Tour du lịch Hungary mùa hè sẽ hấp dẫn với ẩm thực vùng đất này

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1960175 - Lượt xem: 188 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1960175 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Khám phá một chút về ẩm thực Hungary, đất nước nổi tiếng về ẩm thực tinh tế và những món ăn độc đáo, mới lạ....khi tham gia Tour du lịch Hungary hè 2019

    Món Gulyas: là món ăn truyền thống có nguồn gốc lâu đời ở Hungary, được hầm từ thịt gà, thịt bò trông nhiều giờ liền. Món này ban đầu được chế biến từ những người sống trong vùng nông thôn hẻo lánh, nghĩa của món ăn này theo tiếng Hungary có nghĩa là “Người chăn bò”.


    Súp cá Halaszle: Một chuyến du lịch Hungary mùa hè sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn được mếm thử món súp cá Halaszle ngon lành. Người Hungary xem món ăn này như quốc hồn của đất nước mình và thường ăn trong các ngày lễ quan trọng, vì theo người Hungary, vảy cá sẽ đem lại tiền tài, hạnh phúc và xua đuổi phận xui.

    :xúc xích Kolbasz: Được chế biến từ thịt hun khói, thịt heo, thịt bò, thịt cừu đã được tẩm ướp gia vị kỹ lưỡng, do vậy mà món ăn này khi được rán lên có hương thơm ngây ngất và vị ngon đặc trưng.

    Bánh Langos: Bạn nghĩ sao nếu biến chuyến du lịch mùa hè Hungary 2019 của mình trở nên tuyệt vời hơn với món bánh Langos. Nguyên liệu của món bánh này bao gồm bột mì và khoai tây, bên trên có một lớp phô mai phủ kem bơ hấp dẫn, tuy khá đơn giản nhưng hương vị của nó sẽ khiến bạn khó quên.

    Turos Csusza: Loại bánh này thực chất là phô mai mỳ, được chế biến từ bột mỳ và trứng, sau đó trộn thêm chút phô mai để bánh có độ béo và thơm nhất định.

    Mỳ Gesztenyepure: Mỳ Gesztenyepure là mỳ bột hạt dẻ, thường được ăn kèm với kem, đôi khi trộn thêm chocolate hoặc rượu rum.

    Rakott Krumpli: thêm một món ăn nữa làm cho chuyến tour Hungary hè 2019 trở nên tuyệt vời hơn đó chính là món Rakott Krumpli. Món bánh nướng độc đáo theo kiểu mặn ngọt Rakott Krumpli là sự kết hợp từ khoai tây và trứng, sau đó trộn với các gia vị như hành tây, xúc xích. Sau khi đem nướng, Rakott Krumpli tỏa ra mùi thơm lừng hấp dẫn.

    Kürtőskalács: Kürtőskalács, hoặc bánh ống khói là một đặc sản của các dân tộc thiểu số Hungary được giữ lại trong văn hóa Romania. Sở dĩ chiếc bánh có tên ống khói vì chúng có hình dạng những trụ rỗng. Bánh được làm từ bột nấm men ngọt, cuốn theo hình xoắn ốc với một công cụ bằng gỗ, phủ đường và được nướng lên đến khi có thành phẩm.

    Rákóczi Túrós: Đây thực chất là loại bánh ngọt đặc trưng của Budapest với thành phần chính là pho mai, trứng, đường và mứt hoa quả.

    Töltött káposzta: Tour du lịch Hungary mùa hè sẽ hấp dẫn hơn nếu bạn ghé vào một quán ăn đường phố, thưởng thức chút hương vị Töltött káposzta , đây là món bắp cải cuộn là món ăn tiêu biểu ở Hungary, gồm bắp cải và thịt lợn băm nhỏ, trộn với ớt bột và phủ lên trên một lớp kem chua.

    Các món ăn của đất nước Hungary vẫn luôn luôn là một đề tài tuyệt vời cho những ai yêu ẩm thực. Một chuyến du lịch Hungary và thưởng thức ẩm thực của quốc gia này thì chính là trang nhật ký thú vị nhất trong hè này dành cho bạn.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789

    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588

    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop