Tour du lịch Áo hè - Khí hậu mát mẻ, dễ chịu

Mã tin: 1960195 - Lượt xem: 200 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1960195 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Du lịch Áo mùa hè - Nước Áo được biết đến là một đất nước có lịch sử phong phú, địa điểm đẹp, giàu truyền thống và các hoạt động thú vị khác biệt trong khu vực, Áo là một mảnh ghép thú vị của châu Âu. Đến với tour Áo hè 2019, du khách có thể chiêm ngưỡng rất nhiều di sản cổ xưa từ thời đế chế La Mã. Mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nước Áo những ngọn núi cao ngất trời, những hồ nước xanh thẳm, trong vắt, những dòng sông nước chảy liên tục tạo thành một khung cảnh hùng vĩ. Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống hòa mình với thiên nhiên thì Áo là điểm đến tuyệt vời.

    Du Lịch Việt xin giới thiệu cung đường Du lịch Châu Âu qua 7 quốc gia …Từ thủ đô Paris của nước Pháp xinh đẹp, hướng lên phía bắc, qua đất nước nhỏ bé nhưng không kém phần duyên dáng Luxembourg. Du khách dừng chân tại thành phố Nuremberg sầm uất để rồi từ đây bắt đầu hành trình khám phá Đông Âu, phần “cựu lục địa” vốn nổi tiếng thế giới về những lâu đài và cung điện cổ xưa. Gác lại hết những ồn ào và bận rộn của cuộc sống hàng ngày, hòa mình cảm nhận cảnh thu tuyệt đẹp, vô cùng nên thơ và quyến rũ... dọc theo dòng Danube xanh mướt và dịu dàng uốn lượn, du khách lần lượt ghé thăm thành phố Praha (CH Séc), Vienne (Áo), Slovakia, Budapest (Hungary), ghé thăm làng Hallstatt với vẻ đẹp thơ mộng như trong cổ tích, sau cùng tiến về điểm dừng chân và ha hồ mua sắm tại thành phố Munich của Đức vốn được coi là nơi đáng sống thứ 4 trên thế giới.

    Áo là một trong những quốc gia châu Âu có khí hậu dễ chịu. Mùa nào ở Áo bạn cũng sẽ có một chuyến du lịch Áo tuyệt vời. Mỗi mùa có đặc điểm riêng, nét đẹp riêng. Tour Áo vào thời điểm nào sẽ phụ thuộc sở thích từng người.Ở miền Đông nước Áo mùa hè nóng, mùa đông không quá lạnh, lượng mưa trong năm thấp. Khu vực dãy núi Alpen thì có mùa đông lạnh kéo dài, mùa hè nóng, lượng mưa nhiều. Mùa xuân và mùa thu ở Áo thời tiết mát mẻ dễ chịu, nhưng hay thay đổi thất thường. Thế nên có thể lựa chọn từng thời điểm để du lịch Áo cho phù hợp với hai vùng này.

    Khoàng thởi gian nước Áo từ tháng 5 đến tháng 10 theo kinh nghiệm của nhiều người đó là thời điểm thích hợp để du lịch Áo mùa hè 2019 giá rẻ . Trong khoảng thời gian này có diễn ra lễ hội Âm nhạc lớn nhất nước Áo. Thời tiết ở Áo vào thời điểm này cũng khá ấm áp là điều kiện tốt cho tour Áo khám phá những địa danh đẹp.

    Tháng 7 và tháng 8 là thời điểm nước Áo đang vào mùa cao điểm của du lịch. Rất đông du khách đến Áo. Thế nên sẽ có sự chen chúc, thời điểm này giá cả đắt đỏ, mà nhiều điều thú vị ở Áo bạn sẽ không thể khám phá được hết. Thế nên nếu như để tiết kiệm cho chuyến du lịch Áo, hay là để khám phá đầy đủ nước Áo trọn vẹn hãy đi vào tháng 5, tháng 6, tháng 9, tháng 10.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789

    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588

    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop