Du lịch hè Buôn Ma Thuột 2019 - Với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ,

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1964008 - Lượt xem: 244 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1964008 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Du lịch hè Buôn Ma Thuột 2019 - Với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ, Buôn Ma Thuột được xem là trung tâm văn hóa Cao nguyên Tây Nguyên. Buôn Ma Thuột quyến rũ du khách nhờ những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác gập ghềnh hùng vĩ, hay vẻ đẹp của dòng sông Sê-rê-Pok huyền thoại sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, độc đáo. Đến với Tour du lịch mùa hè Buôn Ma Thuột, du khách sẽ được du ngoạn thăm quan núi rừng trên lưng những chú Voi to lớn, được thử trải nghiệm câu cá trên Hồ Lăk thơ mộng, được tìm hiểu nền văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên độc đáo. Hãy cùng trải nghiệm các tour Buôn Ma Thuột hè giá rẻ của Du Lịch Việt nếu bạn đang có ý định du lịch đến nơi đây nhé!

    [​IMG]

    Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, đồng thời là thành phố lớn nhất, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam, nằm trong 16 đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam. Một chuyến du lịch Buôn Ma Thuột, du lịch đến những nơi xa để khám phá một những đất mới mẻ của Tổ quốc. Đặc biệt là đối với những ai sinh sống ở miền Bắc chắc hẳn sẽ đem lại nhiều điều lý thú. Hình ảnh một Tây Nguyên tươi đẹp đã xuất hiện trong rất nhiều câu ca bài hát, và Buôn Ma Thuột chính là mảnh đất tiêu biểu cho cái tươi đẹp, quyến rũ của Tây Nguyên với những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác hùng vĩ, những con sông huyền thoại. Hôm nay chúng ta hãy cùng du lịch Buôn Ma Thuột để khám phá vùng đất này nhé.

    Những điểm đến hấp dẫn trong tour du lịch Buôn Ma Thuột hè bạn không nên bỏ lỡ

    1. Tour du lịch Buôn Ma Thuột - Đá Voi Yang Tao
    2. Tour du lịch Buôn Ma Thuột - Ko Tam
    3. Tour du lịch Buôn Ma Thuột - Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Tây Nguyên
    4. Tour du lịch Buôn Ma Thuột - Thác Đray Nur
    5. Tour du lịch Buôn Ma Thuột - Hồ Ea Kao
    6. Tour du lịch Buôn Ma Thuột - Buôn Đôn
    7. Tour du lịch Buôn Ma Thuột - Buôn Ako Dhong


    Những món ăn đặc sản cao nguyên mà chỉ du lịch Buôn Ma Thuột bạn mới được nếm thử " Bún đỏ - Bún giò chìa - Gà nướng sa lửa - Cơm lam - Cá lăng Sêrêpôk - Thịt nai

    Đến với du lịch hè Buôn Mê Thuột trọn gói 2019, bạn sẽ tìm được một cảm xúc rất khác. Ở đó không có sự náo nhiệt của không khí người người khắp nơi đổ về tham quan, du lịch, không có sự tráng lệ với các tòa nhà cao tầng với đủ các món “ăn chơi”, nhưng nơi đó là chốn riêng của tâm hồn, nơi bạn được cảm nhận và thăng hoa cùng những nét riêng của vùng đất cao nguyên huyền thoại – niềm tự hào của dân tộc.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789

    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588

    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop