du lịch Cà Mau mùa hè giá rẻ

Mã tin: 1963846 - Lượt xem: 215 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1963846 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Đến với tour hè cà mau giá tốt 2019, du khách sẽ được chu du miền Đất Mũi, nơi cuối cùng của tổ quốc để cảm nhận hết cái "chất" của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long rộng lớn với hệ sinh thái rừng ngập mặn rất đa dạng, ngắm cảnh thiên nhiên vả thưởng thức nhiều đặc sản hấp dẫn của mảnh đất địa cuối Tổ Quốc.


    Du lịch Cà Mau mùa hè - Cà Mau là tỉnh ven biển ở cực nam của Việt Nam, nằm trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Cà Mau là một vùng đất trẻ, mới được khai phá khoảng trên 300 năm. Cà Mau vốn là mảnh đất thiêng liêng của tổ quốc, là điểm tận cùng của đất nước, Cà Mau hứa hẹn là điểm du lịch hấp dẫn, ý nghĩa đối với nhiều du khách trong và ngoài nước. Đến với tour du lịch Cà Mau, bạn sẽ được cảm nhận sự linh thiêng, “cái hồn” của dân tộc qua từng tấc đất.

    Du lịch đối với nhiều người là một sở thích không thể cưỡng lại được, bản thân tôi cũng thế. Tôi đã đi du lịch nhiều nơi, đến với nhiều địa danh của đất nước Việt Nam, nhưng mới chỉ quanh quẩn ở các vùng lân cận. Và tôi muốn có điều gì đó khác biệt hẳn, một chuyến du lịch đi thật xa đến điểm cuối cùng của Việt Nam, và rồi tôi đã chọn đến Cà Mau. Chuyến du lịch hè Cà Mau 2019 giá tốt, là một chuyến du lịch vô cùng thú vị với những nét đẹp miệt vườn của vùng sông nước đặc trưng cho đồng bằng Sông Cửu Long. Du lịch Cà Mau có nhiều thứ để tôi khám phá, những con kênh rạch của rừng đước, khám phá cánh rừng xanh bạt ngàn, khám phá những vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú,…Hôm nay tôi sẽ chia sẻ lại cho các bạn hành trình du lịch Cà Mau của tôi.

    [​IMG]

    Cà Mau là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long, được bao bọc bởi rừng núi và biển cả. Chịu ảnh hưởng khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo thế nên Cà Mau cũng như các tỉnh miền Tây Nam Bộ có hai mùa chính là mùa mưa và mùa khô. Mỗi mùa sẽ có một kiểu đặc trưng riêng, do đó thực hiện tour du lịch Cà Mau 2019 vào thời điểm nào tùy thuộc vào ý thích mỗi người.

    Du lịch Cà Mau vào tháng 5 đến tháng 11 là thời điểm của mùa mưa, sẽ xuất hiện những cơn mưa nặng hạt. Thế nên chuyến hành trình du lịch Cà Mau nhiều khi sẽ bị trở ngại. Nhưng đối với nhiều người, đến đây vào mùa mưa để trải nghiệm cái cơn mưa của vùng đất tận cùng của đất nước cũng sẽ có những điều thú vị mà mùa khô không có được như là ngắm nhìn các con sông nước dâng cao, ngắm nhìn Cà Mau mùa nước nổi. Và tour Cà Mau vào thời điểm này cũng sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

    Du lịch Cà Mau vào tháng 12 đến tháng 4 năm sau là thời điểm của mùa khô. Tour du lịch Cà Mau vào mùa khô sẽ là điều kiện tuyệt vời để du khách khám phá nhiều điểm đẹp của Cà Mau trong cái tiết trời nắng đẹp. Tuy nhiên cái nắng ở Cà Mau nhiều khi cũng rất là nắng gắt, trời hanh khô. Đến Cà Mau vào mùa khô du khách du lịch Cà Mau còn được tham gia rất nhiều hoạt động hấp dẫn như bắt cá, bắt chuột đồng,…và thưởng thức những món đặc sản mà chỉ mùa khô mới có như chuột đồng nướng, chuột đồng chiên cuốn rau rừng, mật ong rừng U Minh,…

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789

    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588

    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop