Tầm quan trọng xây dựng website chuyên nghiệp BNC

Mã tin: 1974545 - Lượt xem: 1.081 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1974545 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thienlybnc
    Thành viên mới Tham gia: 15/02/2019 Bài viết: 37 Điện thoại: 0968973883
    Tầm quan trọng của việc thiết kế web chuyên nghiệp

    Khi truy cập vào website bạn sẽ chú ý điều gì đầu tiên ? suy nghĩ của bạn cũng là suy nghĩ của khách hàng. Điều sẽ khiến cho khách hàng phải chú ý đó là giao diện trang web , bố cục, màu sắc rồi mới đến nội dụng của website. Một trang web có nội dung hay nhưng giao diện lại không phù hợp sẽ làm mất đi sự thu hút và tin tưởng từ khách hàng. Một trang web được thiết kế chuyên nghiệp sẽ đem lại cho bạn tất cả các lợi ích đó , giúp cho khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm, kích thích tình tò mò của khách hàng .
    Điều này giúp cho khách hàng ở lại lâu hơn và sẽ quay lại trang web của bạn trong tương lai.

    [​IMG]

    Lý do phải thiết kế website chuyên nghiệp

    1. Thiết lập sự hiện diện

    Có xấp xỉ 300 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày.Mạng Internet không đơn thuần chỉ là những máy tính mà nó còn là nơi mọi người có thể mua bán, trao đổi bất kỳ thứ gì từ chiếc bàn chải đánh răng, các tác phẩm nghệ thuật cho đến các bài học tiếng Anh. Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của doanh nghiệp.Đó là một phần không nhỏ của cộng đồng xã hội, hãy cho họ biết rằng bạn quan tâm tới việc phục vụ cả cộng đồng này, bạn cần phải có mặt trên mạng Internet. Bạn nên biết rằng, đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang làm như vậy và thiết kế website rất quan trọng.

    2. Tận dụng hoàn toàn các cơ hội tiếp xúc

    Nhiều khi công việc kinh doanh được hiểu một cách đơn giản là giao tiếp với khách hàng. Mọi doanh nhân khôn ngoan đều hiểu
    rằng: "Bí quyết thành công không nằm ở chỗ những gì bạn biết mà chính là ở chỗ bạn biết tới những khách hàng nào". Các doanh nhân đều muốn tận dụng các cuộc gặp gỡ thông thường thành công việc kinh doanh có lợi và việc trao danh thiếp là một việc được coi trọng trong quá trình này. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi doanh nghiệp cần phải gặp gỡ hàng ngàn, thậm chí hàng triệu đối tác làm
    ăn, liệu các doanh nghiệp có thể tiếp xúc cùng một lúc với tất cả các khách hàng. Điều này có thể được giải quyết hết sức đơn giản, tại mọi lúc, mọi nơi,mọi thời điểm thông qua các trang Web trên mạng Internet.

    3. Tạo ra nguồn thông tin sẵn có cho đối tác

    Khi bạn muốn tạo các trang thông tin, quảng cáo, có thể bạn sẽ đăng chúng trên mục quảng cáo, trang vàng, nhưng thời gian sẽ làm cho bạn phải tính lại. Vì, làm thế nào để khách hàng quan tâm có thể liên hệ được ngay với bạn? Phương thức thanh toán trong mỗi dịch vụ sẽ như thế nào? Quảng cáo trang vàng sẽ khó khăn trong việc này vì đây vẫn chỉ là một loại phương tiện truyền thông có khoảng cách. Trong thời đại hiện nay, các thông tin đòi hỏi phải nhanh chóng hơn và mang tính đa chiều hơn. Internet sẽ giúp bạn làm được điều đó thông qua những trang thông tin được duy trì liên tục 24/24 giờ trong ngày và 07 ngày trong tuần. Khách hàng có thể xem thông tin về doanh nghiệp của bạn bất kỳ lúc nào họ muốn, thậm chí ngay cả khi bạn đang ngủ.website rất hữu ích là vậy

    4. Phục vụ khách hàng hiệu quả

    Công nghệ Internet sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều cách hơn để phục vụ khách hàng. Liệu bạn có đủ đội ngũ nhân viên trực điện thoại để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về cung cấp thông tin dịch vụ mà họ cần? Liệu khách hàng có thể tự động tra cứu vào cơ sở dữ liệu, tìm kiếm các thông tin về dịch vụ bạn đang tiến hành mà họ muốn không? Tất cả điều này khách hàng có thể là được 1 cách đơn giản và nhanh chóng thông qua chính Website của doanh nghiệp bạn.

