jobspace.vn - Mang tuyen dung tai Viet Nam

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 19352 - Lượt xem: 829 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 19352 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. jobspace
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 05/08/2009 Bài viết: 4
    Trong thời điểm gia nhập WTO, Việt Nam được các nhà đầu tư đánh giá là một thị trường có nhiều tiềm năng vì vậy nhu cầu nguồn lao động có chất lượng tăng cao.Trang web jobspace.vn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu việc làm đang trở nên cấp bách đó.

    Sứ mệnh của chúng tôi là :

    Đối với nhà tuyển dụng, JobSpace.vn cung cấp kho dữ liệu nguồn nhân lực phong phú, chất lượng và thường xuyên cập nhật. Nhà tuyển dụng sẽ tìm được ứng viên trong và ngoài nước phù hợp để phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

    Đối với người tìm việc đến với Jobsapace.vn có thể xem miễn phí hàng ngàn cơ hội việc làm với các công ty trong và ngoài nước để tìm được việc làm phù hợp. JobSpace.vn còn mang đến cho người tìm việc những thông tin để cập nhật kiến thức, tư vấn nghề nghiệp, chương trình đào tạo online, thông tin các khóa học trong và ngoài nước,…nhằm giúp người tìm việc phát huy năng lực và tư tin hơn trong con đường phát triển sự nghiệp.

    JobSpace.vn là chiếc chìa khóa vàng mà chúng tôi trao cho bạn để mở cánh cửa tương lai, mà ở đó nhà tuyển dụng đang chờ đón bạn.

    JobSpace.vn Cam Kết Đồng Hành Cùng Bạn Lâu Dài.
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop