Công ty CPTM Hồng Hà cần tuyển các vị trí quản lý

Mã tin: 1945627 - Lượt xem: 788 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1945627 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenanhduc1009
    Thành viên mới Tham gia: 17/12/2014 Bài viết: 238
    1. Trưởng phòng Thương mại điện tử

    Số lượng: 01 làm việc tại TP Vinh

    Mô tả:


    - Chịu trách nhiệm mảng kinh doanh, maketing trên kênh thương mại của công ty
    - Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh, marketing online của kênh TMĐT
    - Xây dựng cơ chế, quy trình vận hành.
    - Xây dựng bộ máy vận hành của kênh TMĐT.
    - Làm việc, đàm phán với các bên thứ ba, các đại lý phân phối để đảm bảo kỳ vọng độ phủ, thị trường của kênh TMĐT
    - Xây dựng các quy trình chăm sóc khách hàng, phát triển khách hàng cuối kênh TMĐT.
    - Điều hành trực tiếp, giám sát bộ máy vận hành để đảm bào các chỉ tiêu kinh doanh trên kênh TMĐT
    - Báo cáo với quản lý trực tiếp


    Yêu cầu:


    - Tốt nghiệp các trường đại học kinh tế, chuyên ngành kinh doanh tiếp thị hoặc có các bằng cấp tương đương.
    - Am hiểu về thị trường TMĐT đối ngành hàng tiêu dùng, ngành hàng điện máy.
    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệp ở vị trí teamleader hoặc manager đối với mảng TMĐT.
    - Có khả năng đàm phán, làm việc nhóm, làm việc độc lập, kỹ năng quản lý.
    - Có kế hoạch phát triển bản thân rõ ràng.
    - Khả năng chịu áp lực công việc cao.
    - Ưu tiên cho các ứng viên từng làm việc trong các công ty có chuỗi cung ứng phân phối, cung ứng bán lẻ với quy mô lớn.

    2. Quản lý Bán hàng tại sàn

    Số lượng: 01 làm việc tại TP Vinh

    Mô tả:


    - Quản lý và điều hành công việc thuộc sàn Bán lẻ theo định hướng phát triển của công ty.
    - Xây dựng kế hoạch bán hàng và triển khai thực hiện đạt kế hoạch đề ra
    - Tương tác với các trưởng bộ phận do mình Quản lý để thúc đẩy hoạt động và làm hài lòng khách hàng khi đến giao dịch.
    - Cùng các trưởng bộ phận để triển khai, xử lý các vấn đề chi tiết của từng bộ phận khi cần thiết.
    - chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn


    Yêu cầu:


    - Ưu tiên: Nam giới.
    - Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
    - Tốt nghiệp Đại học Kinh tế/ quản trị kinh doanh.
    - Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm về tổ chức bán hàng tại sàn bán lẻ hoặc vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
    - Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt.
    - Kỹ năng xây dựng kế hoạch và xúc tiến bàn hàng tốt.
    - Khả năng làm việc tổ nhóm, tính kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc
    - Có kỹ năng thuyết trình, hướng dẫn đào tạo nhân viên.
    - Kỹ năng Tin học văn phòng tốt.
    - Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

    3. Trưởng ngành hàng IT (Phòng Nhập hàng)

    Số lượng: 01 làm việc tại TP Vinh


    Mô tả:


    - Trưởng ngành hàng IT (máy tính, laptop, PC, linh phụ kiện...)
    - Nghiên cứu phát triển ngành hàng phụ trách.
    - Quản lý sản phẩm, giá cả ngành hàng.
    - Tìm nguồn hàng tốt nhất cho công ty.
    - Quản lý hàng tồn, tăng vòng quay hàng tồn kho để tiết kiệm chi phí vốn lưu động.
    - Chịu trách nhiệm về chất lượng, quy chuẩn và tính pháp lý của hàng hóa theo quy định.
    - Đáp ứng nhu cầu hàng hóa của các bộ phận Bán hàng.
    - Làm việc với Nhà cung cấp (NCC) về các hỗ trợ liên quan đến Bán hàng.


    Yêu cầu:


    - Ưu tiên Nam;
    - Độ tuổi: Dưới 35 tuổi.
    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, xuất nhập khẩu, ngoại thương, quản trị kinh doanh...
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
    - Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
    - Ngoại ngữ: Tiếng Anh, trình độ B.
    - Am hiểu về nghiệp vụ Marketing: Nắm bắt nhu cầu thị trường, xây dựng kế hoạch nhập hàng.
    - Biết tổ chức và kiểm soát nghiệp vụ cá nhân tốt.
    - Năng động, giao tiếp tốt.
    - Tính kỹ luật tốt, chịu được áp lực công việc.

