cơ hội làm dân quảng trường

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1957575 - Lượt xem: 135 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1957575 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. ontimejsc1
    Thành viên mới Tham gia: 12/10/2015 Bài viết: 297 Điện thoại: 0971991441
    Nhà mình có mảnh đất vuông vắn, tuy cuối ngõ nhưng rất yên tĩnh, sạch sẽ yên bình.
    Nếu có ai muốn sở hữu 1 ngôi nhà mà từ đó có thể hằng ngày chạy bộ ra quãng trường để hít thở không khí trong lành và rèn luyện sức khỏe thì hãy liên hệ cho tôi. Thực sự bán đi thì rất tiếc vì trên đó nhà tôi đang trồng trọt một khu vườn khá tốt tươi, nghe bảo trước đây là khu tập thể cũ của Địa chất.
    Đất này rộng 90 m2, hướng Nam, bạn có thể để 2 cái ô tô đi ngược chiều nhau trong ngõ mà vẫn có thể để 1 chiếc xe máy đặt giữa lòng đường. xung quanh nghê đâu có giám đốc sở giáo dục, các thầy cô giáo đại học vinh, 1 số cán bộ về hưu, 2 bác sỹ và một cô giáo dạy tiếng anh Eilts rất có tiếng/
    nếu con bạn sinh ra tại đây, con bạn sẽ không thể đi học xa được vì đây là 1 lò đào tạo từ 2 tuổi cho đến 32 tuổi. bạn có thể đi mấy bước để ăn sáng với khu phố ẩm thức an dương vương, luơng thế vinh, lại có thể ngâm nhi ly càfe tai phố càfe trần quang diệu.
    Hẳn nhiên và đương nhiên bạn phải đóng thuế cho khối 13 phường trường thi vì bạn đang sinh sống tại khu phố người ta gọi là Hai Bà Trưng Thành Vinh.
    Hãy bấm số ngay, hãy gọi cho tôi, bằng 10 con số 0888448000,tôi sẽ nói cái con số mà bạn phải chi trả để có nó, một ngôi nhà cuối ngõ 6, Lương Thế Vinh, ( hiện tại là mảnh đất trống).
    Tất nhiên, tôi nghĩ rằng từ nay đến cuối tuần, tôi sẽ khá bận rộn để nghe các cuộc gọi, nhưng mẹ tôi có thể đưa các bạn xem trực tiếp và kể thêm về những người hàng xóm tại đây.
    Có một cơn mưa chiều lặng lẽ
    Mưa thì buồn, mà mát cả 1 không gian
    bước lang thang nghe cuộc đời thầm gọi
    những tên người quá khứ của dương gian.
    hiện tại, có một chỗ rửa xe rất hiện đại đầu ngõ, bạn có thể để xe và nghiền ngẫm 1 chút để xe có thể đẹp trở lại.
    Chúc mọi người 1 ngày may mắn
    #1
backtop