa thời điểm thích hợp cho hành trình du lịch của mình. Và đối với du lịch Hồng Kông cũng thế. Để nói mùa nào thích hợp nhất cho chuyến du lịch, nó phụ thuộc vào sở thích mỗi người.


    Du lịch Hồng Kông vào mùa hè: Mùa hè tại Hồng Kông bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8 với tiết trời mát mẻ, không khí trong lành dễ chịu. Đây là thời điểm thích hợp thực hiện tour Hồng Kông khám phá một Hồng Kông tương đối đầy đủ nhất.


    Du lịch Hồng Kông vào mùa thu: Du lịch Hồng Kông vào mùa thu từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 12. Mùa thu Hồng Kông được nhiều người bình chọn là mùa đẹp nhất, với khí hậu ổn định, trời lúc nào cũng trong xanh và khí hậu mát mẻ. Và đã nhiều người bình chọn, thì có lẽ đây là thời điểm tuyệt vời nhất để thực hiện tour du lịch Hồng Kông.


    Du lịch Hồng Kông vào mùa đông: Du lịch Hồng Kông vào mùa đông từ cuối tháng 12 đến tháng 2 để trải nghiệm cái lạnh nhưng không buốt giá của Hồng Kông. Và đối với người Việt Nam, cái lạnh này của Hồng Kông thực sự dễ chịu. Du lịch Hồng Kông vào thời điểm này cũng sẽ rất tuyệt vời.


    Du lịch Hồng Kông vào mùa xuân: Hồng Kông vào mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5, đây là thời điểm mà thời tiết của Hồng Kông bắt đầu trở nên ấm áp, có chút gì đó se lạnh và thỉnh thoảng có chút mưa phùn. Quang cảnh Hồng Kông vào mùa xuân thực sự rất đẹp, muôn hoa nở rộ, thành phố náo nhiệt chuẩn bị đón tết. Tour du lịch Hồng Kông vào thời điểm này cũng được bình chọn là phù hợp nhất.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop