Phần mềm quản lý kinh doanh online - ECRM

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1987935 - Lượt xem: 165 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1987935 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Làm sao để vừa chăm sóc khách hàng vừa làm marketing online mà không phải lọ mọ chạy ngoài đường với cái nắng 40 độ C để tìm kiếm khách hàng,gửi thư, để phát tờ rơi,vân..vân trong cái thời đại 4.0 này. Giải pháp chính là phần mềm E-CRM, giúp chủ kinh doanh nắm bắt được toàn bộ những thông tin như quản lý khách hàng, quản lý đội ngũ kinh doanh, quản lý cơ hội bán hàng, quản lý đơn hàng, hợp đồng, email,sms marketing, thống kê báo cáo. Vậy E-CRM là gì? Tại sao lại được xem là phần mềm CSKH và MKT online thời đại 4.0? Bài viết dưới đây sẽ giải thích cho các bạn về phần mềm E-CRM để các bạn có được giải pháp kinh doanh tốt nhất.

    E-CRM là gì?
    [​IMG]

    E-CRM – Giải pháp CSKH và Marketing

    E-CRM – Giải pháp CSKH và Marketing Đa Kênh cho F&B Số 1 Việt Nam. E-CRM là một giải pháp công nghệ hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, AI, Big Data giúp cho doanh nghiệp F&B sở hữu một Big Data cho riêng mình. E-CRM cho phép tích hợp lấy dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn: Máy Pos, Wifi marketing, contact … Từ đó áp dụng trí tuệ nhân tạo phân tích hành vi khách đến để chăm sóc khách hàng và Marketing trên tệp khách hàng cũ . Tất cả hoạt động CSKH và Marketing đều được thực hiện tự động mà không cần con người can thiệp vào nhằm tối ưu hoá nguồn nhân lực .

    Tại sao E-CRM lại là phần mềm CSKH và Marketing online thời đại 4.0
    Thời đại 4.0 có thể hiểu là thời đại mọi hoạt động đều tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong công nghệ sản xuất. Điển hình là phần mềm quản lý kinh doanh E-CRM, đây là giải pháp tích hợp việc chăm sóc khách hàng và marketing online 1 cách toàn diện. Tại nên sử dụng phần E-CRM trong kinh doanh:

    • Xây dựng big Data: thu thập đầy đủ thông tin khách hàng
    • Tiết kiệm Marketing: tiết kiệm chi phí marketing
    • Chăm sóc khách hàng: CSKH và tự động hóa cá nhân
    [​IMG]

    Tại sao nên sử dụng E-CRM trong kinh doanh

    E-CRM có những ưu điểm, lợi thế lớn đối với doanh nghiệp như sau:

    • Cải thiện quan hệ khách hàng, dịch vụ và hỗ trợ
    • Phù hợp với hành vi của khách hàng với các phiếu mua hàng phù hợp
    • Tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng
    • Hiệu quả và giảm chi phí
    • Tăng doanh thu
    Các doanh nghiệp chiến lược và triển khai giải pháp E-CRM có thể sắp xếp các quá trình của họ xung quanh công nghệ để cung cấp trải nghiệm khách hàng chất lượng cao và không liên tục trên tất cả các kênh. Khách hàng có khả năng tự giúp mình thông qua các dịch vụ trực tuyến được cá nhân hoá sẵn có theo yêu cầu. Internet cung cấp một môi trường đơn giản và lý tưởng để khách hàng có thể lấy thông tin từ các trang web, mua sản phẩm và tìm câu trả lời bằng cách sử dụng phần FAQ, diễn đàn hoặc phòng chat.

    Với những lợi thế này của E-CRM đã khiến cho việc kinh doanh ngày càng dễ dàng và thuận lợi hơn trong khâu tìm kiếm và chăm sóc khách hàng. Đây cũng là tiêu chuẩn của thời đại công nghệ 4.0.

    Phần mềm E-CRM online mang đến cho chủ doanh nghiệp những gì?
    phần mềm quản lý khách hàng online vì vậy mọi thông tin liên quan đến việc kinh doanh đều được quản lý hầu hết trên máy tính, smartphone chỉ cần có internet.

    Giúp nhà quản lý quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. E-CRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.

    Giúp nhà quản lý so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai, từ đó dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp.

    E-CRM cũng giúp nhà quản lý đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên. Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch marketing sao cho hiệu quả nhất.

    Vừa tiết kiệm thời gian lại vừa marketing hiệu quả mà chi phí phải bỏ ra thấp vậy thì tội gì mà không sử dụng phần mềm E-CRM để thực hiện việc quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng tiện và nhàn rỗi hơn.

    Phần mềm E-CRM quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
    Một E-CRM hiệu quả làm tăng hiệu quả của các quy trình cũng như cải thiện tương tác với khách hàng và cho phép các doanh nghiệp tùy chỉnh các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng được nhu cầu cá nhân của khách hàng. Quản lý quan hệ khách hàng điện tử cung cấp một đường hướng tương tác giữa doanh nghiệp, khách hàng và nhân viên thông qua các công nghệ dựa trên web. Quá trình này kết hợp phần mềm, phần cứng, quy trình và cam kết của quản lý hướng tới việc hỗ trợ các chiến lược kinh doanh CRM toàn doanh nghiệp.

    Quản lý quan hệ khách hàng điện tử được thúc đẩy bởi truy cập Internet dễ dàng thông qua các nền tảng và thiết bị khác nhau như máy tính xách tay, thiết bị di động, máy tính để bàn và bộ tivi. Tuy nhiên, đó không phải là phần mềm mà là việc sử dụng các công nghệ dựa trên Web để tương tác, hiểu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Một hệ thống E-CRM hiệu quả theo dõi lịch sử của khách hàng thông qua nhiều kênh trong thời gian thực, tạo ra và duy trì cơ sở dữ liệu phân tích, và tối ưu hoá quan hệ của khách hàng trong ba khía cạnh thu hút, mở rộng và duy trì. Chiến lược E-CRM điển hình bao gồm thu thập thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch và thông tin sản phẩm, nhấp vào thông tin luồng và nội dung. Sau đó phân tích các đặc tính của khách hàng để phân tích giao dịch bao gồm hồ sơ của khách hàng và lịch sử giao dịch và phân tích hoạt động bao gồm các hoạt động thăm dò cho thấy khách hàng điều hướng, giỏ hàng, mẫu mua sắm và hơn thế nữa.

    Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng theo từng lĩnh vực riêng:
    1, E-CRM – Nhà hàng – Bar – Café
    Đối với kinh doanh mảng Nhà hàng, bar, café thì ECRM Tự động mang 80% khách hàng quay lại. Giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động và đa kênh qua WIFI, Email, Zalo, Facebook và SMS. Cụ thể :

    E-CRM – Nhà hàng – Bar – Café

    • Wifi Marketing: Ngay sau khi tru[​IMG]y cập Wifi Free của quán Karaoke khách hàng sẽ thấy trang chào mừng kèm những khuyến mãi hấp dẫn
    • Facebook: Marketing Tích hợp với hệ thống chat bot ECRM sẽ giúp cho quán gửi Inbox MIỄN PHÍ tới hàng ngàn khách hàng cũ của Fanpage.
    • Tổng đài Voice IP: Hệ thống tổng đài sẽ tự động nhận diện khách hàng mới, khách hàng cũ và hiện thị đầy đủ thông tin khi KH gọi tới quán.
    • Coupon – Tích điểm: ECRM cấp mã giảm giá cho từng khách hàng, đo lường hiệu quả từng chiến dịch Marketing. Tăng lòng trung thành KH
    • SMS Marketing: Bạn có thể gửi thông điệp tới khách hàng với tin nhắn Brandname thương hiệu. Tất cả được thực hiện dễ dàng trên ECRM.
    • Zalo Marketing: 80% khách hàng đều dùng Zalo. ECRM sẽ giúp quán gửi chương trình ưu đãi tới hàng nghìn khách hàng MIỄN PHÍ.
    • Email Marketing:000 Email sẽ được tặng miễn phí cho bạn gửi tới khách hàng. Đây là một kênh marketing hiệu quả trên ECRM.
    • Re-Marketing – Tiếp thị lại: Phát hành chiến dịch Social Marketing dễ dàng chỉ trong 2 phút. Tăng hiệu quả tương tác Facebook, Google > 50% .
    =>> Xem chi tiết và cách thức sử dụng ECRM – Nhà hàng – Bar- Café TẠI ĐÂY.

    2, E-CRM cho Doanh nghiệp
    E-CRM là phần mềm Online giá rẻ nhưng đem lại hiệu quả cao giúp các chủ doanh nghiệp quản lý, điều hành nhà hàng, khách sạn, showroom… một cách tiện ích và gần như hoàn toàn tự động. Cụ thể:

    [​IMG]

    Lợi ích của E-CRM cho doanh nghiệp

    • Khách hàng: Tự động quản lý thông tin khách hàng, thêm mới khách hàng, tạo view lọc khách hàng, chỉnh sửa khách hàng, lọc sinh nhật khách hàng, …
    • Chiến dịch kinh doanh: chiến dịch kinh doanh; quản lý cơ hội kinh doanh, quản lý đội ngũ kinh doanh,…
    • Quản lý công việc: giao việc, trạng thái công việc, công việc trên calendar, báo cáo công việc, thiết lập trạng thái công việc.
    • Quản lý sản phẩm: Quản lý sản phẩm, quản lý hợp đồng, quản lý báo giá.
    • Wifi marketing: thiết bị cơ sở hạ tầng, thu thập thông tin khách hàng, chăm sóc tự động, tạo tự động kịch bản lần đầu, kịch bản duy trì, chương trình khuyến mãi.
    • Email, SMS marketing: Email chúc mừng sinh nhật, cài đặt mâu email, sms marketing, sms theo lịch trình, quy trình tự động,
    • Thống kê báo cáo: báo cáo nhân viên, báo cáo khách hàng, báo cáo chiến dịch, tổng đài.
    =>> Xem chi thiết cách dùng và dùng thử phần mềm TẠI ĐÂY.

    Với những lợi ích mà phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng E-CRM thì còn ngại ngần gì nữa mà không dùng thử và trải nghiệm ứng dụng của thời đại 4.0 cho cửa hàng, doanh nghiệp của bạn nhỉ. Redsand cam kết với bạn chỉ cần bạn dùng thử là sẽ muốn áp dụng ngay cho cửa hàng, doanh nghiệp của bạn. Hãy áp dụng công nghệ thời đại 4.0 vào việc kinh doanh của bạn để bắt kịp được xu hướng nhu cầu của khách hàng và đặc biệt để giúp cho việc kinh doanh của bạn luôn hiệu quả và thành công.
    #1
backtop