store Tải ứng dụng

SÀN BẤT ĐỘNG SẢN TÂM QUÊ TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ, LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN TỪ 15 TRIỆU TRỞ LÊN

Mã tin: 1925752 - Lượt xem: 715 - Trả lời: 2
  1. ngodanhdiaoctamque
    Thành viên VIP Tham gia: 27/06/2018 Bài viết: 72 Điện thoại: 0979765858
    SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TÂM QUÊ TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ VỚI LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN, THU NHẬP HÀNG THÁNG TỪ 15 TRIỆU TRỞ LÊN.
    ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tại Vinh, Diễn Châu, Yên Thành,...

    ==========================

    I. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

    SỐ LƯỢNG: 100 NGƯỜI

    - LƯƠNG KHỞI ĐIỂM 4 TRIỆU + HOA HỒNG + THƯỞNG

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Tư vấn bán đất nền tại TP Vinh, Quỳnh Lưu, Diễn Châu

    - Chủ động xây dựng các mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.

    - Tương tác hỗ trợ đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu nhóm.

    - Nghiêm túc thực hiện kế hoạch kinh doanh và nội quy công ty.

    - Thời gian làm việc: Hành chính.

    YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:

    - Các ứng viên có độ tuổi từ 18 trở lên.

    - Ham học hỏi, có tư duy sáng tạo.

    - Đam mê kiếm tiền.

    - Yêu thích BDS.

    - Có ngoại hình, kỹ năng giao tiếp tốt.

    - CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO THÊM


    II. TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

    SỐ LƯỢNG: 01 người

    - LƯƠNG KHỞI ĐIỂM 7 TRIỆU + THƯỞNG

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

    - Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

    - Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.

    - Hỗ trợ các bộ phận khác trong quản lý nhân sự

    - Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính, kinh tế

    - Có kỹ năng quản lý, kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

    - Có kỷ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo


    III. CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

    SỐ LƯỢNG: 02 NGƯỜI

    - LƯƠNG KHỞI ĐIỂM 7 TRIỆU

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Sắp xếp công việc, quản lý quy trình làm việc cho toàn thể nhân viên công ty.

    - Biết lập kế hoạch và sắp xếp công việc và tổ chức thực hiện một cách có hệ thống.

    - Soạn thảo văn bản được giao, lưu trữ hồ sơ.

    - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên, phỏng vấn, tiếp nhận, quản lý hồ sơ lao động của nhân viên công ty.

    - Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầu.

    YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:

    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

    - Khả năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập tốt các mối quan hệ.

    - Khả năng làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực công việc .

    - Có đam mê với công việc, ngoại hình tốt là 1 lợi thế.

    - Thành thạo tin học văn phòng ( word, excel…)


    IV. NHÂN VIÊN MARKETING

    - LƯƠNG KHỞI ĐIỂM 4 TRIỆU + THƯỞNG

    SỐ LƯỢNG: 03 NGƯỜI

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Lên kế hoạch quảng cáo, hỗ trợ tư vấn về Marketing cho công ty

    - Tổ chức, thực hiện các chương trình PR-Sự kiện

    - Chịu trách nhiệm nội dung thông tin bài viết, hình ảnh quảng cáo thuộc phạm vi hoạt động quản lý của Bảo Minh.

    - Quản lý các hoạt động marketing online

    - Xây dựng, cải tiến, quản lý website cho công ty

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

    YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

    - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh

    – Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương

    - Có kỹ năng copy writer, viết bài PR

    - Có kinh nghiệm về Facebook Ads, Google Adwords, phân tích insights khách hàng.

    - Biết SEO website là một lợi thế.

    - Sáng tạo, nhiệt huyết, siêng năng trong công việc

    V. CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ

    - LƯƠNG THỎA THUẬN

    SỐ LƯỢNG 03 NGƯỜI

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Tư vấn, thẩm định các vấn đề pháp lý, quy định pháp luật liên quan đến các vấn đề phát sinh trong hoạt động vận hành, kinh doanh của Công ty;

    - Soạn thảo, thẩm định, tham gia đàm phán các văn bản thỏa thuận, Hợp đồng phát sinh trong hoạt động của Công ty;

    - Kiểm soát việc tuân thủ pháp luật của các bộ phận trong Công ty;

    - Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại đảm bảo quyền lợi của Công ty phù hợp quy định pháp luật,

    - Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn;

    YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm, ưu tiên đã làm lĩnh vực bất động sản hoặc vận hành quản lý tòa nhà hoặc VPLS có uy tín.

    - Có kinh nghiệm và kỹ năng tốt về soạn thảo, đàm phán, thương lượng, tư vấn, giải quyết tranh chấp;

    - Khả năng chịu áp lực công việc tốt.




    =====================================

    ❤ CHÚNG TÔI ƯU ÁI DÀNH CHO CÁC BẠN ĐIỀU GÌ?

    + Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo..

    + Chế độ THƯỞNG NÓNG,THƯỞNG THÁNG, THƯỞNG QÚY,THƯỞNG NĂM, THƯỞNG TỪNG DỰ ÁN và THƯỞNG BEST SELLER

    + Chế độ BHXH, BHYT, BHTN...đầy đủ.

    + Du lịch hàng năm, teambuilding, dã ngoại...

    + Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.

    + Được đào tạo huấn luyện các kĩ năng giao tiếp,quy trình bán hàng.


    ☎️☎️☎️Liên hệ gấp: 0979765858 để hẹn lịch phỏng vấn đi làm ngay..


    [​IMG] [​IMG]
    #1
  2. ú.uồi
    Thành viên mới Tham gia: 03/05/2016 Bài viết: 165 Điện thoại: 0949379284
    Toàn thấy yêu cầu phải có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Thế này chả ai nạp hồ sơ đâu
    #2
  3. danthanhchuongna
    Thành viên mới Tham gia: 22/07/2017 Bài viết: 1.041 Điện thoại: 0949681014
    Máy vi tính, máy in, camera Quốc Bình
    - Mua bán và sửa chữa máy vi tính bàn, laptop tại nhà và cơ quan
    - Sửa chữa máy in, đổ mực in, tại nhà và cơ quan
    - Lắp đặt mạng Lan, mạng Internet
    - Lắp đặt camera quan sát, chống trộm, camera hành trình.

    ĐT: 0949.681.014 – 0975.876.237
    ĐC: - Số 29, Nguyễn Xuân Ôn, TP Vinh

    Đảm bảo, uy tín, chất lượng.
    Rất hân hạnh được phục vụ.
    #3
backtop