Huyết Trắng Có Mùi Hôi Bạn Nên Đề Phòng Vì Có Nguy Cơ Gây Ra Vô Sinh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1918010 - Lượt xem: 123 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1918010 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. baolinh37
    Thành viên mới Tham gia: 13/09/2018 Bài viết: 85 Điện thoại: 0969271161
    Nhiều chị em dù khá lớn tuổi vẫn băn khoăn khi xuất hiện dịch tiết ****** bất thường, còn gọi là huyết trắng (hay khí hư) có phải là bị bệnh phụ khoa hay không? Và khi bị như vậy thì có ảnh hưởng gì đến quá trình sinh nở, bài viết sau đây sẽ cho các chị em hiểu rõ về vấn đề này.

    Huyết trắng có mùi hôi là bình thường hay bất thường
    Các chuyên gia cho biết, trong điều kiện thông thường thì dịch ****** không những vô hại mà còn giúp bảo vệ vùng kín và thực hiện thiên chức làm vợ làm mẹ thuận lợi. Tuy nhiên, nếu dịch ****** trở nên khác thường (có mùi hôi, màu khác thường) thì là dấu hiệu của những bệnh lý về phụ khoa cần điều trị tích cực. Dịch ****** vốn vô hại.

    Các chuyên gia về sức khỏe cho biết, trong điều kiện bình thường, trong ****** người phụ nữ luôn có dịch tiết gọi là dịch ******. Tùy từng cơ địa từng người mà dịch tiết này có thể nhiều hoặc ít. Trước dậy thì, dịch ****** rất ít hoặc thậm chí có người sẽ không thấy có. Khi dậy thì và sau dậy thì buồng trứng hoạt động, bắt đầu có nội tiết sinh dục, lúc đó sẽ xuất hiện dịch ****** và được gọi là huyết trắng sinh lý.

    [​IMG]
    Huyết trắng

    Huyết trắng sinh lý là chất dịch màu trắng trong, không hôi, không ngứa, thường tiết ra nhiều trong những ngày rụng trứng (giữa chu kỳ kinh) và gần ngày hành kinh. Bình thường trong ******, dịch tiết này tạo môi trường acid trong ****** và giúp ổn định pH môi trường ******

    [​IMG]
    Bạn cần đi khám ngay khi có những biểu hiện bất thường ở vùng kín

    Cảnh giác khi khí hư có mùi hôi
    Các bác sỹ cho biết, chỉ cần đi khám khi nào khí hư xuất hiện nhiều, mùi hôi khó chịu hoặc đổi màu thành xanh hoặc vàng. Khí hư khác lạ có thể liên quan đến nhiều bệnh, cần xét nghiệm để có kết quả chính xác thì việc điều trị mới có hiệu quả.

    Huyết trắng bệnh lý (khí hư) có thể là hậu quả của sự mất cân bằng trong quần thể vi khuẩn bình thường của ******. Bệnh này sẽ có biểu hiện là huyết trắng hơi nhiều, có màu xám hay trắng như sữa. Không ngứa nhưng có mùi hôi tanh nhất là sau giao hợp, lúc rụng trứng và lúc có kinh. Tình trạng viêm nhiễm này không lây truyền qua đường ********.

    Một bệnh khác là viêm ****** do nấm Candida albicans cũng có những biểu hiện liên quan đến khí hư như huyết trắng lỏng như nước hay sánh như mủ, màu trắng đục, lợn cợn đóng thành mảng. Cảm giác ngứa, rát bên trong hoặc xung quanh âm hộ. Đau khi giao hợp hay đi tiểu. Loại nấm này thường có trên cơ địa mang thai, tiểu đường. Dù nấm ít lây qua giao hợp nhưng nếu tái phát nhiều lần thì nên nghĩ đến việc điều trị cho người phối ngẫu.

    [​IMG]
    Nấm candida

    Viêm ****** do Trichomonas vaginalis cũng thường được nhắc đến khi xuất hiện khí hư. Bệnh thường có triệu chứng với huyết trắng loãng, vàng xanh, có bọt, mùi hôi, có cảm giác như có con gì bò trong ******. Cảm giác đau nóng ngứa, giao hợp đau, tiểu nóng. Bệnh được xem là một bệnh lây truyền qua đường ********, xảy ra ở cả nam lẫn nữ, cần điều trị cho cả người phối ngẫu.

    Nguy hiểm hơn cả là xuất hiện khí hư với các biểu hiện tiểu khó, huyết trắng lẫn máu hay ra máu ******. Bệnh có thể xuất hiện cả ở nam giới thường là tiểu buốt, tiểu khó, chảy nhiều mủ. Đây là các triệu chứng của viêm ****** do Song cầu trùng gram (-) hay còn gọi là bệnh Lậu. Đây là bệnh nhiễm trùng niêm mạc, chủ yếu lây truyền qua đường ********.

    Các bệnh liên quan đến khí hư trong một thời gian dài sẽ gây nhiều phiền phức. Ngoài việc luôn cảm thấy phần dưới của mình ẩm ướt, và không thoải mái, hay mùi ****** khó chịu sẽ khiến người bệnh cảm thấy xấu hổ, không tự tin về bản thân mình. Các bệnh này cũng thường ảnh hưởng đến sự hưng phấn của ********. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu cho thấy, nếu các bệnh liên quan đến khí hư không được điều trị dứt điểm có thể là nguyên nhân dẫn đến ung thư cổ tử cung hoặc vô sinh.

    Bệnh dễ tái phát
    Theo các bác sỹ, khi cơ thể xuất hiện nhiều khí hư và có những biểu hiện bất thường thì cần sớm đến khám bệnh tại các bác sỹ chuyên khoa sản phụ. Việc tự điều trị có thể khiến bệnh nặng hơn hoặc tái phát nhiều lần. Những bệnh trên cần được điều trị hết viêm nhiễm bằng thuốc tây, thuốc uống theo hướng dẫn của thầy thuốc.

    [​IMG]
    Điều trị huyết trắng bằng thuốc tây

    Điều quan trọng nhất là trong và sau điều trị bệnh, chị em cần tăng cường các biện pháp duy trì sức khỏe. Hiện trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm giúp chị em cân bằng được nội tiết và bảo vệ vùng kín sau các tổn thương gặp phải.

    Nhiều chị em đã chọn thực phẩm chức năng giúp ổn định pH môi trường ****** giúp hỗ trợ điều trị dứt điểm các bệnh phụ khoa. Đây là sản phẩm giúp cân bằng PH ****** và hệ vi sinh đường sinh dục, tăng cường sức đề kháng, đồng thời cũng giúp tăng khả năng chống viêm và kiểm soát dịch tiết ******, giúp tái tạo và làm lành các tổn thương do viêm. Khi sử dụng kèm theo thuốc điều trị (thuốc đặt. Thuốc uống), giúp ổn định pH môi trường ****** cũng cho thấy giúp nhanh hết viêm, giảm khí hư, lành tổn thương, giúp nhanh hết viêm nhiễm. Nó cũng được biết đến với tác dụng giúp phòng ngừa ung thư cổ tử cung và các biến chứng của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: vô sinh, khó thụ thai, sẩy thai, sinh non,….Giúp hỗ trợ điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến có thể không cần diệt tuyến; Chấm dứt viêm ******, viêm phụ khoa tái đi tái lại nhiều lần. Bạn đang có những dấu hiệu trên? Bạn cần một phòng khám phụ khoa tốt, hãy tham khảo bài viết này nhé: Khám phụ khoa tại Vinh
    #1
backtop