Công ty tnhh dịch vụ bảo vệ an quốc

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 191687 - Lượt xem: 422 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 191687 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. ctyanquocno7
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 16/01/2011 Bài viết: 3 Điện thoại: 0433560481
    Công ty bảo vệ An Quốc xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng lời chúc Sức khoẻ - Hạnh phúc - Thành đạt. Chúng tôi là Nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, chuyên cung cấp:

    - Dịch vụ bảo vệ con người;

    - Dịch vụ bảo vệ tài sản, hàng hóa; bảo vệ nhà cửa, cơ sở sản xuất, kinh doanh, trụ sở cơ quan, tổ chức;

    - Dịch vụ bảo vệ an ninh, Trật tự các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí, lễ hội.

    Với xu thế phát triển của xã hội, việc chuyên môn hoá và chuyên nghiệp hoá là nhân tố tất yếu để có một sản phẩm dịch vụ hoàn hảo. Tính chuyên nghiệp với những đặc trưng riêng biệt của dịch vụ bảo vệ mà chúng tôi cung cấp dựa trên các yếu tố:

    Về con người:

    - Ban cố vấn: Chúng tôi có những cố vấn đã từng giữ chức vụ cao trong nghành Công an Quân đội với những chuyên sâu kinh nghiệm trong nghiệp vụ bảo vệ, quản lý điều hành.

    - Cán bộ quản lý điều hành: Chúng tôi quy tụ được những con người tâm huyết, giàu kinh nghiệm có vai trò khai phá, đưa dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam (năm 1995)

    - Cán bộ giảng dạy: Chúng tôi có một đội ngũ kết hợp giữa những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm thực tế bảo vệ tại các mục tiêu bảo vệ và các cố vấn với tuổi nghề trên 15 năm về nghiệp vụ cảnh sát bảo vệ ..

    - Cán bộ kỹ thuật: Gồm một đội ngũ Kỹ sư, kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm về nghiên cứu chuyên sâu, lập trình và tích hợp hệ thống thiết bị an ninh, thiết bị phòng cháy.

    Về thiết bị:

    Các thiết bị giám sát, báo động, báo cháy được tích hợp và lập trình trong một hệ thống hoạt động hiệu quả dưới sự vận hành của nhân viên bảo vệ.. Do đó, mục tiêu được bảo vệ đạt độ an toàn tối ưu mà không nhất thiết phải có sự hiện diện quá nhiều nhân viên bảo vệ

    Sự kết hợp hợp lý giữa nhân tố con người và thiết bị cùng hệ thống hoàn thiện quản lý, các giải pháp tối ưu đã làm nên một Dịch vụ bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam - Dịch vụ bảo vệ An Quốc.

    Về năng lực:

    Với tiêu chí "Sự an toàn và tin tưởng của khách hàng là sự lớn mạnh của Công ty An Quốc". Hiện nay Công ty chúng tôi với trên 800 nhân viên bảo vệ, đang cung cấp cho 120 khách hàng trên toàn quốc thuộc các mô hình kinh doanh, thương mại, dịch vụ sản xuất, ... thuộc các thành phần kinh tế..

    Đặc biệt Công ty chúng tôi có các bí quyết và giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề an ninh trật tự cho khách hàng mà Công ty các bảo vệ khác không được làm.

    Chúng tôi mong muốn và sẵn sàng phục vụ Quý khách bằng một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hoàn hảo và vượt trội!



    Xin chân thành cảm ơn!



    Liên hệ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ AN QUỐC

    Địa chỉ: Lô 39 khu giãn dân Mỗ Lao, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

    Điện thoại: 04.33560481 - DĐ: 0904959669

    E.mail: [email protected] - website: www.anquoc.vn





    Bảo vệ, bao ve, dịch vụ bảo vệ, dich vu bao ve, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, dich vu bao ve chuyen nghiep, dịch vụ bảo vệ tại hà nội, dich vu bao ve tai ha noi, bảo vệ hà nội, bao ve ha noi, công ty bảo vệ, cong ty bao ve…
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop