Tư vấn - Thiết kế - Thi công nội thất tại Nghệ An, Hà Tĩnh

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 1969866 - Lượt xem: 281 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1969866 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Hồng Lĩnh Nguyễn
    Thành viên mới Tham gia: 21/03/2016 Bài viết: 55 Điện thoại: 0941950222
    Tư vấn - Thiết kế - Thi công nội thất tại Nghệ An, Hà Tĩnh
    Bạn muốn một không gian sống theo phong cách của riêng mình, bạn cần một đội ngũ chuyên nghiệp để tư vấn thiết kế, thi công hoàn thiện nội thất. Đến với Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và thiết kế nội thất AHOME sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn
    Trải qua nhiều năm nỗ lực cống hiến và phát triển, AHOME DESIGN cung cấp các giải pháp trọn gói từ tư vấn thiết kế, thi công, lắp đặt hoàn thiện tất cả các thiết bị cho tổ ấm của khách hàng, giúp khách hàng thực hiện hóa ý tưởng, hoàn thiện giấc mơ về một không gian sống tinh tế, hài hòa, tiện nghi. Các thiết kế và thi công nội thất cho các căn hộ, biệt thự hay như các chung cư Tecco, Trường Thịnh, Trung Đô, Bảo Sơn,… luôn có sự hiện diện của AHOME.
    ♥️ AHOME DESIGN cam kết các sản phẩm khi hoàn thiện sẽ giống với bản thiết kế, đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng thân yêu.
    ♥️ Với tâm niệm: lấy chữ tín làm gốc, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, AHOME DESIGN đã được khách hàng tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn như một điểm đến đáng tin cậy cho ngôi nhà thân yêu của mình.
    Với Ahome, mỗi một công trình hoàn thành là một tác phẩm mang rất nhiều tâm huyết của người thiết kế. Chúng tôi cam kết đúng chất lượng khi khách hàng yêu cầu. Chính sách bảo hành sản phẩm 1 năm, bảo trì vĩnh viễn cho tất cả khách hàng. Và miễn phí chi phí thiết kế cho tất cả các khách hàng lựa chọn gói thi công cho căn hộ
    -----------------------------------
    Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và thiết kế nội thất AHOME
    Địa chỉ: Số 69C, đường Herman Gmeiner, TP.Vinh, Nghệ An.
    Hotline: 0901.743.345 - 023.8866.9989
    Email: [email protected]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chỉnh sửa cuối: 24/04/2019
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop