Tác dụng của Nano Curcumin với bệnh viêm phụ khoa

Mã tin: 1973775 - Lượt xem: 430 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1973775 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. huyensine2811
    Thành viên mới Tham gia: 29/04/2019 Bài viết: 1 Điện thoại: 0965885553
    Curcumin là một hoạt chất có trong củ nghệ, có khả năng diệt trừ nhiều bệnh như là viêm phụ khoa, nấm ngứa vùng kín, hay viêm lộ tuyến.

    Tuy nhiên, đây không phải là chất tan được trong nước, và cơ thể người không hấp thụ được. Nên các nhà khoa học đã nghĩ ra cách giảm thiểu kích cỡ của Curcumin xuống mức tinh thể. Và gọi đó là Nano Curcumin.

    Vậy Nano Curcumin có tác dụng thần kỳ như thế nào đối với viêm phụ khoa và các chứng bệnh vùng kín khác?

    Dấu hiệu của viêm phụ khoa
    Có rất nhiều chứng viêm phụ khoa ở phụ nữ, điển hình như là nhiễm nấm ******, viêm ******, viêm lộ tuyến. Và chúng đều có một số dấu hiệu chung sau:

    • Ngứa rát ******
    • Tiểu buốt, tiểu rát và tiểu nhiều lần
    • Khí hư đổi màu bất thường (vàng, xám, hoặc xanh)
    • Rong kinh kéo dài
    • Đau trong khi và sau khi quan hệ ********
    [​IMG]

    Công dụng ưu việt của Nano Curcumin với chứng viêm phụ khoa
    • Kháng viêm và tiêu viêm phụ khoa hiệu quả
    Củ nghệ vốn nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn và liền sẹo vô cùng hữu hiệu. Tất cả là nhờ có Nano Curcumin trong thành phần. Trên thực tế, Nano Curcumin là một chất kháng sinh tự nhiên rất mạnh mẽ và đã được công nhận bởi hàng trăm bác sĩ cũng như chuyên gia.

    Nhiều nghiên cứu đã cho thấy hoạt chất này có thể ngăn chặn đường đi của các phân tử kích hoạt hại khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa, có tên gọi là NF-kB. Nhờ đó mà Nano Curcumin có thể triệt tiêu mọi tình trạng viêm hiệu quả gấp 30-40 lần so với các chất hóa học như là nano bạc hay kẽm.

    [​IMG]

    • Chống oxy hóa, ngăn ngừa viêm phụ khoa và ung thư
    Hơn cả chức năng trừ viêm vượt trội, Nano Curcumin cũng nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa – nguyên nhân gây ra nhiều loại ung thư trong cơ thể. Thậm chí, nhiều tài liệu khoa học của giới chuyên gia ở Hoa Kỳ còn xếp hạng hoạt chất này đứng thứ 6 trong số 100 chất chống oxy hóa mạnh nhất.

    Vì vậy, chị em nào đã, đang, và có nguy cơ mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa thì nên sử dụng các sản phẩm vệ sinh phụ nữ có chứa Nano Curcumin ngay. Bởi vì hoạt chất này hoàn toàn đến từ thiên nhiên và không gây tác dụng phụ giống một số loại thuốc Tây Y.

    Đừng để tới khi bệnh biến chứng thành u xơ hoặc polyp cổ tử cung thì mới bắt đầu tìm để chữa trị.

    [​IMG]

    Một số công thức với Nano Curcumin giúp ngừa viêm phụ khoa
    • Sữa chua + Tinh bột nghệ
    Tổ hợp hai hoạt chất Acid Lactic có trong sữa chua và Curcumin có trong tinh bột nghệ là công thức phổ biến. Chúng được nhiều chị em sử dụng như một loại mặt nạ thần thánh, giúp tẩy tế bào chết và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đối với vùng kín, tổ hợp này cũng sẽ có tác dụng tương tự.

    Nhưng vì không có hiệu quả 100% giống như Nano Curcumin, tinh bột nghệ trong công thức này chỉ có thể giúp chị em tiêu diệt được khoảng 80% vi khuẩn.

    Cách làm:

    Trộn đều 3 thìa sữa chua không đường và 3 thìa tinh bột nghệ với nhau cho đến khi hỗn hợp đặc sệt lại. Sau đó bôi lên vùng kín và đợi khoảng 20 phút, rồi rửa sạch lại với nước.

    [​IMG]

    • Lô hội + Tinh bột nghệ
    Khả năng kháng viêm và làm sạch của Curcumin trong bột nghệ, cộng hưởng với tinh chất dưỡng da Aloezin trong lô hội sẽ đem đến cho chị em một vùng kín mịn màng và khỏe mạnh.

    Tuy nhiên, cũng vì không có hiệu quả 100% giống như Nano Curcumin, tinh bột nghệ trong công thức này chỉ có thể giúp chị em tiêu diệt được khoảng 80% vi khuẩn

    Cách làm:

    Trộn đều 1 thìa gel lô hội và 1 thìa bột nghệ cho đến khi hỗn hợp đặc sệt lại. Sau đó làm ẩm và bôi lên vùng kín. Đợi khoảng 20 phút, rồi rửa sạch lại với nước.

    [​IMG]

    Không giống hai phương pháp trên, dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr.Eva sẽ giúp chị em tiêu diệt 100% vi khuẩn gây viêm phụ khoa. Bởi vì đây là loại dung dịch vệ sinh đầu tiên và duy nhất hiện nay được bào chế thành công với Nano Curcumin.

    Sử dụng Dr.Eva, chị em sẽ không phải cân đo đong đếm từng thìa sữa hoặc lô hội nữa. Lý do là vì trong Dr.Eva đã có sẵn Acid Lactic và chiết xuất lô hội với liều lượng được đo đếm kỹ càng rồi. Chị em chỉ cần mua Dr.Eva về dùng là đủ.

    Đây là thành quả nghiên cứu của các nhà khoa học ở Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam, nên chị em sẽ không cần phải lo về xuất xứ hay sản phẩm kém chất lượng. Dr.Eva được bào chế dành riêng cho chị em phụ nữ đã có gia đình và đang phải chịu đựng căn bệnh viêm phụ khoa khó chữa.

    [​IMG]
    Dr. EVA – Sản phẩm được TW Hội Phụ nữ Việt Nam khuyên dùng
    #1
backtop