SỮA ENSURE ĐỨC_giá tốt giao đến tận nhà !

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1934509 - Lượt xem: 110 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1934509 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hdb2
    Thành viên mới Tham gia: 28/02/2018 Bài viết: 34 Điện thoại: 0983331636
    Có thể bạn chưa biết ?????? TIỀN NHIỀU ĐỂ LÀM GÌ ?
    Nhưng NẾU ÍT TIỀN, CHẮC CHẮN BẠN PHẢI BIẾT RẰNG:
    SỨC KHỎE LÀ VÀNG


    Sữa Ensure Đức một siêu phẩm được sản xuất bởi hãng Abbott dành riêng cho thị trường Đức. Sản phẩm được dùng cho mọi đối tượng bắt đầu từ trẻ lên 3.

    [​IMG]

    Sản phẩm Sữa Ensure Đức là dòng sản phẩm cung cấp vitamin, khoáng chất, dưỡng chất đầy đủ nhất mang đến sự phục hồi sức khỏe nhanh chóng cho người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật…

    Sản phẩm cũng giúp mang lại hệ miễn dịch tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, là một trong những sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu được ưa chuộng tại Đức và một số quốc gia lân cận trong đó có Việt Nam.

    Sữa Ensure Đức và những giá trị dinh dưỡng ưu việt

    Đầu tiên để biết rõ hơn về dòng sữa này chúng ta sẽ xét tới giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại. Gía trị dinh dưỡng cũng là điều người dùng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm, hãy cùng đọc những phân tích dưới đây bạn sẽ rõ hơn về dòng sản phẩm được cả thế giới ưa chuộng này.

    Liên hệ mua hàng:
    Mr Bình: 098 333 1636 để có giá người nhà !

    Miễn phí giao hàng tại Vinh < 5km
    Website: http://hangchauaunhapkhau.com/ http://nuochoaeurope.com/
    Hệ thống phân phối Sỉ, Lẻ, Order hàng Châu Âu giá tốt nhất !

    Sữa Ensure Đức cung cấp chế độ dinh dưỡng tuyệt vời

    Sữa Ensure Đức được xem là sản phẩm mang đến chế độ dinh dưỡng tuyệt vời mà không phải bất cứ dòng sữa nào có thể thay thế được. Điều này đã được ghi nhận bởi các chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng, những người tiêu dùng hiện nay.

    Mỗi 1 ml sữa pha đúng cách sẽ mang tới 1kcal, do đó sữa còn được thay thế bữa phụ hay bữa chính khi cần thiết.

    Rất nhiều người cho rằng khi mệt mỏi, chán ăn họ chỉ cần uống 1ly sữa 250ml đã cảm thấy khỏe hơn, năng lượng dồi dào hơn rất nhiều.

    Trong sữa có chứa đầy đủ các chất gồm dưỡng chất, khoáng chất, vitamin…Đây là hệ dưỡng chất đầy đủ và khoa học nhất dành cho người sử dụng, nhằm mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời cùng hệ dinh dưỡng đặc biệt, giúp phục hồi sức khỏe và thể trạng nhanh nhất.

    Trong sữa có chứa đủ các chất như: đạm, chất béo, chất bột đường, MCT, vitamin (A, C, D3, E, K1, B1, B3, B6, B9, B12), Natri, canxi, photpho, magie, selem, mangan, sắt, kẽm, đồng, iot….

    Có thể nói việc dùng Sữa Ensure Đức mỗi ngày giúp bạn có thể yên tâm về việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết trong cơ thể, cơ thể sẽ không thiếu hay thừa bất cứ chất gì.


    [​IMG]

    Sữa Ensure Đức ngăn ngừa loãng xương, hệ xương chắc khỏe

    Hệ xương với trẻ nhỏ, người trưởng thành hay người cao tuổi đều cần được quan tâm đặc biệt. Nếu không được bổ sung các hoạt chất giúp hệ xương chắc khỏe sẽ kéo theo khá nhiều hệ lụy như xương dòn xốp dễ gẫy, dễ mắc bệnh loãng xương hay các triệu chứng đau xương khớp khi về già, chiều cao hạn chế do xương đùi phát triển không tối ưu…

    Vì thế, cần phải giúp cơ thể có hệ xương chắc khỏe hơn nhờ bổ sung các dưỡng chất tốt nhất cho hệ xương mỗi ngày.

    Sữa Ensure Đức là một trong những sản phẩm mang lại cơ hội phát triển hệ xương chắc khỏe tốt nhất hiện nay. Trong sữa có chứa hàm lượng cao canxi, vitamin D3, sự góp sức đặc biệt của magie và photpho mang lại điều kiện phát triển hệ xương tốt nhất cho người dùng.

    Canxi là vât liệu vô cùng quan trọng trong hình thành, phát triển hệ xương, chúng cần thiết cho mọi giai đoạn phát triển.

    Tuy nhiên, việc bổ sung canxi không khoa học dễ dẫn đến lắng cặn gây hại thận, vì vậy mà các chuyên gia khi nghiên cứu sản xuất Sữa Ensure Đức đã không ngừng đưa ra công thức với hàm lượng canxi thích hợp nhất cho mọi lứa tuổi.

    Canxi có trong sữa được chọn là loại nano canxi, một dạng phân tử có kích thước siêu nhỏ giúp hòa tan dễ dàng mang lại sự hấp thu tối đa mà không gây trở ngại gì cho thận.

    Bên cạnh đó vitamin D3, magie và photpho những hoạt chất trợ giúp vai trò của canxi, mang lại hệ xương không dòn xốp cũng được đưa vào với tỷ lệ cực khoa học.

    Nhờ đó, sử dụng sữa mỗi ngày sẽ hạn chế tối đa các chứng bệnh về xương khớp, loãng xương. Đồng thời, người trẻ tuổi đặc biệt tuổi vị thành niên (12-17 tuổi) sẽ có chiều cao lý tưởng hơn nhờ những hỗ trợ phát triển hệ xương tốt nhất từ sữa mang lại.

    Liên hệ mua hàng:
    Mr Bình: 098 333 1636 để có giá người nhà !

    Miễn phí giao hàng tại Vinh < 5km
    Website: http://hangchauaunhapkhau.com/ http://nuochoaeurope.com/
    Hệ thống phân phối Sỉ, Lẻ, Order hàng Châu Âu giá tốt nhất !

    Sữa Ensure Đức tăng cường hệ miễn dịch

    Sữa Ensure Đức không phải ngẫu nhiên được chọn cho người sau phẫu thuật, người mới ổm dậy. Bởi lẽ, sản phẩm không chỉ mang lại hệ dinh dưỡng đầy đủ mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cực tốt cho cơ thể.

    Trong sữa có chứa hàm lượng IgG rất cao. IgG được xem là một chất kháng thể tự nhiên, đóng vai trò như dạng kháng sinh tự miễn cực tốt cho cơ thể. Sự bổ sung IgG được xem như việc tăng cường sức khỏe tối ưu cho người bệnh.

    IgG giúp tăng cường hệ miễn dịch từ đó giúp tạo hàng rào bảo vệ cơ thể tránh khỏi các bệnh dịch, sự xâm nhập của vi khuẩn hay các tác nhân xấu từ bên ngoài, giúp cơ thể tự miễn phòng bệnh rất tốt.

    Ngoài ra, sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa mạnh như vitamin A, C, selem….giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, mang lại cơ thể khỏe mạnh hơn, hồi phục sức khỏe, thể trạng nhanh hơn.

    [​IMG]

    Sữa Ensure Đức cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

    Một trong những ưu điểm của Sữa Ensure Đức được nhắc đến nữa chính là khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa.

    Công thức sản xuất những chất dễ hấp thu, dễ hòa tan giúp quá trình vận chuyển chất dễ dàng và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, trong sữa còn chứa các prebiotics giúp mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh, sự bảo vệ đường ruột tốt nhất.

    Sự xuất hiện của FOS hệ chất xơ tự nhiên cũng góp phần đáng kể cho sức khỏe hệ tiêu hóa, đặc biệt ngăn ngừa hiện tượng táo bón cực hiệu quả cho người dùng.

    Ngoài ra, sự xuất hiện đầy khoa học của thành phần sắt, kẽm, vitamin nhóm B giúp kích thích người dùng ngon miệng hơn, mang lại cảm giác thèm ăn, lấy lại vị giác cho người sử dụng.

    Sữa Ensure Đức một siêu phẩm dinh dưỡng dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm mang lại hệ dinh đưỡng dầy đủ, năng lượng dồi dào giúp phục hồi sức khỏe và thể trạng nhanh nhất. Sữa cũng góp phần không nhỏ tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức khỏe hệ tiêu hóa và phòng chống loãng xương tốt nhất. Sử dụng sữa mỗi ngày là bạn đang mang lại cả một sức khỏe dồi dào.

    Sữa Ensure Đức và nguồn gốc sản xuất

    Nói về giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm Sữa Ensure Đức mang lại không có gì phải bàn cãi, về nguồn gốc sản xuất lại càng xứng đáng đứng vị trí đầu trên thị trường.

    Sữa Ensure Đức được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng sữa danh tiếng Abbott. Các chuyên gian tại Abbott đã nghiên cứu ra công thức sản xuất sữa độc quyền cho thị trường Đức với hàm lượng phù hợp nhất.

    Sản phẩm được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bởi dây chuyền khép kín, công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại. Sản phẩm luôn được kiểm soát rất kỹ trước khi đưa ra thị trường tiêu dùng, do đó mang độ an toàn cao.

    Liên hệ mua hàng:
    Mr Bình: 098 333 1636 để có giá người nhà !

    Miễn phí giao hàng tại Vinh < 5km
    Website: http://hangchauaunhapkhau.com/ http://nuochoaeurope.com/
    Hệ thống phân phối Sỉ, Lẻ, Order hàng Châu Âu giá tốt nhất !

    Hướng dẫn Cách pha và sử dụng Sữa Ensure Đức

    Để đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng bạn nên tuân thủ hướng dẫn pha sữa cũng như cách bảo quản tốt nhất.

    Cách pha Sữa Ensure Đức đúng chuẩn

    Sữa được pha với hàm lượng 1 muỗng sữa gạt ngang với 60ml nước sôi để ấm khoảng 45 đến 50 độ C.

    Lưu ý: chỉ sử dung thìa có sẵn trong hộp để đo lường cho chính xác.

    Nước phải được đun sôi sau đó để nguội đạt 45 đến 50 độ C thì tiến hành pha sữa nhằm đam bảo các chất dinh dưỡng không bị phân hủy.

    Phải hòa tan hoàn toàn sữa bột trước khi dùng. Sữa đã pha dùng hết trong vòng 1 lần, không bảo quản quá 3h đồng hồ.

    Sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng 4 tuần. Mỗi lần dùng phải đóng kín nắp hộp, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Sữa Ensure Đức được dùng cho các đối tượng như sau:

    Người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật, người cần hồi phuc thể trạng và sức khỏe

    Người già, người trung niên đặc biệt người bị suy dinh dưỡng, thiếu chất.

    Trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

    Giá bán lẻ: 1 hộp/400gram 350k
    bán sỉ: 2 hộp 330k

    Liên hệ mua hàng:
    Mr Bình: 098 333 1636 để có giá người nhà !

    Miễn phí giao hàng tại Vinh < 5km

    Website: http://hangchauaunhapkhau.com/ http://nuochoaeurope.com/
    Hệ thống phân phối Sỉ, Lẻ, Order hàng Châu Âu giá tốt nhất !

    #1
backtop