du lịch hè bạc liêu 2019 không thể bỏ qua cánh đồng gió Bạc Liêu

Mã tin: 1964010 - Lượt xem: 244 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1964010 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Sở hữu nhiều cảnh đẹp, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Du lịch Bạc Liêu mùa hè 2019 được rất nhiều khách du lịch quan tâm lựa chọn làm địa điểm du lịch cho mình và người thân khi về miền Tây.

    [​IMG]
    Nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch ghé thăm bởi câu chuyện lịch sử lâu đời được người dân truyền tai nhau từ bao đời nay. Nhà công tử Bạc Liêu là địa điểm khong thể bỏ qua trong chuyến du lịch mùa hè Bạc Liêu. Nhà công tử Bạc Liêu tọa lạc tại số 13 Điện Biên Phủ, phường 3, thành phố Bạc Liêu. Với kiểu cách xây dựng theo hướng phương Tây hiện đại. Nhà công tử Bạc Liêu mang vẻ đẹp sang trọng của thời đại với nét đẹp khang trang, lộng lẫy nhất thời của vị công tử giàu nhất miền Nam thời này, đây được xem là ngôi nhà bề thế nhất Nam Kỳ lục tỉnh đầu thế kỷ 20. Du khách đến đây ngoài việc tham quan, tìm hiểu kiến trúc, hiện vật lịch sử, du khách còn có dịp nghe kể về cuộc đời “dân chơi” của công tử giàu nhất miền nam thời bấy giờ. Đây thực sự là một điểm đến mà bất cứ du khách nào đến Bạc Liêu đều muốn đặt chân tham quan.

    Địa điểm tham quan kế tiếp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách khi tham quan tour hè Bạc Liêu chính là biển Bạc Liêu. Biển Bạc Liêu mang đến cho du khách sự yên bình cùng với bầu không khí trong lành sẽ làm xua tan ngay những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Ngoài ra, khách du lịch khi đến vui chơi tại biển Bạc Liêu còn có thể thưởng thức rất nhiều loại hải sản tươi sống của bãi biển.

    [​IMG]
    Kế tiếp khi trải nghiệm tour Bạc Liêu mùa hè giá rẻ phải kể đến vườn nhãn cổ Bạc Liêu. Đây là vườn nhãn đặc biệt nhất đồng bằng sông Cửu Long, ai cũng biết miền Tây Nam Bộ là vùng đất của vườn cây ăn trái và đây là vườn nhãn đặc biệt nhất đồng bằng sông Cửu Long, được gọi với cái tên Vườn nhãn cổ trăm tuổi. Bước vào vườn, bạn được hái những chùm nhãn thơm ngon và thưởng thức bữa ăn vườn dân dã. Giữa gió mát hiu hiu, ngồi trong vườn ăn món đặc sản, bạn lại còn được nghe những giai điệu đờn ca tài tử có một không hai.

    Địa điểm tiếp theo du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch hè bạc liêu 2019, là cánh đồng gió Bạc Liêu. Đến đây, du khách có thể nhìn thấy những trụ turbine lắp cánh quạt quay đều như những chong chóng khổng lồ in trên nền trời. Đây là điểm chụp ảnh yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến với Bạc Liêu.

    Chùa Xiêm Cán cũng là một ngôi chùa được khách du lịch ghé đến tham quan rất nhiều khi về du lịch hè Bạc Liêu. Xuyên qua hàng cây xanh mát từ quốc lộ vào, du khách đều ngỡ ngàng bởi chùa được trang trí nhiều họa tiết, hoa văn, cùng với những đường nét chạm trổ, điêu khắc hết sức độc đáo.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789

    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588

    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop