1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Những phụ kiện dành cho Ford Ranger 2019

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 477 - Trả lời: 0
  1. duyenphan
    Thành viên mới Tham gia: 14/04/2017 Bài viết: 776 Điện thoại: 0981526599
    Ford Ranger đang trở thành dòng xe bán tải đứng top 1 trong thị trường bán ra của các hãng xe bán tải. Đây là nguyên nhân chính kéo theo nghề lắp đặt phụ kiện cho dòng xe này ngày càng phát triển mạnh mẽ. Vậy hiện nay, cần lắp đặt những phụ kiện không đi kèm xe lúc mua cần được lắp đặt cho xe Ford Ranger trên thị trường


    [​IMG]


    1. Viền cua bánh xe Ford Ranger - FITT Thái Lan
    Viền cua bánh xe Ford Ranger - FITT Thái Lan là một phụ kiện được thiết kế dành riêng cho xe bán tải Ford Ranger. Được thiết kế ôm sát từng góc cạnh, lắp đặt dễ dàng và đảm bảo không đục khoét ảnh hưởng đến xe. Viền cua bánh xe Ford Ranger được sản xuất từ nhựa ABS cao cấp, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. Đặc biệt lớp sơn mờ cao cấp và sang trọng.



    [​IMG]



    Viền cua bánh xe Ford Ranger - FITT Thái Lan.

    2. Khung thể thao Ranger - Hamer cao cấp

    Khung thể thao Hamer là phụ kiện trang trí độc đáo dành cho dòng xe bán tải Ford Ranger 2019, bộ phụ kiện được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Khung Hamer là sự kết hợp của hai chất liệu sắt và thép để đảm bảo sự bền bỉ và chắc chắn cho phụ kiện.

    Sản phẩm được sơn tĩnh điện màu đen mang đến nét thể thao cho dòng xe bán tải vốn dĩ đã mang nhiều góc cạnh như Ford Ranger 2019.


    [​IMG]


    Khung thể thao Ranger - Hamer cao cấp


    3. kệ bước chân Ford Ranger

    Kệ bước chân dành cho xe bán tải Ford Ranger là một phụ kiện mang đến sự an toàn hơn cho người sử dụng xe bán tải. Dòng xe bán tải của Ford Ranger có gầm khá cao đôi khi sẽ gây khó khăn khi lên xuống cho người già, trẻ em, phụ nữ, do đó việc lắp bệ bước cho các phiên bản của xe Ranger là khá cần thiết.

    Ngoài ra kệ bước chân Ford Ranger còn có một số công dụng như sau:


    - Kích thước bậc dẫm to hơn phiên bản cũ, giúp việc lên xuống của quý khách được dễ dàng hơn.

    - Tránh va chạm

    - Bậc dẫm chắc chắn.

    - Đẹp và sang trọng hơn cho chiếc bán tải Ford Ranger



    [​IMG]


    Hình ảnh kệ bước chân Ford Ranger,


    4. Baga Mui Madrack

    Baga Mui Madrack là dòng phụ kiện có tác dụng phụ trợ thêm để chở hàng hoá, lắp thêm đèn cho xe bán tải, mang lại sự tiện ích vượt trội cho dòng bán tải Ford Ranger



    [​IMG]




    Hình ảnh Baga Mui Madrack Ford Ranger

    5. Mặt Ca Lăng Ford Ranger

    Mặt Ca Lăng Ford Ranger là phụ kiện gây chú ý nhất khi nhìn trực diện vào xe, bởi trên đó có logo cho biết tên xe và xe thuộc hãng nào. Thông thường mặt galang zin được thiết kế khá khiêm tốn, do đó nhiều khách hàng chịu chơi lựa chọn độ mặt galang cho Ford Ranger 2019.



    [​IMG]


    Mặt Ca Lăng Ford Ranger


    còn rất nhiều các phụ kiện mà quý khách hàng nên tìm hiểu cho chiếc xe bá tải Ford Ranger của mìnhXem tiếp các phụ kiện dành cho xe bán tải Ford Ranger tại: http://shauto.vn/san-pham/phu-kien-xe-ban-tai/ford-ranger-289.html
    #1
backtop