SỐNG ĐẲNG CẤP - TIỆN ÍCH TRONG TẦM TAY - KĐT XUÂN AN GREEN PARK

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1969685 - Lượt xem: 185 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1969685 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Thaihuong2202
    Thành viên mới Tham gia: 14/06/2018 Bài viết: 149 Điện thoại: 0973324245
    Bạn muốn tận hưởng cuộc sống như đi resort ngay tại nhà?
    Bạn thích dạo bước trong công viên hiện đại lớn nhất Nghi Xuân – Hà Tĩnh?
    Mỗi cuối tuần thư giãn tại công viên BBQ cùng gia đình, bạn bè?
    Tiện ích trong tầm tay từ sức khỏe, làm đẹp, mua sắm cho đến giải trí?

    Không nằm ngoài xu hướng tất yếu của thế giới, Việt Nam đã sớm bước chân vào lĩnh vực phát triển đô thị xanh. Tuy nhiên, những công trình đạt tiêu chuẩn xanh vẫn còn rất giới hạn với các đại diện tiêu biểu như Ecopark, Vinhomes Riverside.
    Mới đây nhất, Khu đô thị sinh thái Xuân An Green Park tại Hà Tĩnh đã tiên phong kiến tạo trên thị trường Bắc Trung Bộ một hình mẫu chuẩn mực của đô thị xanh.

    Lấy cảm hứng từ những khu đô thị sinh thái đẳng cấp, Xuân An Green Park tiên phong kiến tạo trên thị trường bất động sản Bắc Miền Trung một chuẩn mực mới của phong cách sống: giao hòa với tự nhiên giữa thiên đường tiện ích.
    Sở hữu tới 6,4ha công viên và mặt nước, mật độ xây dựng lý tưởng 21%, khu đô thị đẹp tựa viên ngọc xanh bên thảm sinh thái trải rộng.
    Tọa lạc tại Thị Trấn Xuân An, chỉ cách cầu Bến Thủy 800m. chỉ vài phút cư dân đã dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP Vinh
    Với hơn 33 tiện ích và dịch vụ, Xuân An Green Park mang tới cho cư dân một cuộc sống thượng lưu, vương giả lần đầu tiên xuất hiện.
    Dự án chỉ với 331 căn nhà liền kề, và 93 căn biệt thự mặt hồ thực sự là “Của Hiếm” trên thị trường BĐS Bắc Miền Trung.
    ✨ Hội tụ tất cả những tinh túy của thiên nhiên, kết tinh vẻ đẹp hoa lệ của thành phố đương đại, Xuân An Green Park là nơi an cư lạc nghiệp và chốn nghỉ dưỡng thời thượng, đưa chủ nhân chạm tới tuyệt đỉnh thăng hoa của cuộc sống thành đạt.

    Đây là lần đầu tiên cư dân Hà Tĩnh nói riêng và Bắc Trung Bộ nói chung có cơ hội tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng trong một siêu đô thị sinh thái chuẩn mực, đạt chuẩn cao cấp với các tiện ích xứng tầm và đặc biệt được tích hợp công nghệ 4.0 trong vận hành và quản lý.

    Khu đô thị Xuân An Green Park là điểm nhấn rực rỡ trong bức tranh tương lai của Xuân An và toàn tỉnh Hà Tĩnh, là biểu tượng của niềm kiêu hãnh và tự hào của các thế hệ cư dân ưu tú. LÀ LỰA CHỌN HOÀN HẢO dành cho bạn!!!
    [​IMG] [​IMG]
    #1
backtop