Du học Mỹ

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Lượt xem: 474 - Trả lời: 0
  1. doirach88
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 04/01/2011 Bài viết: 8 Điện thoại: 0904277828
    Với kinh nghiệm và uy tín của mình Tân Đại Dương có thể gửi hồ sơ xin thư mời và hướng dẫn thủ tục xin visa cho học sinh đến học tại hàng trăm trường Đại học và Cạo đẳng danh tiếng ở hàng chục quốc gia và các vùng lãnh thổ: Anh, Mỹ , Úc, New Zealand, Singapore, Trung Quốc, Canada, Đài Loan, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Italia, Malaysia, Nga, Nhật Bản, Pháp, Phần Lan, CH Séc, Síp, Thái Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Ucraina…
    [​IMG]

    University of Cincinnati (UC) được thành lập vào năm 1891, đặt tại Cincinnati, Ohio, phía bắc trung tâm thành phố, là một trường nghiên cứu công lâp. Được xếp vào 25 trường đại học hàng đầu chuyên nghiên cứu công cộng tại Hoa Kỳ; UC có trên 250 chương trình cấp cử nhân và 150 chương trình hậu đại học, phần lớn được xếp hạng toàn quốc UC.
    Hơn nữa, UC được U.S News & World Report xếp trong 100 trường đại học công lập hàng đầu trong nước, và nằm trong những trường hàng đầu tại Mỹ theo Princeton Review. UC cũng được tổ chức Khoa Học quốc gia xếp vào một trong những trường nghiên cứu công lập hàng đầu của Hoa Kì, và được Carnegie Commision bình chọn là một trường nghiên cứu- Hoạt động nghiên cứu rất cao. Bên cạnh đó, U.S News & World Report xếp chương trình thiết kế nội thất và hình sự tư pháp của UC đứng thứ 3, chương trình âm nhạc và thiết kế công nghiệp đứng thứ 6 trong nước.
    [​IMG]
    Được trang bị với mọi sự thuận tiện, khuôn viên của UC được Place Magazine gọi là “điểm đến văn hóa quốc tế”. Là nơi hội tụ của các cửa hàng, cửa hiệu, nhà hàng, và các sự kiện thể thao...UC là 1 nơi sôi động để sống và học tập.
    Hiện nay UC có khoảng hơn 37.000 sinh viên theo học, làm cho trường trở thành một trong 100 trường đại học lớn nhất tại Hoa Kì. Là nơi hội tụ của khoảng 2.200 sinh viên du hoc my, UC đào tạo hàng trăm chương trình bằng đại cương 2 năm đến tiến sĩ và sau tiến sĩ. Mỗi năm trường có 5.000 sinh viên tốt nghiệp và tiếp nhận 200.000 sinh viên từ các trường phổ thông, cao đẳng.
    + CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIÊU BIỂU cho sinh viên du hoc my tham khảo :
    Đại học:
    1. Kinh tế
    2. kỹ thuật
    3. Kinh doanh
    4. Âm nhạc
    5. Địa lý học
    Sau đại học:
    1. Quản trị kinh doanh
    2. Âm nhạc
    3. Chính trị học
    + CHI PHÍ để sinh viên du hoc my tham khảo :
    Học phí: Cử nhân US $ 24.588
    Thạc sĩ: US $23.985
    Nhà ở: Cử nhân US $ 9.150
    Thạc sĩ: US $ 10.767
    + HỌC BỔNG khi du hoc my:
    Đại Học: Học bổng dựa trên thành tích học tập UC global từ 2.000 đến 12.000 mỗi năm danh cho sinh viên ELS đạt yêu cầu, sinh viên tốt nghiệp cấp đọ ELS 112 chuyên sâu có thể cạnh tranh cho học bổng này khi trúng tuyển và với điểm tối thiểu theo yêu cầu về kì thi toán đầu vào UC, có thể gia hạn nếu duy trì được khả năng học tập.
    Sau Đại Học: Học bổng sau đại học dành cho nhiều chương trình sau đại học bao gồm: kinh doanh, sư phạm, kĩ thuật và khoa học tự nhiên. Những học bổng này có thể bao gồm1 khoản cho sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên mức học bổng thay đổi theo chương trình.
    + HỒ SƠ ĐĂNG KÍ XÉT TUYỂN CÓ ĐIỀU KIỆN khi du hoc my:
    1. Hoàn tất đơn đăng kí chọn trường của ELS
    2. Phí đăng kí
    3. Bảng điểm chính thức ( 1niêm phong, 1 không niêm phong)
    4. Bài viết về mục tiêu (bài tiểu luận)
    5. Giấy tờ tài chính (vd: giấy xác nhận số dư của ngân hàng)
    6. Bản sao hộ chiếu trang có hình
    7. Thư giới thiệu
    8. Yêu cầu về GMAT/GRE
    ( không yêu cầu điểm GMAT vào thơpì điểm đăng kí các chương trình sau đại học)
    ** Các chi phí trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi do các chính sách mới về học phí của trường
    Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với đại diện chính thức của trường:
    Công ty Cổ phần Tư Vấn Đầu Tư Tân Đại Dương
    Hà Nội:
    Số 37, ngõ 121, Phố Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, HN
    Điện thoại: (04) 35378311 Hotline: 090.2211.460
    Email: [email protected]
    Website: http://www.newocean.edu.vn

    du hoc Canada | du hoc trung quoc | du hoc | du hoc uc | du hoc anh | du hoc new zealand | du hoc my | tu van du hoc | du hoc singapore | hoc bong | du hoc han quoc | hoc bong du hoc uc | hoc bong du hoc | hoc bong du hoc my| Hyundai |
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop