Du lịch Bỉ mùa hè giá rẻ thăm Quảng trường xinh đẹp La Grand

Mã tin: 1957019 - Lượt xem: 205 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1957019 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Giới thiệu một chút về Vương Quốc Bỉ xinh đẹp, nơi được mệnh danh là trái tim Châu Âu. Tại đất nước này, đâu đâu cũng là những công trình kiến trúc hùng vĩ, những con đường, từng góc phố yên bình thì thoang thoảng hương thơm của Chocolate.

    Một chương trình du lịch Bỉ mùa hè giá rẻ sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Cùng đến thăm Quảng trường xinh đẹp La Grand – một trong những di tích lâu đời nhất tại thủ đô Vương Quốc Bỉ.

    [​IMG]
    Khi nghĩ đến du lịch châu Âu người ta thường nghĩ đến Pháp, Đức, Anh, Ý, Tây Ban Nha, Hy Lạp mà không biết rằng du lịch Bỉ cũng thú vị không kém chút nào. Bỉ được mệnh danh là quả tim của cả châu Âu, nơi tụ hội của nhiều nền văn hóa, ẩm thực nghệ thuật, âm nhạc, thời trang… mà đi tour Bỉ hè 2019, bạn sẽ không thể tin được sự tuyệt vời của đất nước nhỏ bé này. Với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch Bỉ trong thời gian gần đây, nơi đây ngày càng gây chú ý tới nhiều du khách quốc tế muốn “đổi gió” cho chuyến du lịch sang trời Âu của mình. Nếu bạn dự định đi tour du lịch Bỉsắp tới thì hãy xem bài viết dưới đây để tìm hiểu đôi chút về đất nước này nhé.

    Nằm ở khu vực Tây Âu nên Bỉ có khí hậu ôn đới khá là mát mẻ về mùa hè và lạnh hơn vào mùa đông. Vì thế theo kinh nghiệm của khách du lịch Bỉ nhiều lần thì nên đi vào mùa xuân hoặc mùa thu vì thời tiết lúc này khi đi tour Bỉ không quá lạnh lẽo,cũng không quá nóng. Ngoài ra, đây cũng là hai màu mà Bỉ đẹp nhất, các khung cảnh thiên nhiên cũng rất trữ tình, lãng mạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đón Giáng sinh tại Bỉ thì đi tour du lịch Bỉ mùa đông cũng không phải là một sự lựa chọn tồi đâu.

    Du lịch hè Pháp - Luxembourg - Bỉ - Hà Lan, đến với những quốc gia cổ kính và tuyệt đẹp. Nếu như Hà Lan được thiên nhiên ban tặng cho những vẻ đẹp giản dị, những ngôi làng nhỏ với vô số chiếc cối xay gió đặc trưng, hay những vườn hoa tulip xinh đẹp thì nước Pháp, với bàn tay tài hoa của con người lại sở hữu một thủ đô Paris với vẻ đẹp lãng mạn, tháp Eiffel hùng vĩ, dòng sông Seine hiền hòa và hệ thống bảo tàng đồ sộ. Trong khi vương quốc Bỉ thật nồng nàn với hương vị của những viên kẹo sô-cô-la ngọt ngào thì Luxemboourg lại nổi tiếng với vô số những cảnh đẹp kỳ thú. Hãy cùng Little Sài Gòn lên kế hoạch cho một chuyến tour du lịch Châu Âu mùa hè thật tuyệt vời nhé.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789

    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588

    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop