Saffron SALAM - Nhuỵ hoa nghệ tây chất lượng nhất Việt Nam

Mã tin: 1972098 - Lượt xem: 203 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1972098 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kiavinhnghean
    Thành viên mới Tham gia: 16/09/2015 Bài viết: 280 Điện thoại: 0778573573
    Saffron VIETNAM là công ty đầu tiênduy nhất có đầy đủ các giấy phép nhập khẩu chính ngạch Saffron từ Iran về Việt Nam. Sau hơn 1 năm, chúng tôi đã tạo ra một thị trường mới trị giá hàng triệu Dollar tại Việt Nam.

    Hiện nay, Saffron VIETNAM không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các sản phẩm chất lượng và giá trị, đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ để hướng tới tầm nhìn trở thành Trung tâm phân phối Saffron lớn nhất Đông Nam Á.

    Saffron là những sợi nhụy được lấy từ hoa của cây Crocus Sativus – 1 loại hoa thuộc họ Diên Vĩ mà người Việt Nam quen gọi là Nghệ Tây.

    Iran là nước cung cấp 80% saffron cho toàn thế giới. Người dân nơi đây có kinh nghiệm trồng saffron từ hàng nghìn năm trước, với những bí quyết cha truyền con nối. Đại diện tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc – FAO’s cho biết: “Saffron Iran là tốt nhất thế giới”.
    CẦN TƯ VẤN RÕ VỀ SẢN PHẨM HOẶC ĐẶT MUA SẢN PHẨM: CLICK TẠI ĐÂY

    [​IMG]
    Saffron SaLam Negin sợi mảnh, màu đỏ đậm, dính chút chân vàng
    Saffron Việt Nam kinh doanh các sản phẩm saffron Iran qua Gohar – Công ty xuất khẩu saffron lớn nhất Iran. Gohar cũng là công ty hiếm hoi tại Iran nhận được chứng chỉ Organic theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Saffron SaLam được phân phối và đóng gói bởi Công ty TNHH Saffron Việt Nam hiện được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp nhất thế giới, 100% Organic và được canh tác, trồng trọt cũng như thu hoạch theo tiêu chuẩn hữu cơ, hoàn toàn không sở dụng bất kỳ phân bón hóa học, thuốc kích thích tăng trưởng hay chất bảo quản. Chính vì thế, Saffron SaLam đặc biệt sở hữu nhiều giá trị dinh dưỡng nhất, hương thơm đậm nhất cũng như có chất lượng tốt nhất và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Saffron SaLam 100% hữu cơ, giàu giá trị dinh dưỡng nhất trong các loại saffron


    ĐĂNG KÝ MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI : TẠI ĐÂY

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]




    [​IMG]
    #1
    kiavinhnghean thích bài này.
backtop