Cửa cuốn trong suốt AustVision

Mã tin: 1917769 - Lượt xem: 103 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1917769 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Cửa cuốn trong suốt AustVision là một trong những sản phẩm cửa cuốn được người tiêu dùng ưa chuộng. Với những đường nét thiết kế hiện đại, khả năng truyền tải ánh sáng tốt, an toàn… Chính là những ưu điểm mà sản phẩm cửa cuốn này mang lại cho các công trình kiến trúc. Hãy theo dõi bài viết này của Phú Gia An để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CỬA CUỐN TRONG SUỐT AUSTVISION
    Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và máy móc hiện đại nên sản phẩm cửa cuốn AustVision có khả năng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn, chính xác về thông số kỹ thuật, tính thẩm mỹ.

    Cửa cuốn AustVision được làm từ chất liệu cao cấp Polycarbonate nên có khả năng chịu được sự va đập với cường độ cao, khả năng chống lại tác hại của tia cực tím (UV), chịu nhiệt độ tốt, không bắt lửa…Đây là ưu điểm về sự an toàn mà cửa cuốn trong suốt mang lại.

    Bên cạnh đó, quá trình lắp đặt dễ dàng, thời gian sử dụng bền, giúp bảo vệ các công trình, nhà cửa an toàn tuyệt đối. Sản phẩm có thể đóng mở bằng tay hoặc động cơ rất thuận tiện cho người sử dụng khi vận hành.

    Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt nan PC trong suốt kết hợp với nhôm, đa dạng màu sắc giúp cửa cuốn trong suốt AustVision phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Mặt khác, với những thanh nan Polycarbonate trong suốt giúp tăng khả năng truyền tải ánh sáng một cách tối đa.

    Sản phẩm sử dụng công nghệ giảm chấn kép giúp giảm thiểu đến 90% tiếng ồn khi đóng, mở cửa. Điều này cũng là đặc điểm mà nhiều người cảm thấy yêu thích

    ỨNG DỤNG CỦA CỬA CUỐN TRONG SUỐT AUSTVISION
    Với thiết kế trong suốt, đi kèm với đó là hệ thống khóa sử dụng công nghệ cao. Cửa cuốn trong suốt hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc như:

    • Các gian hàng tại các trung tâm thương mại, siêu thị.
    • Các cửa hàng thời trang, mỹ phầm, giày dép túi sách…
    • Các quán Cafe, nhà hàng ăn uống
    Cửa cuốn AustVision với thiết kế hiện đại, độc đáo không những đáp ứng được mọi nhu cầu bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các không gian kiến trúc, mà nó còn có giá trị làm tôn nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho toàn bộ công trình.

    MUA CỬA CUỐN TRONG SUỐT AUSTVISION Ở ĐÂU?
    Tại thị trường Nghệ An, Phú Gia An là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cửa cuốn chất lượng và uy tín hàng đầu. Với uy tín luôn được củng cố và xây dựng trong suốt thời kỳ xây dựng và hoạt động, Phú Gia An đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ rất lớn của khách hàng.

    >>> Xem thêm: Cửa cuốn Austdoor tại Nghệ An - Phú Gia An

    Ngoài ra, với các chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng luôn được công ty hướng đến và đẩy mạnh. Chính vì những lí do trên, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các dòng cửa cuốn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí phương pháp thiết kế và lắp đặt phù hợp cho mỗi công trình.

    Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHÚ GIA AN

    • Cửa cuốn, Cửa nhôm cao cấp - Cửa nhựa uPVC - Cửa kính
    • Địa chỉ: Số 1 - Phạm Đình toái - Thành phố Vinh - Nghệ An
    • Điện thoại: 02383 546 999 - 02383 583 888 - 097 882 8802 - 0946 95 6869.( MR.TÚ)
    • E-Mail: [email protected]
    • Website: phugiaan.com.vn
    #1
backtop