Đến Séc bằng cách nào? khi tham gia tour hè Séc 2019

Mã tin: 1960207 - Lượt xem: 194 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1960207 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Séc nói riêng và các quốc gia Châu Âu khác nói chung đều có hệ thống giao thông liên kết rất thuận tiện. Từ các quốc gia lân cận, có thể đến Séc bằng đường tàu hỏa hoặc đường ô tô. Từ Việt Nam các hãng hàng không của Turkish Airlines, Etihad Airways đều có các tuyến bay đưa bạn đến Séc với 2 lần quá cảnh.

    Ngoài những điểm tham quan nổi tiếng trong tour du lịch Czech hè giá rẻ 2019 thì chúng ta nên thử đồ ăn ở Séc.....Đồ ăn truyền thống của Séc rất đậm đà, phổ biến là các món từ thịt xài chung với bánh mì và khoai tây được xắt lát. Tuy ảnh hưởng ít nhiều từ ẩm thực các nước láng giềng là Áo và Hungary nhưng các món ăn của Séc vẫn rất ngon, sáng tạo và trần đầy nhiệt huyết của người đứng bếp.

    - Svíčková na smetaně: Món ngon của công hòa Séc này được làm từ thịt bò thăn cùng với nước sốt thịt và thưởng thức cùng bánh bao, bánh mỳ cùng quất và mứt. Đây là món ăn mà người dân bản địa vô cùng yêu thích.

    - Chlebíčky: Món này được làm từ bánh mỳ nhỏ sau đó phủ lên trên một lớp rau địa phương như măng tây, hẹ, ớt…cùng thịt nguội, pho mát hoặc trứng. Món này thường được người dân Séc thưởng thức vào bữa sáng hoặc bữa trưa trong các cuộc tụ họp gia đình.

    - Kulajda: Súp (polevka) là món ăn rất phổ biến trong ẩm thực Séc. Món ăn này có nguyên liệu chính là khoai tây nấu kèm nấm rừng, kem, thì là và trứng trần.

    - Smažený Syr: Đây là món bánh mỳ chiên kèm khoai tây, pho mát và các món rau. Món ăn còn tuyệt hơn khi bạn thưởng thức món bánh này cùng với một cốc bia.

    Khi tham gia Tour du lịch Séc hè 2019 nên mua quà gì về ??? Séc có khá nhiều các trung tâm mua sắm lớn nhỏ khác nhau nên chắc chắn sẽ không khó để bạn có thể tìm mua được những món quà lưu niệm ưng ý cho người thân và bạn bè. Một số trung tâm mua sắm nổi tiếng khi du lịch Séc có thể kể đến là quảng trường Wenceslas, Quảng trường Phố Old Town… Những món quà bạn nên mua cho người thân có thể kể đến là những món đồ trang sức, các mô hình đồ chơi bằng gỗ, sản phẩm thủy tinh pha lê, những con rối truyền thống được chạm khắc thủ công từ gỗ hoặc thạch cao... hoặc nếu bạn không ngại việc phải xách đồ cồng kềnh có thể mua rượu Becherovka, là một loại rượu đặc biệt tốt cho việc tiêu hóa, có thể uống sau khi ăn, trước khi ngủ hoặc khi bị đầy bụng.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789

    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588

    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop