1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Vua Dán tem ô tô tại Vinh nức tiếng

Mã tin: 1978288 - Lượt xem: 169 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1978288 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hadiep174
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2012 Bài viết: 9.117 Điện thoại: 0975943109
    Với nhu cầu tân trang, nâng cấp “sắc đẹp” cho những chiếc xế yêu của mình ngày càng tăng cao, nhiều dịch vụ làm đẹp cho xe hơi ô tô đã ra đời và được rất nhiều chủ xe đón nhận.

    Dán tem ô tô không quá xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là giới chơi xe. Có lẽ, đây là một trong những phương pháp đơn giản nhất để trang trí, làm đẹp một chiếc xe mà vẫn không phải tác động vào phần cứng. Hơn nữa, tem xe còn mang tác dụng như một lớp bảo vệ màu sơn gốc trước thời tiết hay những trầy xước do va quệt.


    Dán những bộ decal là cách trang trí, làm đẹp xe ô tô của bạn một cách đơn giản nhất nhưng vẫn làm nổi bật sự sang trọng, tính chất của xe.



    [​IMG]


    Ít ai biết rằng dán decal xe không làm ảnh hưởng tới lớp sơn mà chúng còn có tác dụng bảo vệ lớp sơn bên ngoài của xe trước môi trường và những vết trầy xước đã va quẹt trước đó.

    Tuấn Decal hân hạnh ra mắt dịch vụ dán tem ô tô tại Vinh và các dòng xe khác mà khách hàng yêu cầu, giá rẻ, thợ lành nghề ,chuyên nghiệp. Mang lại cho xế yêu của bạn những bộ đồ mới, phong cách mới, nổi bật hơn, sang trọng hơn. Quý khách sẽ tuyệt đối hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

    Các kiến thức cơ bản khi đi dán tem ô tô tại Vinh:


    1. Chọn cửa hàng: Máy in tem, máy bế tem tại quán để thuận tiện trong việc in ấn, việc chọn mẫu mã của bạn không bị mất nhiều thời gian

    2. Thiết kế: cửa hàng làm tem có đội ngũ thiết kế tem chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo theo yêu cầu của quý khách hàng

    3. Thi Công: cửa hàng có thợ thi công dán decal oto lâu năm: 1 bộ tem oto đẹp hay không còn phụ thuộc 30% vào kỹ thuật dán tem.

    4. Chọn nơi uy tín: Đảm bảo tem đúng chất lượng, sử dụng loại giấy in tốt, độ bám dính đúng tiêu chuẩn

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện dòng decal giá rẻ, độ bám keo khi dán không cao nên giá thành tem rất rẻ. Nhiều người dán xong đi trên 3 tháng bị bay màu tem, rửa xe nhiều gây ra bung mép tem gây mất thẩm mỹ.

    5. Chọn nơi làm tem oto lâu năm có kinh nghiệm có thương hiệu về làm tem oto: Đảm bảo độ nhanh - Chuẩn - Đẹp

    Hiểu được nỗi băn khoăn đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuấn Decal - Địa chỉ: Số 156 Đinh Công Tráng - Tp Vinh - Nghệ An luôn đi đầu trong việc nâng cấp đầu tư máy in tem, máy bế tem chuyên biệt cho ngành in decal oto..với nhiều năm kinh nghiệm làm tem oto, tem miếng, dán film cách nhiệt, dán nóc trang trí oto.



    [​IMG]



    Tuấn Decal là địa chỉ được nhiều quý khách hàng tin tưởng ủng hộ. In tem tại quán, thi công nhanh chóng chuẩn và đẹp, tem oto được thiết kế bởi các design chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm

    Với tính chuyên nghiệp cao,chất lượng là hàng đầu ,Tuấn Decal luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất khi đến với cửa hàng của chúng tôi.
    Quan điểm rõ ràng của chúng tôi là phục vụ khách hàng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Phương châm " CHẤT LƯỢNG LÀ NHẤT " là công thức triển khai tất cả mọi nhu cầu liên quan đến decal – tem xe – nhãn mác – dán xe – tạo mẫu – chế tem – kinh doanh đồ chơi cho mọi loại xe máy với giá cả và chất lượng cạnh tranh.

    Hotline: 0971 44 88 99
    #1
backtop