Nhượng quyền CLB bắn súng sơn

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1982429 - Lượt xem: 209 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1982429 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. suthui
    Thành viên mới Tham gia: 02/04/2019 Bài viết: 3 Điện thoại: 0979003086
    NHƯỢNG QUYỀN CLB MINH HIẾU SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

    ❣️ Không còn lo lắng về thủ tục PL- trang thiết bị!
    CLB súng sơn Minh Hiếu sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về mặt pháp lý,thủ tục đăng kí kinh doanh cũng như toàn bộ trang thiết bị.Các vấn đề về setup chuyên môn để hoạt động.
    CLB súng sơn Minh Hiếu sẽ cung cấp các trang thiết bị mới nhất xuất xứ từ Mỹ,Hàn và Phillipin.Bảo hành và sửa chữa toàn bộ các trang thiết bị do bên CLB súng sơn Minh Hiếu cung cấp.Setup cơ sở hạ tầng,sân bãi mô hình,đào tạo các nhân viên kĩ thuật,phục vụ..

    ❣️Hỗ trợ vận hành - quản lý tối đa
    Hướng dẫn, đào tạo cách vận hành
    Thời gian triển khai là từ khi xong các thủ tục kí kết đến khi đưa vào hoạt động sử dụng là0 10-20 ngày.

    ❣️Là lĩnh vực ít cạnh tranh - lợi nhuận cao
    Quyền lợi của các bên đối tác: có 1 ngành nghề kinh doanh mới mẻ,hiệu quả và môi trường kinh doanh lành mạnh rất ít cạnh tranh(cứ liên quan đến súng ống là khó rồi nên ko phải ai cũng làm được).
    Môn thể thao súng bắn sơn để phát triển và hoạt động đúng quy trình ko phải đơn vị nào hay cá nhân nào cũng có thể làm được. CLB súng bắn sơn Minh Hiếu tự hào là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này.Mong muốn tìm được những đối tác tiềm năng để phát triển và kinh doanh hiệu quả .Lợi nhuận hoạt động của từng CLB sau khi trừ các chi phí là khoảng 300.000.0000 đ( ba trăm triệu đồng/tháng)

    ................................................o0o........................................
    Đồng hành cùng súng sơn Minh Hiếu bạn không phải bận tâm về thiết kế thủ tục pháp lý, trang thiết bị, thiết kế, setup cơ sở hạ tầng, saan bãi bãi mô hình, đào tạo các nhân viên kỹ thuật, phục vụ, quản lý vận hành, marketing,...tất cả mọi việc đã có súng sơn Minh Hiếu đồng hành cung các bạn!
    Quý khách kết nối nói chuyện 0979003086 ; inbox nói chuyện trực tiếp với nhân viên tư vấn để tìm hiểu kỹ hơn về nội dung hợp tác kinh doanh với hệ thống súng sơn Minh Hiếu
    ------------------------
    ☎️ Hotline: 0979003086
    Email: [email protected]
    #1
backtop