Tour du lịch Sóc Trăng tham gia vào các lễ hộ lớn của người Khmer

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1963979 - Lượt xem: 240 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1963979 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Sóc Trăng là một vùng đất có khí hậu dễ chịu quanh năm. Tour mùa hè du lịch Sóc Trăng du khách có thể thực hiện vào bất cứ lúc nào. Nhưng cũng nên lựa chọn du lịch vào mùa mưa hay mùa khô là hai mùa chính của Sóc Trăng.

    [​IMG]
    Mùa khô ở Sóc Trăng kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10. Còn mùa mưa kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4. Nhiệt độ trung bình ở Sóc Trăng hàng năm chỉ khoảng 26 độ C. Đây là một nhiệt độ lý tưởng đối với những người đang sống ở các tỉnh thành khác. Mỗi mùa ở Sóc Trăng có một vẻ đẹp riêng, du lịch Sóc Trăng vào mùa nào tùy thuộc vào sở thích của từng người.

    Những điểm đến hấp dẫn trong tour du lịch Sóc Trăng mùa hè 2019 giá tốt nhấtkhông thể không đến ?

    Chùa Dơi là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất khi đến tour du lịch Sóc Trăng mùa hè giá rẻ, với kiến trúc đẹp mê hồn, cảnh quan trong lành và điều kỳ lạ là hàng ngàn con dơi treo mình trên cây vào ban ngày trong khu vườn của chùa. Đường đến chùa Dơi đẹp và thơ mộng. Khách đến viếng chùa ngoài mục đích du lịch tâm linh còn để ngắm những con dơi khá lớn.

    Chợ nổi Ngã Năm nằm tại thị trấn Ngã Năm, huyện Thanh Trị, tỉnh Sóc Trăng là điểm đến độc đáo trong hành trình tour du lịch soc trang mua he 2019. Nét đặc biệt của chợ là nằm ở giao điểm của năm con sông đi năm ngả: Cà Mau lên, Vĩnh Quới vào, Long Mỹ, Thanh Trị qua, Phụng Hiệp xuống. Đây là một trong những chợ nổi có từ lâu và nhộn nhịp nhất ở vùng đồng bằng sông Cửu Long. Du khách tới đây sẽ được tìm hiểu lối sinh hoạt của người dân địa phương với cảnh mua bán sầm uất trên xuồng ghe. Ngoài ra, đây là dịp để bạn thưởng thức những trái cây đặc sản của miền sông nước.

    Chùa Chén Kiểu nằm ngay trên quốc lộ 1A, cách thành phố Sóc Trăng chừng 12km hướng đi Bạc Liêu. Điều đặc biệt ở ngôi chùa Khmer này đó chính là ngôi chùa sử dụng những chén, đĩa sứ với hoa văn đặc sắc ốp lên tường trang trí là điểm đến độc đáo dành cho khách tham quan tour Sóc Trăng hè giá tốt. Theo lời kể của người Khmer, trong quá trình xây dựng chùa, do thiếu vật liệu, các nhà sư đã này ra sáng kiến là quyên góp chén, đĩa từ bà con trong phum, sóc để ốp lên tường. Khi chiêm ngưỡng ngôi chùa này, du khách sẽ thích thú với những họa tiết trên chén đĩa.

    Cũng giống như những ngôi chùa Khmer khác, mái chánh điện của chùa Chén Kiểu cũng được xây dựng theo dạng tam cấp và rực rỡ sắc vàng. Khu vườn chùa Chén Kiểu là quần thể kiến trúc gồm nhiều tượng phật lớn nhỏ với các tư thế khác nhau, tái hiện lại quá trình ra đời, đi tìm chân lý và giác ngộ của Phật Thích Ca.

    Chùa Đất Sét hay còn gọi là Bửu Sơn Tự đã có hơn 200 năm tuổi, là công trình độc nhất vô nhị, nổi tiếng gần xa bởi hàng ngàn pho tượng Phật, linh thú làm bằng đất sét và những cây nến có thể cháy hàng chục năm. Chùa Đất Sét là nơi thờ tự của nhà họ Ngô ở Sóc Trăng vì vậy không có sư sãi ở, chỉ có những người trong họ chăm lo hương khói và giữ chùa.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789

    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588

    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop