Hàng rào - hàng rào, hàng rào - Fence - Lưới thép hàn TT

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 193834 - Lượt xem: 2.533 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 193834 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hangraodidong
    Tài khoản vi phạm Tham gia: 27/08/2010 Bài viết: 12 Điện thoại: 09
    GIỚI THIỆU
    KHUNG LƯỚI THÉP LẮP GHÉP
    ĐA NĂNGTOÀN TÂM
    TEL : ( 84.8 ) 38498532 – 38427618
    Email : [email protected] ; [email protected]
    Website : www.toantam.vn
    TOÀN TÂM®
    CHỨNG TỎ SỰ KHÁC BIỆT !

    KHUNG LƯỚI THÉP ĐA DỤNG TOÀN TÂM
    Toàn Tâm là công ty đầu tiên phát triển các dòng sản phẩm đa năng từ những mô-đun dễ dàng tháo lắp gồm các tấm lưới thép hàn, các khung nẹp lưới, hệ cột tròn, kết hợp với các co thép đúc chất lượng cao tạo ra các loại khung lưới thép đa dụng, có thể sử dụng làm hàng rào dân dụng, hàng rào di động ( cây xăng, kho bãi, công trường xây dựng ), các loại lan can, khung kho Công nghiệp, chuồng nuôi gia súc, khung kệ, các loại tủ lưới thép an tòan cao, ..v..v.. Khách hàng có thể lựa chọn các kiểu hoàn thiện đa dạng của Toàn Tâm như mạ kẻm nóng, sơn tĩnh điện, mạ Chrôm, Niken, … để có sản phẩm chất lượng cao nhất tùy theo yêu cầu sử dụng, nhưng vẫn dễ dàng “ Chứng tỏ sự khác biệt ! ’’
    Riêng các loại khung hàng rào đa năng của Toàn Tâm là một sự thay thế hoàn hão các mẫu khung hàng rào bằng lưới B40 thông dụng, với độ bền cao hơn nhiều lần, màu sắc phong phú, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, và giá thành dễ chấp nhận với đa số khách hàng.

    Các khung lưới lưới thép đa năng của Toàn Tâm có thể được ứng dụng làm :

    1. HÀNG RÀO DÂN DỤNG – LẮP ĐẶT Ở SÂN THƯỢNG, HOẶC ĐẦU TƯỜNG BAO KHUÔN VIÊN NHÀ Ở :
    Kết hợp với các phụ kiện tùy chọn như các loại co nghiêng, chông tháo lắp, bánh xe, ..v..v.. , khách hàng có thể lựa chọn mẫu hàng rào với giá thành thích hợp nhất cho khuôn viên sân thượng, hoặc các đầu tường khuôn viên an toàn cao, nhưng vẫn mang đậm phong cách riêng.
    Toàn Tâm cung cấp ba mẫu hàng rào sau đây :

    A/ MẪU 01 : không có hệ ống giằng ngang + co đúc: là mẫu hàng rào đơn giản nhất, nên có giá thành thấp nhất. Ứng dụng lắp trên các sân thượng, hoặc các khuôn viên không cần độ an toàn cao. Dễ dàng gắn thêm bánh xe + co góc nghiêng để trở thành hàng rào di động, ứng dụng trong các công trường xây dựng, bãi giữ xe, khuôn viên hội chợ, …không cần độ an toàn cao.

    HÀNG RÀO CỐ ĐỊNH
    [​IMG]

    HÀNG RÀO DI ĐỘNG
    [​IMG]

    B / MẪU 02 : có thêm hệ ống giằng ngang + co đúc + chông ( tự chọn ) : là mẫu hàng rào chắc chắn, và có độ an toàn phổ biến nhất, và có giá thành hoàn toàn cạnh tranh. Ứng dụng lắp trên các đầu tường khuôn viên nhà ở, hoặc biệt thự, hoặc các khuôn viên cần độ an toàn cao. Dễ dàng gắn thêm bánh xe + co góc nghiêng để trở thành hàng rào di động, ứng dụng trong các cây xăng, kho bãi, khuôn viên cần độ an toàn cao.

    HÀNG RÀO CỐ ĐỊNH
    [​IMG]

    HÀNG RÀO DI ĐỘNG
    [​IMG]

    C / MẪU 03 : có thêm hệ ống giằng ngang + co đúc + khung lưới nghiêng 45 độ + chông ( tự chọn ) : là mẫu hàng rào chắc chắn, và có độ an toàn cao nhất, nên có giá thành cao nhất. Ứng dụng lắp trên các đầu tường khuôn viên cần độ an toàn cao nhất. Dễ dàng gắn thêm bánh xe + co góc nghiêng để trở thành hàng rào di động, ứng dụng trong các khuôn viên cần độ an toàn cao nhất .
    HÀNG RÀO CỐ ĐỊNH
    [​IMG]

    H ÀNG RÀO DI ĐỘNG
    [​IMG]

