tour du lịch hè Quảng Bình khám phá mảnh đất gió Lào cát trắng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1963887 - Lượt xem: 220 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1963887 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Quảng Bình là nơi sơn thủy hữu tình, có nhiều danh lam thắng cảnh say lòng người, di tích ghi dấu lịch sử một thời, và di sản thiên nhiên thế giới. Với tour du lịch hè Quảng Bình du khách sẽ phải bất ngờ trước vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất gió Lào cát trắng này. Quảng Bình là nơi hội tụ tất cả những gì cần khám phá: Biển, động, bãi đá, núi, suối, thậm chí cả sa mạc. Ngoài ra, tour du lịch quảng bình mùa hè giá tốt còn giới thiệu đến du khách một trong 2 hang động có một không hai của Việt Nam...

    [​IMG]
    Động Thiên Đường là động khô dài nhất châu á. Hiện tại Động Thiên Đường hàng năm thu hút rất nhiều du khách.Những du khách khi đến du lich quang binh mua he giá rẻ chắc hẵn một lần đặt chân khám phá động Thiên Đường. Nằm thu mình trong lòng Di sản Thiên nhiên Thế giới Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, Động Thiên Đường là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất ở Quảng Bình. Điểm đến này còn giữ nguyên những nét hoang sơ vốn có nên nếu bạn là người ưa mạo hiểm thích sự mới lạ.

    Động Thiên Đường có nhiều hang động chạy nối tiếp nhau. Cùng với đó là vô vàn thạch nhũ được thiết kế trong hàng triệu năm chảy từ trần hang động tới lòng đất với vô vàn các hình thù kì lạ. Trong động Thiên Đường, thạch nhũ được pha với thạch anh dưới ánh đèn mờ ảo tạo thành những ánh hào quang cực kỳ lung linh. Động có chiều dài lên tới 31,5km, độ cao từ 40m tới 100m, chiều rộng tới 150m. Trong động nhiệt độ rất mát mẻ dao động trong khoảng 18 tới 19 độ C, là một kỳ quan thiên nhiên vô cùng nổi tiếng không thể không đến trong hành trình tour hè Quảng Bình giá rẻ 2019. Đến tour hè quảng bình giá rẻ 2019, Quý khách được chinh phục hơn 500 bậc thang bằng đá quanh co theo triền núi trước khi tiến vào khu vực hang động đầy quyến rũ. Sau những bậc thang bằng đá, du khách sẽ được khám phá hang động tráng lệ có gần 400 triệu năm kiến tạo, không khác gì những hoàng cung lộng lẫy của lòng núi đá vôi.

    Cùng với những cột đá to lớn, động Thiên Đường còn có hệ thống suối ngầm chảy bên dưới. Tại một số đoạn bạn có thể đi thuyền kayak để vừa khám phá vừa chiêm ngưỡng thạch nhũ. Ngoài ran, bạn cũng sẽ được nhìn thấy ánh sáng rực rỡ soi từ trần động xuống phía dưới tựa như ánh sáng chiếu thẳng xuống từ thiên đường.

    Ngược lại, đến với Động Phong Nha du khách lại có một cảm nhận hoàn toàn khác khi đi tour du lịch quảng bình mùa hè giá rẻ. Để thăm quan động Phong Nha du khách sẽ được ngược thuyền trên dòng Sông Son thơ mộng. Tại đây du khách sẽ thăm quan hệ thống hang động trong Động Phong Nha. Nơi đây, sự giao hòa của rừng nguyên sinh và sông Son, cùng với động khô và động nước tạo nên một bức tranh thuỷ mặc làm say lòng người.

    Trong tour du lich quảng bình hè giá tốt 2019, Phong Nha thật sự nổi bật với chiều dài khảo sát gần 8 km, chủ yếu với sông ngầm được xếp vào danh sách hang động có sông ngầm dài nhất thế giới. Du khách xuống thuyền máy đi theo sông Son vào động Phong Nha. Đến tour du lịch Quảng Bình mùa hè giá tốt bạn sẽ có cảm giác thật lý thú, thư thái và dễ chịu. Không khí ở đây trong lành và mát mẻ tách biệt hẳn với cái "chói chang" của nắng Quảng Bình hun đốt những ngày hè.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789

    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588

    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop