Một thoáng trữ tình nước Anh của công viên Saint James độ thu về

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1989814 - Lượt xem: 226 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1989814 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Du lịch Anh - Vương quốc Anh – Nơi được mệnh danh là "xứ sở sương mù" với đời sống văn hóa và di sản nghệ thuật hết sức phong phú và đa dạng. Vương quốc Anh có khí hậu ôn hòa quanh năm mát mẻ, có lạnh tuyết rơi vào mùa đông và có mưa nhiều vào mùa Hè. Bởi có thời tiết thuận lợi nên Anh là một quốc gia có tốc độ tăng trưởng về du lịch cao. Khi tham gia Tour Du lịch Anh du khách sẽ có dịp khám phá vẻ đẹp trầm mặc cổ kính xen lẫn hiện đại của thành phố London, cùng nhiều nét văn hóa độc đáo đặc trưng của vương quốc còn lưu giữ được từ thời cổ đại.

    [​IMG]

    Nhắc đến Anh, người ta sẽ nhớ đến một cường quốc với lịch sử với câu “Mặt trời không bao giờ lặn ở nước Anh” hay những công trình kiến trúc cổ kính đầy ấn tượng và phong cách. Hay nhắc đến du lịch Anh, người ta cũng nhớ đến giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh với những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng toàn thế giới và những trận cầu hấp dẫn, sôi động nhất.

    Và không chỉ có thế, nếu đi tour du lịch Anh, bạn còn có có hội được chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, những di tích lịch sử hấp dẫn, những món ăn thơm ngon… mà chắc chắn bạn sẽ có một kỷ niệm khó quên trong đời.

    Mùa xuân sẽ là thời điểm cực kỳ lý tưởng để đi tour du lịch Anh khi băng tan và tiết trời đã ấm trở lại. Cảnh sắc thiên nhiên ở Anh cũng rạng rỡ, tươi tắn hơn với hoa cỏ, cây cối xanh ươm ở khắp nơi. Số ngày nắng cũng khá nhiều, lại có gió mát rất thích hợp để bạn đi tham quan, tận hưởng bầu không khí thanh bình tại vùng đất này.

    Mùa hè ở Anh thường khá là nóng và hay có mưa nhiều hơn nắng. Nhưng nói vậy chứ mùa hè ở Anh lại khá tuyệt khi nhiệt độ thường vào khoảng 28-30 độ, tiết trời mát mẻ, có gió nhè nhẹ nên thường bạn bè, gia đình hay đi cắm trại hoặc picnic vào mùa này.

    Cũng như nhiều quốc gia châu Âu khác, đi du lịch Anh vào mùa thu bạn sẽ thích thú với khung cảnh thiên nhiên nhuộm sắc đỏ và vàng đầy ấn tượng. Tuy nhiên, khí hậu mùa này khá thất thường, khi nóng, khi lạnh, khi thì gió mạnh nên bạn nên mang theo áo khoác hoặc ô nhé.

    Nếu đi tour du lịch Anh vào mùa đông, bạn hãy cẩn thân vì nhiệt độ rất lạnh và khô, tuyết rơi nhiều nên đường hay trơn trượt. Bạn nên chuẩn bị đồ ấm đầy đủ nếu muốn đi tour Anh ngắm tuyết hay đón Giáng sinh vào mùa này.

    Những món ăn ngon cực phẩm bạn phải nếm thử khi đi tour Anh xem thêm tại đây

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop