Thực hiện tour du lịch Cà Mau vào thời điểm nào ?

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1963850 - Lượt xem: 199 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1963850 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Cà Mau là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long, được bao bọc bởi rừng núi và biển cả. Chịu ảnh hưởng khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo thế nên Cà Mau cũng như các tỉnh miền Tây Nam Bộ có hai mùa chính là mùa mưa và mùa khô. Mỗi mùa sẽ có một kiểu đặc trưng riêng, do đó thực hiện tour du lịch Cà Mau vào thời điểm nào tùy thuộc vào ý thích mỗi người.

    [​IMG]
    Du lịch Cà Mau vào tháng 5 đến tháng 11 là thời điểm của mùa mưa, sẽ xuất hiện những cơn mưa nặng hạt. Thế nên chuyến hành trình du lịch Cà Mau nhiều khi sẽ bị trở ngại. Nhưng đối với nhiều người, đến đây vào mùa mưa để trải nghiệm cái cơn mưa của vùng đất tận cùng của đất nước cũng sẽ có những điều thú vị mà mùa khô không có được như là ngắm nhìn các con sông nước dâng cao, ngắm nhìn Cà Mau mùa nước nổi. Và tour hè Cà Mau giá tốt 2019 vào thời điểm này cũng sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

    Đất Mũi Cà Mau : Đây là điểm du lich ca mau mua he gia re mà không ai có thể bỏ qua được khi đến với Cà Mau. Du khách sẽ tham quan Đất Mũi bằng việc thuê tàu, trên chặng đường đến với Đất Mũi du khách sẽ được ngắm nhìn rất nhiều cảnh quan tươi đẹp nào là cánh rừng tràm bạt ngàn, tượng đài Phan Ngọc Hiển và khi đến nơi hãy đến với Làng rừng kháng chiến để tham quan. Và điều tuyệt vời nhất đối với tôi khi du lịch Cà Mau đó là được lên tháp phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh Đất Mũi.

    Rừng U Minh cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Cà Mau hè 2019 . Với vị trí tiếp giáp vịnh Thái Lan, rừng U Minh với những điều kỳ thú đang chờ chúng ta khám phá. Tour Cà Mau đến U Minh du khách sẽ được khám phá một hệ động thực vật đa dạng với rất nhiều loại thực vật quý, chim chóc quý. Không gian khoáng đãng trong lành của rừng U Minh, với hương thơm của núi rừng, cùng với những câu chuyện của người địa phương,…tất cả sẽ khiến cho những ai trong chuyến du lịch Cà Mau cũng cảm thấy thật cuốn hút, những gánh nặng trong lòng về một cuộc sống bận rộn ở thành phố dường như tan biến thay vào đó là một sự thư thái trong tâm hồn.

    Đảo Hòn Khoai còn có cái tên khá mỹ miều khác là đảo Giáng Tiên. Cái tên Giáng Khoai là bởi vì hòn đảo giống một củ khoai khổng lồ. Tour hè Cà Mau đến đảo Hòn Khoai du khách có thể khám phá rất nhiều các hòn đảo nhỏ khác như hòn Sao, hòn Đồi Mồi, hòn Lớn, hòn Nhỏ,…Hòn đảo với vẻ đẹp hoang sơ, hoang dã cũng là điểm trú ngụ của nhiều loại động vật. Du lịch Cà Mau đến đảo Hòn Khoai sẽ giúp cho những du khách của chúng ta cảm thấy thích thú vô cùng.

    Đến với tour mùa hè cà mau giá tốt 2019, du khách sẽ được chu du miền Đất Mũi, nơi cuối cùng của tổ quốc để cảm nhận hết cái "chất" của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long rộng lớn với hệ sinh thái rừng ngập mặn rất đa dạng, ngắm cảnh thiên nhiên vả thưởng thức nhiều đặc sản hấp dẫn của mảnh đất địa cuối Tổ Quốc.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789

    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588

    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop