Thời gian rãnh dùng đọc báo, chơi game để kiếm thêm thu nhập mở mang kiến thức.

Mã tin: 1985795 - Lượt xem: 472 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1985795 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. phunganh
    Thành viên mới Tham gia: 24/12/2013 Bài viết: 22
    Kiếm tiền triệu từ ứng dụng đọc báo bằng cách nào?
    Công việc rất đơn giản bạn chỉ cần tải ứng dụng, đăng nhập vào ứng dụng kiếm Xu mỗi ngày rồi đổi ra thẻ cào, đổi quà tặng (Loa bluetooth, tai nghe, điện thoại Galaxy Note 9, iPhone X ….) hoặc đổi tiền mặt và rút về tài khoản ngân hàng.
    Bước 1: Tải ứng dụng VN Ngày Nay
    Tải ứng dụng tại: https://appkiemtien.info/vnngaynay (Nếu bạn tải trực tiếp trên CHplay không qua link này bạn sẽ không nhận được cây phát tài lv 100 cũng như những ưu đãi sau khi đăng nhập).
    Bước 2: Đăng ký tài khoản
    Khi đăng ký tài khoản mới bạn hãy sử dụng mã giới thiệu ADTE9 để nhận được nhiều ưu đãi nhất. Trong mục " cá nhân" bạn ấn vào phần "nhập mã giới thiệu" sau đó nhập cho mình mã giới thiệu ADTE9.
    Bước 3: Kiếm kinh nghiệm và Xu trong VN Ngày Nay

    Để kiếm điểm kinh nghiêm và kiếm xu. Bạn có thể làm theo rất nhiều cách khác nhau dưới đây.
    • Đọc báo, chia sẻ và bình luận bài viết: Mỗi 5 phút đọc báo bạn sẽ nhận đươc 3 điểm kinh nghiệm, chia sẻ 1 bài báo bạn nhận được 2 điểm kinh nghiệm và để lại 1 bình luận dưới mỗi bài báo bạn sẽ nhận được 1 điểm kinh nghiệm
    • Làm nhiệm vụ mỗi ngày: Tính năng nhiệm vụ sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều xu đó. Chi tiết kiếm xu bằng cách làm nhiệm vụ như thế nào bạn hãy xem ở phàn dưới bài viết này nhé.
    • Nuôi cây phát tài: Như đã nói ở trên cây phát tài sẽ giúp bạn x2, x3 số tiền bạn kiếm được trong app VN Ngày Nay, nên cây phát tài level càng cao bạn sẽ nhận được càng nhiều tiền.
    • Chơi game kiếm tiền với VN Ngày Nay: Trong VN Ngày Nay có tiện ích mini game tương tự như game show Ai Là Triệu Phú bạn tham gia trả lời câu hỏi và nhận phần thưởng của mình, sau mỗi lần chơi bạn có thể nhận được từ 2000 – 4000 vnđ. (Mỗi lần chơi game chỉ khoảng 3 – 4 phút thôi nha).
    • Chúc các bạn kiếm tiền VN Ngày Nay thành công!
    Sau khi đăng nhập bạn click vào hình 2 cọc tiền xu vàng ở phía trên bên phải để vào phần “Cửa hàng” xem tổng số xu của bạn và những nhiệm vụ giúp bạn kiếm ra xu. (Lưu ý tỷ giá quy đổi 1 xu ~ 100 đồng)
    Chỉnh sửa cuối: 16/05/2019
    #1
backtop