trở thành chuyên gia nước hoa chỉ trong vòng 3 PHÚT

Lượt xem: 153 - Trả lời: 0
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Hiện nay trên thị trường có hàng trăm, hàng ngàn shop nước hoa chính hãng online, tuy nhiên thực tế thì hàng trôi nổi, không rõ xuất xứ rất nhiều, nguồn hàng cũng rất đa dạng, từ nhập khẩu đến xách tay, hàng Sing, Fake, … điều này đã gây ra sự nhầm lẫn và bối rối quá lớn cho người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Rất nhiều khách hàng đã bỏ ra một số tiền khá lớn thế nhưng chỉ nhận lại được chai nước hoa hàng Fake, độ lưu hương kém,chứa cồn,gây tổn thương da......điều này vô cùng lãng phí, nguy hiểm hơn là nó gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của chính bản thân họ và gia đình,bạn bè....của chính những người mà bạn yêu thường khi tặng họ nhân ngày quan trọng như : lễ tết,sinh nhật......những bí mật sẽ giúp cho rất nhiều người tiêu dùng phân biệt, lựa chọn được những chai nước hoa hàng chính hãng chỉ trong vòng 3 phút.

    1. Đầu tiên là xuất xứ: Nếu hỏi bạn rằng nước hoa nào là tốt nhất, thì chắc chắn 99% người tiêu dùng nói là hàng Pháp mới là xịn, là chính hãng, là thơm nhất, từ người mua đến người bán....Nhưng bật mí thêm rằng OHI PERFUME – THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU ĐỘC QUYỀN UY TÍN TẠI VIỆT NAM - Hàng chính hãng 100% bạn TUYỆT ĐỐI YÊN TÂM.
    2. Check Code
    3. Decode: code được in trên hộp và vỏ chai, như trên đã nói, nếu check Code không ra không có nghĩa là hàng giả, nhưng hàng chính hãng thì chắc chắn phải có Code.
    4. Tem cứng, chip điện tử: Rất nhiều khách hàng cũng hay hỏi và đòi mua chai nước hoa nào có tem này, vì theo họ đó mới là chính hãng.
    Vậy con tem này là gì, thật ra nó không phải tem của hãng, mà chỉ là con tem chống trộm ....
    ♦ Mua hàng tại OHI PERFUME có thật sự đúng hàng chính hãng không?
    ♦ Nếu lỡ mua mà không hài lòng thì sao?

    Địa chỉ để bạn đến và thử thỏa thích mùi mà bạn yêu thích:
    - Shop OHI - Lầu 1 Aeon Mall Q. Tân Phú

    - Shop OHI - Lầu 1 Aeon Mall Q.Bình Tân
    - Shop OHI - Lầu 1 Central Mall Củ Chi
    - Shop OHI - Lầu 1 Coop Mart Đồng Xoài
    - Shop OHI - Tầng trệt Big C Trường Chinh
    *Mở cửa từ: 9h30 - 22h00 (Từ thứ 2 - CN).
    Hotline: 0913 904 538
    Zalo : 0913 904 538
    Website:http://ohiperfume.com


    TAGS: nước hoa ohi, nướchoa nam, nuochoagia re hcm
    #1
backtop