    2. HÀNG RÀO DÙNG CHO ĐƯỜNG CAO TỐC & GIẢI PHÂN CÁCH, CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG ĐÔ THỊ …

    Hàng rào di động tiện lợi cho các Cây xăng dầu
    [​IMG]
    3. CÁC LOẠI KHUNG TRƯNG BÀY: Sử dụng lưới thép D4mm( treo móc được hàng nặng), được sơn tĩnh điện màu trắng( khi sử dụng trong nhà), hoặc mạ kẽm nóng( khi sử dụng ngoài trời), được ứng dụng rộng rãi torng các cữa hàng may mặc, các shop quà tặng, giầy dép, nón bảo hiểm, …Dễ dàng lắp đặt thep dãy, hoặc kết hợp với hệ chân di động của Toàn Tâm để tăng không gian trưng bày hàng
    Khung có bánh xe di động
    [​IMG]

    4. LAN CAN THÉP CÔNG NGHIỆP : là kết hợp hoàn hão giữa các hệ cột D50 mm, các co nối ống bằng thép đúc, và các khung lưới hàn chế tạo sẵn, Toàn Tâm cung cấp mọi giải pháp về thiết kế, chế tạo, lắp đặt các loại lan can thép Công nghiệp có độ an toàn cao, thời gian lắp đặt nhanh nhất, với chi phí phí hợp lý nhất.

    5. CÁC LOẠI KHUNG KHO LƯỚI THÉP HÀN – KHUNG BẢO VỆ CÁC DÂY CHUYỀN THIỀT BỊ TỰ ĐỘNG TRONG NHÀ XƯỞNG : giống như các loại lan can thép nói trên, khách hàng chỉ cần lựa chọn thêm các phụ kiện cửa mở, hoặc cửa trượt được chế tạo, và mạ kẻm sẵn là có thể tự lắp đặt các nhà kho bằng lưới thép thông thoáng, nhưng vẫn an toàn cao.

    [​IMG]

    6. CÁC LOẠI TỦ / KỆ LƯỚI THÉP : Sử dụng ngay các loại khung lưới thép nói trên, kết hợp với các loại bát đở, Clip nối lưới chuyên dùng của Toàn Tâm, và các phụ kiện cửa là khách hàng dễ dàng chuyển đổi công năng hàng rào thành các loại tủ, kệ lưới thép thông thoáng, chịu tải trọng cao, nhưng vẫn an toàn.

    [​IMG]

    7. CÁC LOẠI CHUỒNG CHĂN NUÔI GIA SÚC : khách hàng dễ dàng mua, và tự lắp đặt các loại chuồng nuôi gia súc từ hệ khung lưới lắp ghép, cửa, và cả mái bằng bạt không thấm nước được chế tạo sẵn cho thú yêu của mình.
    [​IMG]

    Loại chuồng đôi nhỏ xinh xinh
    [​IMG]

    PHỤ KIỆN TÙY CHỌN
    HỆ KHUNG LƯỚI THÉP LẮP GHÉP ĐA NĂNG TOÀN TÂM
    Tất cả phụ kiện của Hệ khung lưới lắp ghép đa năng của Toàn Tâm đều được hoàn thiện bằng mạ kẻm nóng ( cho tất cả sản phẩm ngoài trời ), hoặc sơn tĩnh điện theo yêu cầu của khách hàng nhằm tạo tính riêng biệt cao nhất, màu sắc phong phú, độ bền cao.


    Một số dự án đã thực hiện:
    TT Arc khung viên Cảng SPSS Phú Mỹ I, TT Arc khung viên Cty Duy Hiếu Đồng Nai, TT Arc với Sân Tennis Tân Thành Cần Thơ, TT Arc khung viên Sàn giao dịch SG5 Q2, TT Arc Sân Trực Thăng Bệnh Viện Happy – Hòa Bình Corp., TT Arc khung viên Nhà Máy KCC Vietnam, Bãi Đậu xe Nhà Máy Đạm Phú Mỹ I, Nhà Máy Pomina II ( 2010), KCN Amata (2010), Nhà Máy Sợi Phú Bài ( 2010).

    “Với TT dây chuyền hoàn toàn tự động, hoặc bán tự động với thép có chất lượng và cường độ cao”
    “ TT Chứng tỏ sự khác biệt”

    Hãy vui lòng liên hệ ngay với Công ty Toàn tâm chúng tôi khi bạn có nhu cầu theo đường dây nóng: Miss Trang : 0913 192 896
    Để biết thêm thông tin sp hãy clik >>> www.toantam.vn

    CÔNG TY TNHH THÉP XD LƯỚI THÉP HÀN TOÀN TÂM
    491/3 Trường Chinh,P.14, Quận Tân Bình, HCMC
    Tel: (84-8) 38498532 –38427618 - Fax: (84- ) 38104965
    E-mail:[email protected]
    Skype: letrangse
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop