tour Thái Lan khám phá vẻ đẹp say đắm của đất nước Thái xinh đẹp

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1989797 - Lượt xem: 244 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1989797 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Du lịch Thái Lan - Thái Lan được biết đến như là một thiên đường mua sắm, các tour du lịch Thái Lan luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ mua sắm, những ai mê mẩn những món ăn đường phố. Du khách đến với tour du lịch Thái Lan sẽ được thỏa thích dạo chơi, thăm thú và khiến cho kỳ nghỉ của mình thêm phần thú vị. Với con người thân thiện và hòa đồng, đất nước có khí hậu nhiệt đới, nền văn hóa và lịch sử lâu đời. Chắc chắn khi đến với "Xứ sở chùa vàng" quý khách sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng

    [​IMG]

    Du lịch Thái Lan, khám phá "xứ sở chùa Vàng" đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của du khách các tour du lịch Thái Lan. Vì khi chọn tour Thái Lan, du khách không chỉ được nhìn thấy vẻ đẹp say đắm của đất nước Thái xinh đẹp, mà còn được chiêm ngưỡng không gian văn hóa Phật giáo đậm đà của người dân bản xứ.

    Thái Lan thường được các tín đồ du lịch ưa chuộng tặng cho cái tên vô cùng mỹ miều là “vùng đất của nụ cười”. Bởi khi tham gia các tour du lịch Thái Lan, ngay ở những bước chân đầu tiên trên đất Thái, khách du lịch Thái Lan đã nhận được sự chào đón nồng hậu từ người dân nơi đây. Có lẽ vì thế mà Thái Lan được mệnh danh là “xứ sở của những nụ cười thân thiện”. Đây cũng là điểm thu hút nhất khiến du khách ưa chuộng các tour du lịch Thái Lan.

    Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá vẻ đẹp con người Thái Lan cũng như chiêm ngưỡng trọn vẹn nét đẹp thuần khiết của hòn ngọc du lịch Đông Nam Á - Thái Lan - “xứ sở chùa Vàng” qua các tour du lịch Thái Lan nhé.

    Du lịch Thái Lan vốn đã không còn xa lạ và ngày càng nhận được sự ưa chuộng của du khách bốn phương. Các tour du lịch Thái Lan ngày càng phát triển đa dạng và vô cùng thu hút. Và hiển nhiên, nguyên nhân chính để du lịch Thái Lan ngày càng phát triển cũng bởi sự hiếu khách và thân thiện của người dân nơi đây. Cùng Du Lịch Việt điểm qua những lệ hội đặc sắc “có 1 không 2” nhất định phải thử khi du lịch Thái Lan nhé.

    Bangkok là một trong những thành phố du lịch được các du khách tour du lịch Thái Lan ưa chuộng. Và dường như chưa bao giờ, Bangkok dịu bớt sức hút của mình trên bản đồ du lịch. Hãy cùng Du lịch Việt điểm qua những địa điểm du lịch Thái Lan đẹp tuyệt đối không được bỏ qua nếu đã đặt chân đến đây.

    Chùa Phật Vàng hay còn được gọi là Wat Traimit là một trong những biểu tượng nổi bật của “xứ sở chùa Vàng”. Chùa toạ lạc tại đường Yaowarat, ở gần nhà ga Hualampong thuộc quận Samphanthawong. Đây là ngôi chùa vô cùng nổi tiếng tại Bangkok nói riêng và trong lòng tất cả những ai yêu thích du lịch Thái Lan nói chung.

    Ngôi chùa nổi bật bởi kiến trúc độc đáo, rực rỡ cùng pho tượng Phật được đúc bằng vàng nguyên khối “khổng lồ” cao 3m và nặng 5,5 tấn. Đến tham quan chùa, du khách tour Thái Lan sẽ tận hưởng vẻ đẹp tráng lệ cũng như bầu không khí yên tĩnh và thanh tịnh của ngôi chùa.

    Chùa mở cửa đón khách từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để viếng chùa là vào sáng sớm, vừa mát mẻ, vừa ít người. Chùa Phật Vàng là một trong số ít nhất những ngôi chùa tại Bangkok cho phép khách du lịch Thái Lan các tour Thái Lan đến tham quan và chụp ảnh tượng Phật.

    Chùa Thuyền với tên tiếng Thái là Wat Yannawa là một ngôi chùa “độc nhất vô nhị” tại Thái Lan mà theo Du Lịch Việt, đây sẽ là điểm dừng chân ấn tượng cho khách du lịch Thái Lan. Chùa gây ấn tượng với thiết kế chiếc thuyền vô cùng lạ mắt mang đậm phong cách thời Ayutthaya được xây dựng bởi Đức vua Rama III - vị vua thứ 5 của triều đại hoàng gia Thái hiện nay.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop