Dịch vụ Marketing hiệu quả đem lại nhiều đơn hàng hơn

Mã tin: 1923694 - Lượt xem: 241 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1923694 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. phongvan125689
    Thành viên mới Tham gia: 30/06/2013 Bài viết: 421 Điện thoại: 0919796879
    Hey mọi người, Em cung cấp dịch vụ chạy QC Google Ads, Facebook ads và Seo từ khóa lên top 5 Google.
    [​IMG]
    Contact : 0915.633.433
    Add : 58 Minh Khai

    ==> Giá hạt dẻ
    ==> Uy tín
    ==> Cam kết top
    ==> Đã có nhiều dự án thực tế lên Top và đang duy trì
    "Digital marketing và đặc biệt là quảng cáo thông qua Google là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp tìm đến bởi những ưu thế vượt trội công cụ này mang lại khách hàng hoàn toàn tự động, gia tăng lead, gia tăng đơn hàng cực kỳ dễ dàng..."

    ACE gần xa ủng hộ em ạ, em tư vấn tận nơi, phân tích tận chỗ, hợp đồng rõ ràng.

    Giới thiệu dịch vụ của em :

    BẬT MÍ NHỮNG PHƯƠNG PHÁP SEO MÀ TÔI SẼ LÀM CHO CÁC BẠN
    Để Google xác định và làm cho 1 Url website có chứa từ khóa nằm ở các vị trí từ trên xuống dưới trên bảng xếp hạng thì có liên quan gần 200 yếu tố tác động đến. Cho nên, để Seo từ khóa lên trang nhất Google, không phải một sớm một chiều mà website của bạn có thứ hạng cao được.

    Rất nhiều phương pháp khác nhau để Google có thể xếp hạng từ khóa của bạn, Những công ty SEO khác như thế nào tôi không biết, nhưng tôi áp dụng phương pháp SEO MŨ TRẮNG theo khuyến khích của chính Google để giúp từ khóa tăng vị trí trên bảng xếp hạng Google.

    Dưới đây là chi tiết về phương pháp SEO của tôi cho website của các bạn, nếu bạn quan tâm có thể pha 1 ly Cafe rồi nhâm nhi theo dõi tiếp nhé. Vì có thể, nó sẽ rất dài đó. Tuy nhiên, làm SEO là sự kinh doanh và đầu tư tiền bạc, thời gian vào đó. Tôi nghĩ các bạn rất cần phải theo dõi kỹ càng những gì tôi sẽ làm cho các bạn nếu chúng ta hợp tác với nhau. Tốt chứ !!



    #1. NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU THÔNG TIN DỰ ÁN CHUẨN BỊ SEO
    Hey, rõ ràng là tôi hầu như sẽ phải tìm hiểu kỹ càng ngay từ lúc bắt đầu nhận bất kỳ 1 dự án SEO nào của các bạn. Bởi vì thật chất tôi chỉ là người làm SEO, không thuộc chuyên môn tất cả các ngành nghề trên thị trường kinh doanh.

    Tôi cần phải nghiên cứu kỹ về Lĩnh vực, ngành nghề của bạn. Phân tích các doanh nghiệp, đối thủ của bạn, và những xu hướng đang thịnh hành sắp tới.

    Do đó, điều trước tiên, Tôi phải nắm rõ là tôi cần SEO cho ai, tìm hiểu thông tin kỹ càng mới bắt đầu tiến hành thực hiện dự án SEO cho các bạn được. Sẽ thật tốt nếu bạn dành nhiều thời gian ban đầu để tôi được tìm hiểu chuyên sâu hơn từ chính bạn, người trong cuộc.

    Hợp lý chứ !! Cùng tiếp tục nào

    #2. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC, PHÂN TÍCH TỪ KHÓA
    Sau khi đã nắm vững những kiến thức, chuyên môn, quy trình hoạt động… về lĩnh vực cần SEO của bạn. Tôi sẽ bắt đầu 1 kế hoạch chiến lược SEO ngay lập tức. Phần quan trọng nhất của bước này là tôi sẽ dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu TỪ KHÓA, lọc ra những từ khóa, cụm từ có liên quan nhất và đặc biệt phải có số lượng tìm kiếm ( tương tác ) nhiều nhất trên Google của người dùng.

    Ở đây, tôi sẽ dùng 1 số công cụ SEO tuyệt vời và hữu ích được đông đảo cộng đồng SEO trong và ngoài nước sử dụng là Ahrefs ( Bản trả phí ) và tham khảo thêm các số liệu từ Google Ads . 2 công cụ này sẽ giúp tôi sàng lọc ra những từ khóa cần SEO hiệu quả nhất cho dự án SEO của các bạn. Chúng tôi cũng sẽ gửi cho bạn list từ khóa này để cùng thống nhất.
    #3. THỰC CHIẾN SEO
    Công đoạn chuẩn bị cho một dự án SEO mới gần như là đã xong thì lúc này bắt tay vào hành động. Vì trong SEO thời gian là tiền bạc, tất cả giá trị trong SEO được quy đổi bằng thời gian và công sức.

    Tôi tiếp tục phổ biến những công việc SEO quan trọng trong bước thứ 3 này.

    3.1 XÂY DỰNG NỘI DUNG CHO WEBSITE
    Content is King !! Tức Nội dung là Vua, câu nói thần thánh của giới SEO. Thật vây, một website mà không có nội dung hoặc có nội dung sơ xài, nội dung không chất lượng hoặc cóp nhặt thì cũng như không.

    Chúng tôi, người làm SEO chuyên nghiệp, nên thừa hiểu sự quan trọng của Nội dung trong SEO. Cho nên việc trước tiên khi tiến hành SEO là phải trang bị cho website của bạn 1 lượng Nội dung,bài viết, hình ảnh, Video… CHẤT LƯỢNG. và đặc biệt : Nội dung Phải bám sát và liên quan đến các từ khóa seo của website bạn.

    Sự chất lượng của nội dung bài viết được chúng tôi quy định nghiêm ngặt theo chuẩn SEO Google. Các bạn có thể xem ở Dịch vụ viết bài chuẩn SEO của tôi để tìm hiểu thêm.



    3.2 TỐI ƯU HÓA WEBSITE ( SITE AUDIT )
    Công đoạn này cực kỳ quan trọng và mất rất nhiều thời gian. Và công đoạn sẽ phải thường xuyên được kiểm tra và thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần sau này. Ở đây, tôi có dùng 1 số thuật ngữ SEO, nên tôi sẽ nói rõ vấn đề này 1 chút.

    SEO AUDIT hay nôm na là SEO ONPAGE, công việc này đòi hỏi các Seoer phải tối ưu hóa toàn bộ các trang có trên Website một cách chuẩn SEO theo yêu cầu của một vài công cụ kiểm tra Audit website. Thông dụng nhất là Add-on SEO QUAKE , Site Audit Ahrefs, Screaming Frog SEO Spider ….

    Một số kỹ thuật SEO khác sẽ áp dụng trong công đoạn này như :
    Đo lường tốc độ website
    Cài đặt Sitemap chuẩn cho web.
    Cấu hình file Robots.txt chuẩn
    Thiết lập Tài khoản Webmaster Tool, Google Analytics cho website.
    Xây dựng liên kết nội bộ chặt chẽ, điều hướng người dùng, theo chủ đề, sự liên quan, liên kết với nhau.
    Thiết lập giao diện, bố cục website theo hành vi của người dùng, nên nhớ khách hàng là thượng đế. Như tôi, cố gắng viết thật rõ về dịch vụ seo từ khóa mà tôi cung cấp để các bạn có thể nắm rõ.
    Kiểm tra, tối ưu hóa và chỉnh sửa lại các bài viết, nội dung, hình ảnh, clip… không chất lượng, bị lỗi.. và không thật sự hữu ích cho khách truy cập website
    …. Và một số kỹ thuật SEO liên quan khác
    3.3 Xây dựng Social – Phủ mạng xã hội cho website – thương hiệu
    Tầm ảnh hưởng của các hệ thống mạng xã hội như Facebook, Twiter, hoặc kênh Video Youtube … đối với SEO là không thể chối cãi.

    Tôi bắt buộc phải xây dựng cho website của bạn một hệ thống đa kênh các mạng xã hội với mục đích phủ rộng tầm thương hiệu, website… nhằm giúp Google xác thực và tin tưởng website, tăng độ uy tín cho website. Song song cũng có thể hưởng được một số Traffic tự nhiên cho website.

    3.4 Xây dựng liên kết ( Backink ) cho website.
    Đây là kỹ thuật SEO gần như _Không thể thiếu_ nếu làm SEO. Tôi sử dụng phương pháp xây dựng liên kết hiệu quả từ những trang web có chất lượng, có điểm DR,UR cao theo đánh giá từ Ahrefs. Ngoài ra tìm kiếm Backlink từ các website liên quan, các bài viết có nội dung tương đồng đến lĩnh vực của bạn cũng là 1 lựa chọn TỐT.

    Đặc biệt : Đối với thuật toán Panda thì tôi sẽ phân bổ Anchor Text khi xây dựng backlink phải khoa học mới có thể đem lại hiệu quả cho dự án SEO của tôi.

    Các bạn có thể tìm hiểu thêm về cách xây dựng backlink hiệu quả trong năm 2019 để có thêm kiến thức SEO nhé

    #4. THEO DÕI VÀ ĐIỀU CHỈNH, CẢI TIẾN
    Ngay sau khi thực hiện xong các bước trên, từ xây dựng nội dung cho website, seo audit, xây dựng liên kết…. Thì lúc này những dấu hiệu và hiệu suất của website cũng bắt đầu tăng, các từ khóa cũng có thể xuất hiện ngày càng nhiều, thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm, thông tin người truy cập, lượng truy cập….cũng bắt đầu dần dần xuất hiện .

    Thì đây là lúc chúng tôi sẽ phân tích, điều chỉnh và tiếp tục thực chiến SEO nhằm đảm bảo thời gian và tiến độ cho dự án seo mà chúng tôi cam kết thực hiện cho các bạn. Hãy yên tâm, đội ngũ SEO của tôi sẽ luôn luôn cải tiến hiệu suất trang web và gửi cho các bạn những bản báo cáo mới nhất về tình hình dự án SEO của bạn.
    #1
backtop