    5. Để bán hàng hóa

    Internet đem lại cho doanh nghiệp của bạn một cơ hội lớn để bạn có thể bán hàng hóa. Sự phát triển của Internet trên toàn thế giới kéo theo sự ra đời và mở rộng của một thị trường khách hàng mới đầy tiềm năng - cộng đồng người sử dụng Internet. Liệu bạn có nên chần chừ khi mà các đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh của bạn đang dần từng bước thâm nhập và chiếm lĩnh thị phần trên Internet?

    6. Giới thiệu sản phẩm sinh động

    Nếu sản phẩm của bạn là những chiếc máy thì khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục khi nhìn thấy nó hoạt động ra sao. Internet mở ra cho bạn nhiều cách thức để giới thiệu sản phẩm thật sinh động tới khách hàng thông qua Website bằng hình ảnh, âm thanh, các đoạn phim ngắn, điều này sẽ khiến các khách hàng tiềm năng sẽ đến với bạn nhiều hơn, không một quyển sách giới thiệu nào có thể làm được như vậy.

    7. Vươn tới một thị trường dân chúng có thu nhập cao

    Số lượng người tham gia vào mạng Internet có thể tạo ra một thị trường sẵn có đông đảo nhất. Những người sử dụng Internet thường là những người có trình độ học vấn, có hiểu biết và địa vị ổn định, thu nhập cao trong xã hội. Chính vì vậy, tiếp cận được và chiếm lĩnh thị trường khách hàng này là điều mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào cũng mong muốn đạt được.

    8. Trả lời các câu hỏi thường gặp

    Bất kỳ người trực điện thoại nào trong công ty bạn cũng đều nói rằng họ dùng phần lớn thời gian của mình để trả lời các câu hỏi gần như giống nhau. Đó là những câu hỏi mà các khách hàng muốn hỏi trước khi họ giao dịch với bạn. Đưa những câu hỏi này lên Website sẽ giúp bạn loại bỏ được những rào chắn đối với công việc kinh doanh và giải phóng bớt thời gian cho nhân viên trực điện thoại

    9. Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng

    Với Website bạn có thể yêu cầu thông tin phản hồi từ phía khách hàng ngay lập tức khi họ đang ghé thăm Website của doanh nghiệp bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc để hoạch định các chiến lược quảng cáo và kinh doanh trên cơ sở những thông tin nắm bắt được từ phía khách hàng mà không phải mất thêm khoản chi nào nữa. Câu trả lời của khách hàng được đưa lên Website ngay khi khách hàng tìm hiểu sản phẩm và được chuyển lập tức tới địa chỉ e-mail của bạn.

    10. Phương tiện truyền thông linh hoạt

    Ngày nay, Internet được đánh giá là hệ thống truyền dẫn chuyên nghiệp nhất bởi vì sản phẩm chính của nó là các thông tin được tiếp cận một cách dễ dàng, nhanh chóng và rẻ tiền. Tất cả các ấn phẩm được truyền trên Internet đang ngày càng trở nên phổ biến bởi vì các công việc đều được thực hiện trong môi trường kỹ thuật số từ rất nhiều nguồn thông tin cung cấp. Tất cả những công việc này thực hiện một cách dễ dàng thông qua các trang Web trên chính Website của doanh nghiệp bạn.

    Sử dụng dịch vụ thiết kế web của BNC việt nam, bạn sẽ nhận được các tính năng chính sau đây:

    -Giao diện web là đẹp mắt, sinh động, các cấu trúc và bố cục hợp lý và phù hợp với xu hướng thiết kế web hiện nay.

    -Áp dụng các công nghệ tốt nhất, giúp cho trang web của bạn có khả năng tương thích với nhiều loại màn hình khác nhau.

    -Trang web được tối ưu hóa về tốc độ giúp cho việc tải trang với thời gian nhanh nhất.

    -Có các công cụ hỗ trợ SEO chuyên nghiệpnhất.

    -Hỗ trợ bảo mật cũng như được tối ưu hóa về nội dung, các thẻ để giúp cho trang web của bạn dễ dàng được tìm kiếm trong

    việc thực hiện SEO và quảng bá website.

    -Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 chúng tôi sẽ giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng khi gặp khó khăn trong việc quản lý và phát triển

    web sau này.

    Một số điểm nổi bật về thiết kế web chuyên nghiệp tại Nghệ An:

    Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hơn trong việc thiết kế website chuyên nghiệp và phát triển web cho hàng nghìn đơn vị khác nhau trong cả nước.Web việt được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ lâu dài tai công ty chúng tôi. Được khách hàng đánh giá là một trong những công ty thiết kế web chuyên nghiệp và uy tín nhất . Vơi đội ngũ nhân viên có trình độ, được đào tạo chuyên nghiệp nên sẽ tạo ra cho bạn các giải pháp và thiết kế web phù hợp nhất cho mọi khách hàng.

    [​IMG]
    Ông Phạm Đức Bình lên nhận giải Sao Khuê 2018 cho WEBBNC với hạng mục Top 20 sản phẩm CNTT tiêu biểu​

    Tư vấn hoàn toàn miễn phí:
    Công ty cổ phần công nghệ BNC Việt Nam – CN Nghệ An
    Trụ sở chính:
    Tầng 8, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Chi Nhánh Nghệ An : P 1503 - Tòa nhà TECCOB - Quang Trung - Thành Phố Vinh
    Hotline : 0968973883 - 0941902929
    Website
    : https://bota.vn/thiet-ke-website-chuan-seo/


    Dưới đây xin gửi đến các doanh nghiệp một số mẫu website mà BNC đã xây dựng tại TP Vinh để quý khách hàng có thể tham khảo sản phẩm của chúng tôi:


    VỀ NỘI THẤT – XÂY DỰNG


    1. http://bit.ly/nhadenquynhnguyen : Công ty Nhà đèn Quỳnh Nguyên

    2. http://noithathoangloc.com/: Nội Thất Hoàng Lộc

    3. http://bit.ly/thietbiquannam Doanh nghiệp Quân Nam thiết bị nội thất

    4. http://bit.ly/noithatthanhphat Công ty xây dựng và nội thất Thành Phát

    5. http://bit.ly/noithatnhatanh Công ty Nhật Anh nội thất đồ gỗ tại Vinh

    6. http://bit.ly/noithatductin Nội Thất Đức Tín

    7. http://avdoor.com.vn/ Công ty Dương Đại cung cấp cửa cuốn, cửa nhựa, cửa nhôm

    8. http://bit.ly/pnggroup Công ty PNG sản xuất cửa nhôm nhựa cao cấp

    9. http://bit.ly/noithatngocthach Siêu Thị Nội Thất Ngọc Thạch

    10. http://bit.ly/songbienngean Công ty cổ phần cơ khí và xây dựng công trình giao thông Thiên Lộc

    11. http://bit.ly/nhadepSD Công ty kiến trúc và nội thất nhà đẹp SD

    12. http://bit.ly/thietkesunhome Công ty TNHH Tư vấn thiết kế và xây dựng Sun Home Vân Anh

    13. http://bit.ly/noithatxuanhoahttp://bit.ly/noithatxuanhoa Đồ gỗ nội thất Xuân Hóa




    VỀ DỊCH VỤ LÀM ĐẸP

    1. http://bit.ly/salontocmaianhSalon Tóc Mai Anh

    2. http://bit.ly/thammyTHTrung tâm thẩm mỹ TH

    3. http://bit.ly/salontoclycuongSalon Tóc Lý Cương

    4. http://bit.ly/salonnhuthuatSalonTóc Như Thuật

    5. http://bit.ly/yogabanmai Trung tâm Yoga và Fitness Ban Mai

    6. http://bit.ly/thanhthanhspa Viện Thẩm Mỹ Thanh Thanh Spa

    7. http://bit.ly/doanhongbien Shop Đoàn Hồng Biển cung cấp thiết bị làm tóc

    8. http://bit.ly/thammyvienhuongxo Thẩm Mỹ Viện Hường Xô


    VỀ CÔNG TY - SẢN PHẨM KINH DOANH:

    1. http://bit.ly/sieuthibepbinhlinh Siêu thị bếp Bình Linh

    2. http://bit.ly/sieuthihanquoc Siêu thị Hàn Quốc

    3. http://bit.ly/sieuthithangthuong Siêu thị Thái Lan Thắng Thương

    4. http://bit.ly/sieuthihangduc Siêu thị hàng Đức chính hãng

    5. http://bit.ly/linhkienthanhvinh Công ty Thành Vinh phụ kiện điện thoại

    6. http://bit.ly/baochuyen Bảo Chuyên Laptop

    7. http://bit.ly/donghodungky Đồng hồ Dũng Kỳ

    8. http://bit.ly/kinhthuocdunghien Kính Mắt Dũng Hiền

    9. http://bit.ly/maytinhnghean Máy tính Nghệ An Công ty HQC

    10.http://bit.ly/khanhhungmobile Khánh Hưng Mobile

    11.http://bit.ly/dienmayhuongquan Siêu thị điện máy Hương Quân

    12.http://bit.ly/acquynghean Ắc quy Cảnh Ngân

    13.http://bit.ly/khoacuatoanyen Khóa cửa, bản lề Toàn Yến

    14.http://bit.ly/dolambanhnghetinh Công ty Vinh Phương đồ làm bánh

    15.http://bit.ly/locnuocnghean Công ty thiết bị công nghệ toàn cầu

    16.http://bit.ly/hoanglanvinh Công ty Hoàng Lân thiết bị máy tính, linh kiện, camera

    17.http://bit.ly/hodacohoangdang Công ty chế biến thực phẩm Hoàng Đăng

    18.http://bit.ly/locnuoccanhngan Thiết bị lọc nước Cảnh Ngân


    19.http://bit.ly/namcuongphat Thiết bị điện máy Nghệ An Công ty Nam Cường Phát

    20.http://bit.ly/gomsunghean Công ty AFT 69 Gốm sứ cao cấp

    22.http://bit.ly/maxaudiovn Công ty thương mại và dịch vụ Sắc Oanh âm thanh ánh sáng

    23.http://bit.ly/haianhnghean Công ty Hải Anh NPP Điện tử - Điện lạnh - Điện gia dụng

    24.http://bit.ly/noithatotonghean Nội Thất Ôto tại Vinh - Nghệ An

    25. http://bit.ly/nguyenlieuphachethuyhuong Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương

    26. http://bit.ly/hangxachtaynga Siêu Thị hàng Nga Chính Hãng

    27. http://bit.ly/bienbacvn CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ AN TOÀN BIỂN BẠC

    28. http://bit.ly/tanlongvietnam CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN LONG

    29. http://bit.ly/bongbayphukien UMAParty.com - Tổng đại lý bóng bay , phụ kiện

    30. http://bit.ly/sieuthimanhthai - Siêu thị Mạnh Thái (Siêu thị Bếp Sài Gòn)

    31. kangaroonghean.com - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HẢI ANH



    VỀ Y TẾ - GIÁO DỤC



    1.http://bit.ly/thietbiyteduycuong Công ty thiết bị y tế Duy Cường

    2.http://bit.ly/dienchannghean Diện Chẩn Chữa Bệnh Nghệ An

    3. http://bit.ly/TrungtamxetnghiemADNnghean-hatinh Trung tâm xét nghiệm ADN Nghệ An - Hà Tĩnh

    4.http://bit.ly/thietbiytedci Công ty cổ phần và xây dựng quốc tế Thiết bị Yte, Xử lý nước, rác thải

    5.http://bit.ly/duhocabay Công ty tập đoàn ABAY du học Hàn Quốc

    6.http://bit.ly/duhocucviet Công ty cổ phần quốc tế Úc Việt - du học ÚC - Việt

    7.http://bit.ly/congtyohc Công ty OHC Du học Nhật Bản - Hàn Quốc

    8. http://bit.ly/xuatkhaulaodongabay Xuất khẩu lao động Nghệ An - Nhật Bản, Đài Loan, Singapore

    9. http://bit.ly/cungungnhanlucHT Công ty cung ứng nhân lực quốc tế Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan

    10. http://bit.ly/mamnonhungdung trường mầm non Hưng Dũng 2

    11. http://bit.ly/mnhahuytap Trường mầm non Hà Huy Tập

    12. http://bit.ly/mnbinhminh Trường mầm non Bình Minh


    CÁC DỊCH VỤ KHÁC:

    1. http://bit.ly/quangcaohoanganh Quảng cáo Hoàng Anh

    2. http://bit.ly/thietbiamthanhnghean thiết bị âm thanh ánh sáng Lâm An

    3. http://bit.ly/congtyquangcaosenviet Công ty thiết kế quảng cáo Sen Việt

    4. http://bit.ly/quangcaonghean Công ty CKC thiết kế quảng cáo

    5. http://bit.ly/vesynghean công ty dịch vụ bảo vệ INVICO

    6. http://bit.ly/vesybaoan công ty dịch vụ vệ sỹ Bảo An

    7. http://bit.ly/sinhquyennghean Khu dự trữ sinh quyển miền Tây Nghệ An

    8. http://bit.ly/ngheantravel Công ty XKLĐ và lữ hành quốc tế Nghệ An

    9. http://bit.ly/baochinghean
    Báo Chí Nghệ An

    10.http://anhbaochivn.com/ Tạp chí nhiếp ảnh và đời sống

    11.http://bit.ly/datxanhnghean Công ty Đất xanh nghệ an

    12. http://bit.ly/trungtamnghethuatNicedance Trung tâm nghệ Thuật Nice Dance

    13. http://bit.ly/NamDungPark Khu Tổ hợp Giải Trí Nam Dung Park

    14. http://bit.ly/dulichhuongsen CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HƯƠNG SEN
    Chỉnh sửa cuối: 03/06/2020
    #1
backtop