    4. Kiểm soát viên

    Số lượng: Vinh 01; Hà Tĩnh 01

    Mô tả:


    - Kiểm soát việc chấp hành Nội quy, quy trình, các quy định do công ty ban hành từ các bộ phận nghiệp vụ để góp phần quản lý, sử dụng nguồn lực có hiệu quả và an toàn tài sản công ty.
    - Đôn đốc và đưa ra hướng xử lý kịp thời đối với các bất cập, sai trái trong nghiệp vụ.
    - Phản ánh các bất cập của quy trình để góp phần xây dựng, tổ chức công ty.
    - Kiểm soát thực hiện chế độ chứng từ, báo cáo theo quy định quản lý của cơ quan thuế.
    - Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và thường xuyên đến BGĐ và HĐQT công ty.
    - Hỗ trợ hướng dẫn nghiệp vụ quản lý cũng như phổ biến các chính sách nhà nước có liên quan đến chế độ người lao động, tài chính, kế toán, thuế cho các bộ phận nghiệp vụ trong công ty.


    Yêu cầu:


    - Nam, nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Kế toán, tuổi đời từ 24 đến 35 tuổi.
    - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí kế toán tổng hợp ít nhất 2 năm.
    - Khả năng xây dựng các báo cáo quản trị, kiểm soát số liệu báo cáo tốt.
    - Nắm vững kiến thức kế toán quản trị, có khả năng phân tích đánh giá tình hình hoạt động tài chính, kinh doanh thông qua số liệu báo cáo.
    - Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
    - Ngoại ngữ: Tiếng Anh, trình độ B.
    - Cẩn thận, chịu khó, trung thực và có tính kỷ luật cao trong công việc.

    5. Trưởng phòng Kỹ thuật Chi nhánh Hà Tĩnh

    Số lượng: 01 làm việc tại TP Hà Tĩnh

    Mô tả:


    - Điều hành và quản lý hoạt động sửa chữa, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị CNTT, MVP, điện máy.
    - Lắp đặt và xử lý sự cố của các thiết bị công ty bán ra; Khảo sát , lập kế hoạch thi công bao gồm chuẩn bị công cụ, dụng cụ, nhân sự để thực hiện công trình. Sử dụng và bảo quản trang thiết bị, vật tư một cách hợp lý.
    - Trả lời và giải đáp trực tiếp hoặc gián tiếp các thắc mắc của khách hàng về thiết bị … một cách tích cực, lịch sự và kịp thời.
    - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn


    Yêu cầu:


    - Nam giới tuổi dưới 35 tuổi
    - Tốt nghiệp: Chuyên ngành CNTT, điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành có liên quan.
    - Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm đảm nhận vị trí tương đương.
    - Có kỹ năng sửa chữa giỏi
    - Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều phối công việc.
    - Năng động, sáng tạo, có tư duy logic, có khả năng làm việc độc lập.
    - Tiếng Anh chuyên ngành: Đọc, viết tốt.


    6. Nhân viên Marketing (MC - Tổ chức sự kiện)

    Số lượng: 01 làm việc tại TP Vinh

    Mô tả:


    - Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện tại các địa điểm theo yêu cầu
    - MC dẫn dắt các các chương trình, sự kiện
    - Điều phối, hỗ trợ công tác phát tờ rơi, bán hàng hoặc giới thiệu sản phẩm
    - Xây dựng kịch bản videos và triển khai xây dựng videos
    - Triển khai các công việc khác theo yêu cầu


    Yêu cầu:


    - Yêu cầu: Nam/nữ tuổi từ 20 đến 30.
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên
    - Có khả năng nói, dẫn chương trình tốt
    - Khả năng tổ chức sự kiện, hoạt náo
    - Phối hợp làm việc nhóm tốt; chịu được áp lực công việc và thời gian.
    Sáng tạo, hoạt bát; Tính tình vui vẻ hòa đồng, Chịu khó học hỏi.

    Thông tin liên hệ & Hướng dẫn nộp hồ sơ
    1. Hướng dẫn nộp hồ sơ


    Ứng viên có thể gửi hồ sơ cho Hồng Hà theo các cách sau:

    + Cách 1: Điền CV trực tiếp tại website tại http://hongha.asia/ung-tuyen.html

    + Cách 2: Gửi qua Email

    - Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào mẫu thông tin ứng viên (download ) tại http://hongha.asia/tuyen-dung/5527.html

    - Bước 2: Gửi thư ứng tuyển có đính kèm mẫu thông tin ứng viên tới email: [email protected]

    2. Thông tin liên hệ của bộ phận tuyển dụng

    Phòng Hành chính nhân sự - Công ty CP Thương mại Hồng Hà
    Địa chỉ: 171 Lê Lợi – Vinh - Nghệ An; 63 Trần Phú – Hà Tĩnh – Hà Tĩnh

    Người liên hệ: Mr Đức – ĐT: 0901710897 - Email:[email protected]
    #1
backtop