Công Ty Tư Vấn Du Học New Ocean

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Lượt xem: 513 - Trả lời: 0
  1. doirach88
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 04/01/2011 Bài viết: 8 Điện thoại: 0904277828
    Hoa Kỳ có các trường đại học nhất trên thế giới, sáu trong số đó là trong top ten của 2010 QS World University Rankings: Harvard, Yale, Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), Chicago, Caltech, và Princeton. Hiện có hàng trăm cơ sở giáo dục công lập và tư nhân cao hơn cung cấp một loạt các khóa học và có nhiều hoc bong du hoc my mà bạn chỉ có thể tưởng tượng. Bí quyết đầu tiên là làm việc trong các loại khóa học mà bạn muốn nhất như để làm và sau đó lưu ý chi phí, nhất là hoc bong du hoc my.
    [​IMG]

    -Ngày 2-11, Bộ GD-ĐT cho biết trong khuôn khổ Chương trình hoc bong du hoc my Lãnh đạo trẻ Việt Nam (Vietnam Young Leader Award - VYLA) năm 2011 sẽ có 18 suất hoc bong du hoc my đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ tại Trường ĐH Indiana (Hoa Kỳ). VYLA là chương trình hoc bong du hoc my toàn phần dành cho cán bộ các cơ quan khối nhà nước của Việt Nam có năng lực xuất sắc theo học chương trình sau ĐH tại một trường chính sách công hàng đầu trên thế giới. Chương trình này do Bộ GD-ĐT Việt Nam và Trường ĐH Indiana (Hoa Kỳ̀) đồng tài trợ.
    [​IMG]
    Đối tượng dự tuyển là những người hiện đang làm việc cho các cơ quan khối Nhà nước Việt Nam (biên chế hoặc hợp đồng được hưởng lương từ ngân sách nhà nước) và có ít nhất 12 tháng kinh nghiệm làm việc trong khu vực này, tính đến tháng 8-2011, đáp ứng các yêu cầu theo quy định chung đối với chương trình du học bằng ngân sách.
    [​IMG]
    Hồ sơ tham dự sơ tuyển hoc bong du hoc my cần được gửi đến địa chị email [email protected] trước ngày 15-12-2010.
    Thông tin chi tiết về chương trình hoc bong du hoc my, bao gồm điều kiện tuyển chọn cụ thể đối với hoc bong du hoc my thạc sĩ và tiến sĩ, quy trình tuyển chọn, hồ sơ… có thể xem tại các websites: http://www.moet.gov.vn/, http://www.vied.vn/http://www.vyla.org/.
    Liên Hệ:
    CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ NEW OCEAN
    Số 37, ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: (04) 35378311; Fax: (04) 62756347
    Hotline: 090.2211.460 - Ms.Dương
    Email: [email protected]
    Website: http://duhochoaky.edu.vn

    vach ngan nhom kinh | nuoc uong tinh khiet | day trang diem chuyen nghiep | nệm liên á | nệm vạn thành | cua luoi chong muoi
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop