trade hội ngộ

Mã tin: 1962524 - Lượt xem: 145 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1962524 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. huy ggmax kết nối BO
    Thành viên mới Tham gia: 24/03/2019 Bài viết: 8 Điện thoại: 0963102309
    Chia sẻ một số kinh nghiệm cho anh em giao dịch BO hay bị cháy tk.

    Các nguyên nhân dẫn đến cháy tk:

    + Những người mới bước chân và thị trường BO chưa có kinh nghiệm, chưa có kiến thức, chưa có pp nhưng vẫn tự đánh theo cảm tính ( đỏ đen)=> cháy
    + Tâm lý giao dịch không tốt (đang buồn vì thất tình, bồ đá, buồn chuyện gia đình, cãi nhau với bạn, cv trên công ty không tốt, cay cú, thua vài lệnh muốn trả thù thị trường ....) đánh không kiểm soát được hành vi => cháy tk
    + Vốn nhỏ nhưng lại thích đi lệnh to để kiếm nhanh, không tuân theo quy tắc quản lý vốn đưa ra
    + Phân tích giá đúng nhưng không đủ kiên nhẫn chờ đến giá kỳ vọng để đánh, vào non, vào giá xấu đến khi đạt giá kỳ vọng thì thua 1,2 lệnh trước đó nên không dám đánh nữa ( trong khi đánh lại ăn)
    + Không kiểm soát được lòng tham ( tham lãi và tham gỡ) không có target lợi nhuận hàng ngày.
    + Ngồi đánh cả ngày với thị trường, thị trường đẹp cũng đánh, thị trường xấu cũng đánh, không có điểm dừng.
    + Đánh theo đội nhóm trên ZOOM nhưng quá tin tưởng người phát lệnh mà không có chính kiến riêng của mình dẫn đến nhồi lệnh liên tục, đi toàn lệnh to vì nghĩ rằng họ phát lệnh là chắc ăn. (thị trương nào cũng có ngoại lệ, không phải cứ có người phát lệnh là auto ăn)
    =>> Vậy giải pháp ở đây là gì? Các bạn tìm cách khắc phục các nhược điểm trên, tuân thủ quy tắc giao dịch và có pp giao dịch đúng đắn.
    + Tâm lý đánh phải là thoải mái nhất, tỉnh táo nhất ( buồn, đau khổ, thất tình, say rượu => không đánh)
    + Chờ điểm kỳ vọng đạt được mới vào lệnh, không nên tiếc lệnh, tiếc nến vì không đạt được kỳ vọng. Một ngày thị trường có rất nhiều điểm đẹp để đánh, không phải bạn ko vào được điểm đó là hết cơ hội của cả ngày.
    + Người mới nên giao dịch trong thời điểm thị trường đi Sideway.
    + Tuân theo chu kỳ gấp lệnh 5$-12$-28$ đối với tk nhỏ, chỉ gấp tối đa 3 lệnh.
    + Lệnh nào chắc ăn (pha sở trường thường gặp) đánh to
    + Đủ chỉ tiêu hàng ngày 2-5% là đóng máy nghỉ không giao dịch nữa.
    + Người mới vào thị trường nên học cách giao dịch, học kiến thức, phương pháp, kỹ năng giao dịch, đừng nghĩ đến việc kiếm tiền ngay, khi bạn có đủ kiến thức và kinh nghiệm thì việc kiếm tiền không còn khó nữa.
    + Đặc biệt tuân theo quy tắc: ĐÚNG - ĐỦ - ĐỀU
    - Kết luận:
    Mình không tài giỏi gì trong thị trường, cũng từng trải qua thời gian đầu SML và đúc kết được những kinh nghiệm xương máu trên. Đến thời điểm hiện tại thì cũng tự tin để chiến thắng thị trường và giúp anh em có thể vào bờ với phương pháp đánh và công cụ MT4 của TEAM. Hy vọng các anh em đi sau không mắc phải những lỗi mà những người đi trước như mình đã mắc phải. Những gì chúng tôi đã phải mất tiền học phí để test thì anh em đi sau không phải mất gì nữa. Anh em cùng không nên có cái nhìn tiêu cực về thị trường, hãy có chính kiến riêng của mình, hãy tìm một đội nhóm có tâm, có kiến thức giúp anh em kiếm được tiền.

    gặp mr huy 0963102309
    #1
backtop