Hộp xoay lên cót đồng hồ cơ

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 340 - Trả lời: 0
  1. UCDC
    Thành viên mới Tham gia: 23/04/2014 Bài viết: 150 Điện thoại: 0975436938
    Đối với những ai có sử dụng đồng hồ tự động thì chắc chắn hộp xoay đồng hồ sẽ vô cùng hữu ích vì nó giúp bạn không còn phải đeo đủ 8 tiếng mỗi ngày hoặc cứ phải lên dây thủ công (dễ làm mòn cốt máy).
    * Hộp xoay đồng hồ là gì? Hộp xoay đồng hồ hay còn gọi là hộp lên dây đồng hồ/hộp lên cót đồng hồ/watch winder, có công dụng tạo năng lượng cho đồng hồ Automatic.
    Hộp xoay đồng hồ sẽ xoay và luân chuyển để tạo năng lượng thay cho tay đeo, nhờ vậy chúng ta sẽ:

    KHÔNG bắt buộc đeo đồng hồ Automatic ít nhất 8 tiếng mỗi ngày

    KHÔNG phải lên dây thủ công nên sẽ không làm lão hóa máy nhanh

    KHÔNG bị đứng máy phải chỉnh lại thời gian vì đồng hồ có đủ năng lượng

    Giữ cho đồng hồ Automatic luôn hoạt động, tránh để lâu ngày không chạy làm dầu bôi trơn bị ứ đọng khiến cho khi hoạt động trở lại sẽ sinh ra ma sát làm mòn cốt máy.

    * Ngoài ra, cót đồng hồ Automatic đạt mức năng lượng hơn 80-90% sẽ cho độ chính xác cao nhất nhưng việc đeo bình thường mỗi ngày chỉ làm cho cót đạt mức năng lượng 50-60% mà thôi.

    * Trong khi đó, một hộp xoay đồng hồ với các thiết lập phù hợp là một trong những cách tốt nhất để duy trì độ chính xác của đồng hồ Automatic trong một thời gian dài vì hiệu quả lên dây của chúng sẽ thường đạt khoảng 80%.

    ***Thông số sản phẩm hộp xoay đồng hồ handmade như sau:

    Hộp xoay hoàn toàn tự động, sang trọng, bền, đẹp, chắc chắn. Ngắm được toàn bộ đồng hồ xoay từ mọi hướng. Với nhiều chế độ xoay cài đặt theo ý muốn, motor siêu bền, dễ thay thế, dùng đc lâu dài.
    Mô tả chi tiết hộp xoay:
    Hộp xoay 2 đồng hồ có kích thước 17x17x17cm
    Hộp xoay 4 đồng hồ có kích thước 30 x16x20cm.
    - Hộp xoay hoàn toàn tự động, nền bỉ. Dùng rất tốt, lâu dài, dễ tháo, sửa chữa và các dây đều được nối với nhau bằng cút nối dây nên rất dễ thay thế với linh kiện có sẵn trên thị trường.
    - Khung hộp xoay bằng mica đen bóng 3li sang trọng, nắp mica trong suốt như kính dày 3li có khắc logo sản phẩm
    - Chân đế ốp 2 bên bằng mica trong suốt dày 8li sang trọng, chắc chắn. Các ốc vít liên kết đều bằng inox 201 chống rỉ sét, bản lề bằng đồng sáng bóng.
    - Hộp đựng gắn đồng hồ bên trong bằng hình chữ nhật có đáy tròn mica 3li.
    - Gối cài đồng hồ được may bằng vải Nhung đen cao cấp rất mềm mịn không gây xước đồng hồ.
    - Hộp cài đặt chế độ xoay tuần hoàn do Việt Nam sản xuất (bảo hành 2 năm), dùng rất tốt và bền, chế độ chạy không giới hạn nghĩa là cài đặt thời gian chạy và thời gian nghỉ theo ý thích và tự tắt mở tuần hoàn theo chu kỳ, điện mất hay tắt nguồn không mất lệnh cài đặt. Ví dụ mình đang cài đặt chuẩn cho hộp xoay là chạy 20p và nghỉ 40p. Có giấy hướng dẫn cài đặt hẹn giờ và bảo hành kèm theo.
    - Motor điệnTDY 50 điện áp 220v, siêu bền, công suất 4w, quay 4v/1p, tự động đảo chiều. Motor được liên kết bằng khớp nối trục bằng kim loại nên cực kỳ chắc chắn và dễ thay thế cho motor để dùng được lâu dài.
    - Với hộp xoay 4 đồng hồ thì có 4 Hạt công tắc tắt nguồn của Panasonic nên rất bền, được bố trí nằm phía sau, các công tắc tính từ trên dưới bao gồm: công tắc nguồn điện, công tắc đèn, 2 công tắc tắt mở ổ xoay.
    - Về bảo hành:
    + hộp xoay được bảo hành 1 năm và 1 đổi 1 trong 2 tuần nếu xẩy ra lỗi, hỗ trợ về kỹ thuật lâu dài . Trong thời gian bảo hành có vấn đề gì khách hàng cứ gửi lại bên mình sửa chữa và chịu mọi chi phí.
    + Hoặc nếu hỏng linh kiện như motor hay hộp điều khiển cài đặt chế độ xoay thì bên mình sẽ gửi cho khách hàng những linh kiện đó để khách có thể tự thay thế (Cấu tạo thiết kế của máy xoay rất dễ cho các bạn tự thay thế được linh kiện, nó giống như việc bạn thay bóng đèn mà thôi)
    Giá hộp xoay 4 đồng hồ 1200k
    Giá hộp xoay 2 đồng hồ 850k
    Liên hệ địa chỉ: Số 16, đường Phùng Phúc Kiều, khối Tân Thành 2, Lê Mao, Vinh, Nghệ An
    Đt: 0975436938
    Zalo: 0918569949[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Ảnh về sản phẩm hộp xoay 2 đồng hồ:
    [​IMG]
    Ảnh về sản phẩm hộp xoay 4 đồng hồ:
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    #1
backtop