Du lịch Hàn Quốc - Hàn Quốc đất nước với nhiều mỹ nhân và cảnh đẹp nổi tiếng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1989788 - Lượt xem: 231 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1989788 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    [​IMG]

    Du lịch Hàn Quốc - Hàn Quốc đất nước với nhiều mỹ nhân và cảnh đẹp nổi tiếng trong các bộ phim ngôn tình như: Nami, đảo Jeju, Seoul, Everland, Pusan,... Đi du lịch theo tour Hàn Quốc Quý khách có dịp khám phá "Xứ sở Kim Chi" vô cùng xinh đẹp với cả bốn mùa trong năm. Để "cùng nhau" khám phá những nét văn hóa phương Đông đặc trưng độc đáo và thưởng thức các món ăn ẩm thực hấp dẫn mà chỉ có thể thấy được ở đất nước Hàn Quốc vô cùng xinh đẹp này. Dưới đây là các tou du lịch Hàn Quốc được Du Lịch Việt mở bán hàng ngày.

    Đại Hàn Dân Quốc hay còn gọi là Hàn Quốc là quốc gia có bốn mùa rõ rệt, mỗi mùa mang đến một nét đẹp riêng biệt mà không thể lẫn vào đâu được. Nếu các bạn là fan hoặc đã từng biết đến dòng phim “Tình yêu bốn mùa” của Đài truyền hình KBS thì hẳn sẽ không thể quên được những hình ảnh lãng mạn, những khung cảnh thơ mộng trong phim. Vậy còn chờ gì mà không tham gia tour du lịch Hàn Quốc để có thể cảm nhận vẻ đẹp bốn mùa đầy “chất thơ” của “xứ sở kim chi” một cách trọn vẹn nhất?

    Du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân, du khách sẽ được trải nghiệm không khí lễ hội rộn ràng hoà cùng tiết trời trong lành. Bởi đây là thời điểm nhà nhà, người người cùng nhau tụ họp đón chờ một năm mới đầy may mắn và thuận lợi.

    Tham gia chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa hè, du khách sẽ được trải nghiệm không lễ hội và âm nhạc đặc trưng “một không hai” của Đại Hàn. Khi tiết trời vào hạ, cả Hàn Quốc sẽ chìm đắm trong không gian tràn ngập ánh nắng và hướng sắc hoa cỏ. Có vẻ vì thế mà Đài truyền hình KBS từng tung ra bộ phim “Hương mùa hè” gây cơn sốt khắp châu Á. Và hẳn khó ai có thể quên được những hình ảnh xinh đẹp và khung cảnh nên thơ, đầy lãng mạn trong phim phải không? Do đó, chẳng có việc gì khó hiểu khi mùa hè, du lịch Hàn Quốc lại rộn ràng như vậy, và hiển nhiên, tại Việt Nam, các chùm tour du lịch Hàn Quốc cũng nhộn nhịp không kém.

    Du lịch Hàn Quốc vào mùa thu là một trong những lựa chọn tuyệt vời của khách du lịch tour Hàn Quốc. Những chuyến thăm viếng Đại Hàn khi trời sang thu luôn để lại những dấu ấn sâu sắc cho du khách bốn phương.

    Các tour du lịch Hàn Quốc bắt đầu khởi hành vào tháng 9 đến hết tháng 11. Thời điểm này được xem là thời gian du lịch Hàn Quốc lãng mạn nhất trong năm. Tiết trời khô ráo, không khí se lạnh, không còn oi bức và khô hanh như mùa hè thực sự là thời gian du lịch Hàn Quốc lý tưởng.

    Nếu mùa thu là thời điểm lãng mạn nhất của Đại Hàn Dân Quốc thì mùa đông được đánh giá là mùa đẹp nhất trong năm. Bởi mùa đông kéo đến, đất trời Hàn Quốc tràn ngập trong một màu trắng xoá vô cùng ấn tượng, khiến khách du lịch Hàn Quốc phải say đắm không nỡ rời xa.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop