Du lịch hè Anh Quốc khởi hành từ Sài Gòn giá tốt 2019

Mã tin: 1956948 - Lượt xem: 207 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1956948 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Vương quốc Anh – Nơi được mệnh danh là "xứ sở sương mù" với đời sống văn hóa và di sản nghệ thuật hết sức phong phú và đa dạng. Vương quốc Anh có khí hậu ôn hòa quanh năm mát mẻ, có lạnh tuyết rơi vào mùa đông và có mưa nhiều vào mùa Hè. Bởi có thời tiết thuận lợi nên Anh là một quốc gia có tốc độ tăng trưởng về du lịch cao. Khi tham gia Tour Du lịch nước Anh hè du khách sẽ có dịp khám phá vẻ đẹp trầm mặc cổ kính xen lẫn hiện đại của thành phố London, cùng nhiều nét văn hóa độc đáo đặc trưng của vương quốc còn lưu giữ được từ thời cổ đại.

    [​IMG]
    Đi tour du lịch hè Anh 2019 đến Chester, bạn sẽ hiểu tại sao nơi này nằm trong top 5 thành phố đẹp nhất châu Âu......Những món ăn ngon cực phẩm bạn phải nếm thử khi đi tour du lịch Anh mùa hè 2019 nên thử qua 1 lần :

    Yorkshire Pudding : Món ăn này có từ rất lâu đời và cũng là một trong những món ăn khách du lịch Anh phải thử ngay đầu tiên khi đến với mảnh đất này. Nguyên liệu làm món ăn này cũng khá đơn giản với bột mì, sữa, trứng, sốt chua.. nhưng tổng thể hương vị lại vô cùng ấn tượng và độc đáo. Khi ăn, bạn chỉ cần ăn với cải, khoai tây, cà rốt hoặc với mật ong là đủ.

    Roat Meat : là món ăn được làm chủ yếu từ thịt bò và sử dụng cùng với bánh mì sandwich. Đây là món ăn truyền thống của người Anh và bạn sẽ thấy họ hay ăn món này vào chủ nhật nếu đi tour Anh khoảng thời gian này. Món thịt này đặc biệt ở chỗ dù được đem nướng lò nhưng vẫn có đồ mềm, độ, giòn nhất định và hơi tái bên trong một chút. Khi ăn vào, chắc chắn bạn sẽ chỉ biết khen ngon mà thôi.

    Trà Kem : Đây là một trong những món ăn độc đáo và sang chảnh nhất ở quốc gia này. Tuy chỉ đơn thuần là bánh, kem đông và trà nhưng chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho tour du lịch nước Anh mùa hè giá rẻ của bạn. Các món bánh, kem đông đều phải được chuẩn bị kỹ lưỡng, chế biến thật tinh tế để cho ra những thành phẩm chất lượng nhất. Khi ăn, bạn sẽ bổ đôi miếng bánh ra, phết mứt và kem đông vào rồi thưởng thức. Sau khi ăn bánh, bạn chỉ nhấp một chén trà để làm dịu đầu lưỡi. Đấy đích thực là một trải nghiệm quý tộc cực kỳ tuyệt vời dành cho bạn.

    Bánh Shepherd : Loại bánh nướng này cực kỳ “hot” ở Anh lắm luôn và nếu bạn đi tour du lịch Anh thì nhất định phải nếm thử niềm tự hào của người Anh này. Món bánh này được làm từ thịt cừu, nước sốt thịt, rau xanh, khoai tây nghiền và khi ra đời sẽ được khoác lên tấm áo vàng ruộm đẹp mắt, tỏa một mùi thơm ngào ngạt mà bất cứ khách du lịch Anh nào cũng bị mê hoặc và thưởng thức ngay tắp lự.

    Apple Crumble có thành phần chủ yếu là những quả táo chín còn tươi ngon, bột mì, đường, bơ, quế. Bánh được nướng trong lò cho đến khi đạt được màu vàng đẹp mắt với mùi thơm tuyệt vời xộc lên mũi là có thể dùng ngay. Khi ăn vào, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt độ giòn, độ ngọt vừa phải cùng với hương bơ tỏa ra dịu dàng và đầy quyến rũ. Bạn nhất định phải nếm thử món này nếu đi tour Anh nhé!

    Cornish Pasty : Món bánh kẹp đáng yêu này cũng rất đáng để thử khi đi tour du lịch Anh. Bánh nổi bật với lớp vỏ ngoài vàng ươm với phần nhân thơm ngon bên trong được làm từ khoai tây, thịt bò, củ cải, hành tây, rau. Đôi khi người ra có thể thay thịt bò bằng thịt gà hoặc cừu để đáp ứng sở thích khác nhau của mỗi người.

    Steak & Kidney Pie : Nếu đi tour du lịch Anh mà bạn không nếm qua món ăn này thì thật là đáng tiếc. Món bánh này có phần nhân bánh được làm từ thận của động vật. Thường thì đó là thận heo, cừu hoặc bò cùng với phần thịt khác được xắt nhỏ rồi đem xào. Sau đó, chúng sẽ được nhồi vào lớp vỏ bánh để tạo vị mặn ở bên trong và vị ngọt nhẹ ở phía ngoài, ăn cảm giác rất lạ miệng.

    Để có thể tận mắt chiêm ngưỡng sự tuyệt vời của đất nước sương mù này, tốt nhất bạn nên làm một tour du lịch Anh Quốc hè ngay. Đảm bảo với bạn rằng, chỉ cần du lịch Anh một lần thôi sẽ mang lại cho bạn những cảm giác, cảm xúc khó phai khiến bạn muốn quay lại đây thêm một vài lần nữa.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789

    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588

    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop