KHUYẾN MÃI cực sốc, Máy rửa mặt MiLaKa giá chỉ 349k!!

Lượt xem: 277 - Trả lời: 0
  1. troi2310
    Thành viên mới Tham gia: 25/02/2015 Bài viết: 66
    MÁY RỬA MẶT MILAKA - 2019 giá chỉ 349 k với khuyến mãi 2 món tổng giá trị 1000.000 đồng

    1. Máy rửa mặt Milaka là gì ?

    Là công cụ hỗ trợ trong việc chăm sóc da hàng ngày của chị em phụ nữ, nó giúp tẩy sạch tế bào chết, bã nhờn dư thừa, các lớp bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông từ đó giảm nguy cơ hình thành mụn, duy trì một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

    Máy rửa mặt Milaka khác gì so với những sản phẩm máy rửa mặt trôi nổi khác trên thị trường? Sản phẩm cao cấp là một trong những mặt hàng bán chạy nhất vào đầu năm 2019 được sản xuất tại Hongkong. Đạt chuẩn chống nước IPX7 (Công nghệ chống nước mới nhất của Apple dành cho Apple Watch và IphoneX) Kèm trí tuệ nhân tạo AI tự động rung sâu và mạnh hơn vào những điểm có mụn, mụn cám với 14 nấc rung cực kỳ đặc biệt, đây là công nghệ mới được sản xuất trong tháng 3/2019.

    2. Cấu tạo của máy rửa mặt :

    Máy rửa mặt Milaka có cấu tạo khá đơn giản bao gồm 2 phần chính là phần cọ rửa mặt, phần thân máy chứa động cơ và pin sạc, các bộ phần này được chế tạo để đảm bảo chuẩn chống nước IPX7, nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cùng với nước hoặc sữa rửa mặt mà không có vần đề gì nhé.

    Phần cọ rửa mặt:

    Được làm chất liệu Silicon kháng khuẩn, rất mềm mượt, hoạt động êm ái nhẹ nhàng, không làm da bị tổn thương, các vị trí khó như hốc mắt hay khóe mũi máy đều thể rửa sạch được, chính vì vậy loại máy này rất phù hợp với các bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Măt khác tuổi thọ của các đầu Silicon này rất bền, sau mỗi lần rửa mặt chỉ cần vệ sinh, làm sạch là có thể sử dụng đến thời gian 10 năm mà không phải thay thế.

    Phần thân máy:

    Công nghệ rửa mặt hỗ trợ AI theo như công bố của hãng là chỉ với một lần rửa mặt trong thời gian 1 phút được lập trình sẵn là có thể làm sạch đến 99% lớp bụi bẩn, bã nhờn, cặn make up, tế bào da chết trên da mặt.

    Công nghệ rung Ti Sonic đây là công nghệ rung sóng âm tiên tiến mới nhất đã được cấp bằng sáng chế, với tần số rung lên đến 8500 lần/phút tốc độ này có thể điều chỉnh được dễ dàng tùy theo loại da và tình trạng của bạn, giúp máy dễ dàng thổi bay mọi lớp bụi bẩn ,bã nhờn bám cứng đầu nhất.

    Máy rửa mặt Milaka có thời gian sử dụng pin vô cùng ấn tượng, chỉ cần sạc một lần là các bạn có thể sử dụng trong thời gian lên đến 6 tháng, nên cũng rất phù hợp và tiện lợi khi mang theo trong mỗi chuyến đi du lịch hay dã ngoại.

    3. Cách sử dụng máy rửa mặt:

    Để sử dụng máy rửa mặt một cách hiệu quả, bạn nên thực hiện các bước sau:

    + Rửa mặt bằng nước và tạo bọt bôi lên mặt bằng sữa rửa mặt. Tốt nhất là loại có bọt.

    + Làm ướt bề mặt bàn chải, bật nó lên và bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng trên toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn. Đừng ấn quá mạnh vào da.

    + Tập trung vào má, mũi, cằm và trán trong vài giây.

    + Sau khi hoàn thành, rửa mặt bằng nước và lau khô bằng khăn sạch. Thực hiện theo chế độ chăm sóc da thông thường của bạn.

    4. Vệ sinh máy:

    Sau khi sử dụng bạn chỉ việc rửa máy bằng nước trực tiếp và lau khô, không cần sử dụng chất tẩy rửa nào vì thân và đầu máy đều bằng silicon nguyên chất không sợ nhiễm khuẩn.

    5. Bộ sản phẩm Full box gồm:

    + 1 hộp đựng

    + 1 Máy

    + 1 dây USB

    + 1 sách hướng dẫn sử dụng

    6. GIÁ SẢN PHẨM, BẢO HÀNH:

    KHUYẾN MÃI CỰC LỚN CHÀO MỪNG KHAI TRƯƠNG ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC !!!!!!!!!

    Đối với 500 máy đầu tiên đối với khách hàng may mắn khi mua sản phẩm máy rửa mặt Milaka tại cửa hàng bên mình với giá 349k sẽ được tặng kèm 2 món sản phẩm gồm:

    + Băng đô đeo đầu.

    + Máy masage mặt Milaka.

    Cách thức để nhận được khuyến mãi:


    B1: là các bạn vào like page của shop :

    https://www.facebook.com/binbinshop1992/

    B2: Và share đường link bài viết này trên trang cá nhân của mình ở chế độ công khai:

    https://www.facebook.com/notes/bin-...-kèm-2-sản-phẩm-chăm-sóc-da/2189472261147318/

    Các bạn có thể xem video về sản phẩm trên kênh youtube theo đường link sau:



    Chế độ bảo hành:

    Kỳ hạn bảo hành : 1 năm. Lỗi đổi trả 1-1 (trong vòng 15 ngày) trường hợp: hỏng, không rung, không bấm được, sạc không vào điện. Không đổi bảo hành cho trường hợp : Rơi vỡ, sử dụng sai cách dẫn đến máy hỏng.

    6. Cách thức mua hàng

    Số lượng khuyến mãi hạn chế, shop sẽ ưu tiên cho bạn nào làm theo đầy đủ các bước đã nêu ở trên.

    Sau khi làm xong tất cả các bước, các bạn trực tiếp inbox cho page, nhắn tin hoặc gọi điện zalo nội dung: Tên người nhận + Tên facebook + Màu sản phẩm + Địa chỉ + Số điện thoại, bên mình sẽ có nhân viên check lại thông tin và gọi điện lại tư vấn trực tiếp cho bạn để chốt hàng !

    Trân trọng cám ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của shop!


    Địa chỉ: Số 86, đường Nguyễn Thái Học, thành phố Vinh, Nghệ An.

    Phone, Zalo, hotline: 0915450699.

    Face: https://www.facebook.com/tamtrang68

    Ship, Cod toàn quốc ! (Giá sản phẩm chưa bao gồm phí ship)

    #mayruamat , #milaka, #chamsocda, #spa, #massage
    Chỉnh sửa cuối: 06/05/2019
    #1
backtop