1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Cho thuê nhà toàn gỗ quý sát đg quang trung gần chợ Phù hợp cho chuyên gia nước ngoài THUÊ

Mã tin: 1938403 - Lượt xem: 101 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1938403 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. luanls
    Thành viên mới Tham gia: 15/02/2019 Bài viết: 599 Điện thoại: 0975681556
    Cho thuê nhà toàn gỗ quý sát đg quang trung gần chợ Phù hợp cho chuyên gia nước ngoài THUÊ

    Nhà ở Chung cư căn góc 3 mặt thoáng, DT: gần 86m2, nhà Ở SÁT đường Quang Trung gần chợ vinh Căn nhà góc 3 mặt thoáng, Nhà làm các thứ dụng cụ đã được trang trí, trang bị mua sắm trong nhà cũng như Nội thất gia đinh đã làm gồm: Lam trang trí che chắn cũng làm bằng gỗ quý, trần Gỗ, kệ gỗ, chậu hoa, chậu cảnh, giường tủ bàn ghế, v.v.v.v tất cả đều bằng gỗ quý mới làm 100% chưa ở; DT: gần 86m2 Tất cả nói chung đều được làm bằng gổ quý mới tinh cửa chính cửa sổ, kệ để ti vi, kho để hàng, kho tủ để rượu, tủ bếp, tủ bàn, chạn đựng đồ, giường, ghế, tủ, bàn, cử chính, cửa sổ, ốp lam, đồng hồ to đeo tường, lắp thêm quạt tường .v.v.v. Tất cả bằng gỗ Quý 100% . Ngoài ra riêng phòng khách để hài hoà và đẹp và ấm cúng cho ngăn phòng khách gia đình trang trí thêm 1 bộ bàn, ghế xô pha màu đen nhạt trông cực kỳ đài cát, sang trọng và thương gia. Nhà căn góc, 3 HƯỚNG ĐÔNG VÀ HƯỚNG NAM cực mát , bám sát đường quang trung 1A. Tất cả thiết bị trong nhà như tất cả hệ thống điều hoà, hệ thống nước sinh hoạt, ăn uống đã được gia chủ trang bị lămps đặt thiết kế các dụng cụ, máy móc, của Nước Nhật Bản sản xuất. Máy lọc nước uống cũng nhập từ Nhật Bản về được thanh lọc cực kì sạch sẽ uống trực tiếp được luôn không cần đun sôi v.v.v. tất cả nói chung đều được đặt mua nhập khẩu từ Nhật Bản về. Vị trí nhà ở gần chợ, gần siêu thị BIG, gần trung tâm vui chơi Nhà văn Hoá Thiếu nhi Việt Đức có các sân vui chơi, như môn thể dục, thể thao Bóng bàn, bóng chuyền, bóng đá. v.v v. gần Trụ sở các Cơ quan Hành chính

    RẤT PHÙ HỢP CHO CHUYÊN GIA, NƯỚC NGOÀI VỪA LÀM VIỆC VÀ Ở, RẤT PHÙ HỢP CHO CHUYÊN GIA, NƯỚC NGOÀI THUÊ VỪA LÀM VIỆC VÀ Ở LÂU DÀI, GIÁ cho thuê; 14, 600. 000 đồng/ tháng (Mười bốn triệu, sáu trăm nghìn đồng). Ai Có nhu cầu xin liên hệ : 094 6389 919 ./.
    #1
backtop